Sân chơi mới của 'đại bàng': Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam trỗi dậy
Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ chính là chìa khoá giúp bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng phát triển mạnh mẽ.
Đây cũng là căn hộ hàng hiệu Best Western đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Với thương hiệu Executive Residency by Best Western, Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản Thế Kỷ - Cen Invest chính thức ra mắt Branded Residence (căn hộ hàng hiệu) BMG Hanoi managed by Best Western tại số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Lựa chọn Branded Residences – “Nấc thang” nâng tầm bất động sản Việt Nam
Là phân khúc bất động sản cao cấp bậc nhất thế giới, Branded Residences hiện phát triển nở rộ tại 21 quốc gia với hơn 60 dự án.
Với sự kết hợp cùng thương hiệu nổi tiếng (85% là đơn vị quản lý, vận hành khách sạn), Branded Residences được định vị là những siêu phẩm khác biệt, xa xỉ, sở hữu những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, thiết kế, cho đến dịch vụ.
Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển bất động sản Thế Kỷ - Cen Invest cho biết, trong gần 20 năm trực tiếp phục vụ và lắng nghe khách hàng; chứng kiến sự thay đổi, lớn mạnh qua từng giai đoạn của thị trường bất động sản, Cen Invest nhận thấy thị trường bất động sản Việt Nam sở hữu nhiều tiềm năng có thể theo kịp thị trường thế giới.
Kỳ vọng thúc đẩy thị trường, cùng mong muốn cung cấp dòng sản phẩm mang thương hiệu quốc tế, Cen Invest lựa chọn hợp tác cùng Best Western – đơn vị quản lý khách sạn Top 10 thế giới phát triển dự án căn hộ hàng hiệu BMG Hà Nội.
BMG Hà Nội là dự án chung cư cao cấp nằm trong quần thể dự án rộng hơn 4ha tại số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Sau khi đi vào hoạt động, BMG Hà Nội chính thức mở rộng thêm một bất động sản quốc tế trong hệ thống căn hộ hàng hiệu toàn cầu của Best Western.
“Khách hàng tương lai của BMG Hà Nội sẽ trở thành những công dân toàn cầu của thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới”, đại diện Cen Invest cho biết.
Với bước đi đột phá trong dòng sản phẩm, Cen Invest kỳ vọng căn hộ hàng hiệu BMG Hà Nội kéo gần hơn khoảng cách bất động sản Việt Nam và thế giới cả về chất lượng và giá trị bất động sản. BMG Hà Nội với phong cách bất động sản toàn cầu cũng hứa hẹn kiến tạo nên một cộng đồng công dân toàn cầu ngay giữa Thủ đô.
BMG Hà Nội – Sống sang chuẩn chất Mỹ
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên dải đất trù phú giữa 2 con sông lịch sử sông Hồng và sông Đuống, BMG Hà Nội sở hữu tọa độ trung tâm kết nối sầm uất, cách phố Cổ 10 phút chạy xe, 10 - 20 phút di chuyển tới các thành phố công nghiệp Bắc Ninh – Bắc Giang – Thái Nguyên và chỉ 20 phút để tới sân bay quốc tế Nội Bài.
Mỗi căn hộ hàng hiệu là “đại sứ thương hiệu” của đơn vị khách sạn quản lý. Do đó, mang trọng trách “đại sứ” đầu tiên truyền bá, khẳng định thương hiệu bất động sản hàng hiệu Best Western tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, BMG Hà Nội được xây dựng, quản lý và vận hành theo bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe hàng đầu thế giới.
Lựa chọn cuộc sống tại BMG Hà Nội là khách hàng chọn lựa cuộc sống được “đo đếm” tỉ mỉ theo từng quy chuẩn rõ ràng. Cụ thể, nguồn nước đảm bảo theo tiêu chuẩn của WHO về sức khoẻ, hệ thống khí tuân thủ tiêu chuẩn NFPA của Mỹ, hệ thống điện theo tiêu chuẩn điện IEC - Uỷ ban Kỹ thuật điện quốc tế…
Kiến tạo nên cuộc sống thượng lưu đẳng cấp 5 sao, tại nội khu dự án, chuỗi tiện ích như Meeting lounge, Cigar lounge, Sky pool, Phòng golf 3D,… luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tương lai.
Đặc biệt, an cư tại BMG Hà Nội, khách hàng sẽ sở hữu toàn bộ các dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế tưởng chừng chỉ có tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng như House keeping, thư ký riêng,… hưởng trọn sự tiện nghi mỗi ngày.
Không cần phải tới các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hay nước ngoài, cư dân tương lai của BMG Hà Nội sẽ được tận hưởng thụ dịch vụ cao cấp bậc nhất thế giới ngay tại nhà, trải nghiệm cuộc sống “vượt trên cả sự mong đợi”, đúng như triết lý kinh doanh của Best Western tại hệ thống căn hộ hàng hiệu trên toàn cầu.
Để có cơ hội trở thành công dân toàn cầu, trải nghiệm không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay tại Thủ đô Hà Nội, khách hàng liên hệ: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land.
Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ chính là chìa khoá giúp bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng phát triển mạnh mẽ.
Thị trường bất động sản dậy sóng với loạt dự án khởi công rầm rộ, nhiều "ông lớn" tái xuất. Nhưng phía sau sự sôi động ấy, không ít doanh nghiệp vẫn mắc kẹt trong khó khăn, chật vật tìm lối thoát.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị cơ quan soạn thảo sớm hoàn thiện hai nghị định quy định chi tiết thi hành hai nghị quyết quan trọng của Quốc hội về đất đai, bất động sản.
Dù thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu ghi nhận những tín hiệu phục hồi, nhiều nhà đầu tư vẫn thận trọng trước các rủi ro tiềm ẩn và bài học từ giai đoạn trước.
Quy trình lựa chọn nhà đầu tư, lập dự án dự án phức tạp, gian nan không kém nhà ở thương mại là hai trong số nhiều lý do khiến việc đầu tư nhà ở xã hội mãi ì ạch.
Mặc dù đẩy mạnh huy động vốn bổ sung hoạt động kinh doanh, FPTS lại lên kế hoạch kinh doanh thấp nhất so với kết quả thực hiện từ năm 2021 tới nay.
Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản hàng đầu đã và đang đẩy mạnh xây dựng dự án, tăng tốc trong cuộc đua xây dựng nhà ở xã hội.
Mô hình lãnh đạo số toàn diện phản ánh sự kết hợp giữa chuyển đổi số, quản trị dữ liệu và tối ưu vận hành.
Không khí tại ba điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM trong ngày diễn ra “Ngày hội sáng tạo VF 3” càng về chiều càng trở nên sôi động. Theo ghi nhận, thời điểm hiện tại, ban giám khảo ở cả 3 miền đều đã có sơ bộ điểm số chấm cho những mẫu xe “độ” đẹp nhất.
Ưu đãi thuế xanh thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh, giảm thiểu tác động môi trường, nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
Hơn chục ngàn du khách trong nước và quốc tế hào hứng tận hưởng lễ hội nướng BBQ và bia quốc tế tại Ocean City Hà Nội ngay trong ngày khai mạc.
Dự kiến quý III/2025, Hải Phòng sẽ đón chào Vincom Mega Mall Vũ Yên, dấu ấn hoàng gia giữa lòng "đảo tỷ phú" Vinhomes Royal Island.