Nhịp cầu kinh doanh
Grand Marina mở bán tại Việt Nam
Đợt ra mắt thứ 2 thành công của dự án Grand Marina, sau giai đoạn đầu tiên tại Hong Kong, ghi nhận mức giá bán cao hơn 30% - 40% so với các dự án hạng sang khác tại thị trường TP.HCM.
Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn của quận 1, Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, chênh lệch 30% - 40% với các dự án căn hộ hạng sang khác.
Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền cuối tuần vừa qua của Grand Marina đã thu hút giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu.
Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.

Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina. Một người mua cho biết: “Grand Marina có một vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác.
Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có thương hiệu không có được”.
Hàng trăm căn hộ hàng hiệu trị giá triệu đô đã được giao dịch thành công trong đợt mở bán độc quyền và giới hạn tại Việt Nam. Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (với giá gần 15,000$/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences với giá trị 18,000$/m2).
Ông Gibran chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế”.

Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thượng hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực.
Và thực tế cho thấy, với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng hấp thụ sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá “hàng hiệu” của các căn hộ Grand Marina mà còn tự tin vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ - một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.
Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên tại thị trường Hong Kong. Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.
Chiến lược nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes
Masterise Homes ra mắt Grand Marina Gallery trị giá 400 tỷ
Sau thông tin dự án “căn hộ hàng hiệu” Grand Marina, Saigon mở bán thành công ở Hong Kong với mức giá kỷ lục 18.000 đô la Mỹ/ m2, đơn vị phát triển Masterise Homes cho ra mắt nhà mẫu với tổng đầu tư lên đến 400 tỷ đồng.
Grand Marina, Saigon mở bán tại Hong Kong với giá 18.000 USD/m2
Mức giá này cao hơn đáng kể so với mặt bằng căn hộ hạng sang tại TP.HCM với mức giá trung bình gần 7.000 USD/m2, theo thống kê gần đây của CBRE Việt Nam.
Khởi công dự án Grand Marina, Saigon bên bờ sông Sài Gòn
Masterise Homes hôm nay đã khởi công Grand Marina, Saigon - khu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam.
Masterise Homes đem Grand Marina Saigon ra thế giới
Ngày 16/3/2021, các công ty bất động sản lớn của Hong Kong là Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties đã tổ chức họp báo tại Hong Kong để giới thiệu Grand Marina Saigon độc quyền cho người mua nhà Hong Kong.
Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe
Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.
SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.
Tận hưởng phong cách sống Dolce Far Niente nơi tổ hợp Newtown Diamond tại Đà Nẵng
Cốt lõi của phong cách Dolce Far Niente là đề cao sự cân bằng hoàn hảo về mọi mặt, là hưởng thụ một cách trọn vẹn, không vướng bận, không âu lo ngay cả giữa phố thị tấp nập, phồn hoa.
Vietnam Airlines tăng tần suất bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tới Manila
Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa Việt Nam và Philippines, Vietnam Airlines thông báo tăng tần suất khai thác đường bay từ ngày 01/4/2025.
Thị trường bất động sản Phú Quốc tăng nhiệt sau cột mốc Đô thị loại 1 và APEC 2027
Được công nhận là đô thị loại I và chọn làm địa điểm tổ chức APEC khiến thị trường bất động sản Phú Quốc vốn dĩ đã rất hấp dẫn trong thời gian qua lại càng trở nên sôi sục.
KBC bắt tay The Trump Organization: Cú hích định hình lại đường lối quản trị
Thương vụ hợp tác giữa KBC với The Trump Organization chỉ đơn thuần là bước đi trong ngành bất động sản hay còn những toan tính khác của doanh nghiệp ông Đặng Thành Tâm?
Những chướng ngại trên con đường bứt phá của kinh tế Việt Nam
Chiến tranh thương mại và kinh tế toàn cầu giảm tốc gây áp lực lên xuất khẩu, chuỗi cung ứng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Tập đoàn Bamboo Capital có tân chủ tịch hội đồng quản trị
Người được coi là cầu nối trong các dự án liên doanh, hợp tác quốc tế là ông Tan Bo Quan vừa được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital.
Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa
Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.
Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá
Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.
Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam
Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.
Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui
Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.