Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram

Kim Anh Thứ tư, 10/08/2022 - 10:46

Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi.

Xu hướng đầu tư mới

Shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là một sản phẩm đa năng vì đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng khai thác kinh doanh. Loại hình này có thể hỗ trợ thúc đẩy nguồn cầu đến khu vực dự án, cung cấp thêm tiện ích và tăng sức hút cho điểm đến nghỉ dưỡng.

Báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 của một công ty nghiên cứu thị trường, giá bán của loại hình shophouse có tốc độ tăng mạnh nhất trên thị trường bất động sản du lịch với đà tăng lên đến 30-40% so với cùng kỳ năm 2021.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram
Phân khúc shophouse được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng về giá đến tự sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch

Dù tăng giá nhưng những sản phẩm shophouse nằm trong các khu đô thị phức hợp có quy mô lớn cùng hệ tiện ích đa dạng, giao thông kết nối tốt, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín được thị trường hấp thụ tốt.

Giới chuyên môn đánh giá, sự tăng trưởng về giá ở phân khúc shophouse trong thời gian qua đến từ những thông tin tích cực từ sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch. Bên cạnh đó là những cập nhật về dự án cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh các dự án này.

Chẳng hạn như dòng sản phẩm shophouse tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) thu hút rất nhiều nhà đầu tư đang tìm cơ hội trên thị trường bất động sản du lịch.

Minh chứng từ sức hút của chuỗi shophouse sầm uất

Tọa lạc trên trục đường ven biển đã mở rộng lên 42m quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đại lộ shophouse tại NovaWorld Ho Tram trở thành điểm check-in, vui chơi giải trí của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm.

Dãy phố mua sắm được thiết kế theo phong cách Mỹ cùng gam màu rực rỡ, hiện đại miền nhiệt đới đã có sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với các tín đồ mua sắm, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Club Clio, The Faceshop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram có thêm nhiều trải nghiệm.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram 1
Đại lộ shophouse với những thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đa dạng lựa chọn trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với NovaWorld Ho Tram

Tham quan đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram, anh Hoàng Minh tỏ ra tiếc nuối vì không biết đến NovaWorld Ho Tram sớm hơn. Trước đây trong mắt nhà đầu tư này, đến Hồ Tràm chẳng có gì chơi ngoài tắm biển. Thế nhưng sau khi biết đến tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram, góc nhìn của anh Minh đã hoàn toàn thay đổi.

“NovaWorld Ho Tram thừa hưởng điều kiện tự nhiên của vùng biển nhiệt đới, đem lại cho nơi đây hệ cảnh quan phong phú, cùng với hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp rất phù hợp với phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Tôi đang tìm hiểu để sớm chốt 1 căn shophouse tại đây, vừa để khai thác kinh doanh vừa có thể về nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần.”, anh Minh chia sẻ.

Đồng quan điểm, một nhà đầu tư đến từ TP.HCM, anh Thành Trung, cho biết sau khi tham quan và trải nghiệm thực tế anh đã quyết định đầu tư một căn shophouse tại NovaWorld Ho Tram vì dự án cách TP.HCM chỉ khoảng 2 giờ lái xe. Nơi đây có đầy đủ những ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển để có thể thu hút được nguồn khách hàng thường xuyên.

“Tiềm năng của shophouse tại NovaWorld Ho Tram sẽ như cỗ máy kiếm tiền khi dự án hoàn thiện và vận hành toàn phần trong thời gian tới, kết hợp với nhiều hoạt động, lễ hội kích cầu du lịch của địa phương sẽ tạo nên yếu tố hấp dẫn khách du lịch đổ về”, anh Thành Trung nói.

Theo ghi nhận, NovaWorld Ho Tram hiện nay đã thu hút một lượng du khách đáng kể khi nhiều tiện ích đã đưa vào vận hành như công viên Tropicana Park, đại lộ shophouse, hệ thống nhà hàng, suối khoáng nóng Minera Bình Châu…Trong đó Tropicana Park ghi nhận hơn 100.000 lượt khách từ ngày khai trương 1/6/2022 và khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm suối khoáng nóng Minera trong vòng 6 tháng đầu năm.

Thêm vào đó, nhiều tiện ích “khủng” như chuỗi khách sạn 4-5 sao, quảng trường biển, các thương hiệu ẩm thực, mua sắm quốc tế sắp “đổ bộ” về dự án hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khách “khổng lồ” trong thời gian tới.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram 2
Công viên nước Tropicana Park ghi nhận đã đón hơn 100.000 lượt khách đến vui chơi từ ngày khai trương 1/6/2022

Được biết, NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000 ha được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế, khi kết nối đồng bộ loạt hạ tầng trọng điểm, trong đó có hệ thống các tuyến cao tốc hàng nghìn tỉ đã và đang được triển khai.

Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram với giải pháp tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao, ưu đãi dành cho cổ đông Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%. Bên cạnh đó, với chương trình "Nova gắn kết 30", nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/ giá trị sản phẩm.
Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập Website: novaworldhotram.vn hoặc Hotline: 1900 63 6666

OSI Holdings: Phụng sự để kiến tạo giá trị bất động sản bền vững

OSI Holdings: Phụng sự để kiến tạo giá trị bất động sản bền vững

Bất động sản -  1 ngày

Từ biểu tượng văn phòng xanh giữa lòng khu đô thị Tây Hồ Tây đến không gian sống đẳng cấp trên trục đại lộ Tây Thăng Long, từng dự án của OSI Holdings đều được kiến tạo từ tâm huyết, tầm nhìn dài hạn và triết lý “phụng sự” rõ nét.

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Bất động sản -  1 ngày

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.

Nghị định 105: Thách thức lớn với phòng cháy chung cư?

Nghị định 105: Thách thức lớn với phòng cháy chung cư?

Bất động sản -  3 ngày

Nghị định 105 cùng các quy định phòng cháy chữa cháy liên tục siết chặt đòi hỏi các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế và quản lý vận hành sớm áp dụng vào thực tiễn nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Bất động sản -  4 ngày

Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?

Kick off T&T City Millennia: Khởi động hành trình 'Khai mở kỷ nguyên, khơi nguồn thịnh vượng'

Kick off T&T City Millennia: Khởi động hành trình 'Khai mở kỷ nguyên, khơi nguồn thịnh vượng'

Bất động sản -  5 ngày

T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) sẽ tổ chức lễ kick off dự án T&T City Millennia ngày 14/8 với chủ đề “Khai mở kỷ nguyên – Khởi nguồn thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.

Ông Trần Bá Dương kiêm chức CEO của Thaco

Ông Trần Bá Dương kiêm chức CEO của Thaco

Hồ sơ quản trị -  14 phút

Sau khi ông Phạm Văn Tài, Tổng giám đốc Thaco xin nghỉ việc, Chủ tịch HĐQT Trần Bá Dương sẽ kiêm nhiệm vị trí này. Cùng lúc, doanh nghiệp cũng bổ nhiệm 3 phó tổng giám đốc.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  24 phút

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Chính sách thuế GTGT mới tác động thế nào đến doanh nghiệp?

Chính sách thuế GTGT mới tác động thế nào đến doanh nghiệp?

Sổ tay quản trị -  28 phút

Những quy định mới về thuế GTGT áp dụng từ 1/7/2025 có tác động mạnh mẽ tới doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu và thương mại điện tử.

VinFast tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ, mừng 80 năm Quốc khánh

VinFast tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ, mừng 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  29 phút

Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.

SJ Group bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới hậu tái cấu trúc

SJ Group bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới hậu tái cấu trúc

Doanh nghiệp -  39 phút

Những tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh phản ánh sự chuyển mình mạnh mẽ của SJ Group sau giai đoạn tái cấu trúc doanh nghiệp.

Lọc hóa dầu Bình Sơn: Hành trình phụng sự và khát vọng dẫn đầu

Lọc hóa dầu Bình Sơn: Hành trình phụng sự và khát vọng dẫn đầu

Doanh nghiệp -  1 giờ

Với tinh thần phụng sự Tổ quốc, Lọc hóa dầu Bình Sơn trở thành biểu tượng cho bản lĩnh điều hành, năng lực quản trị và khát vọng dẫn dắt ngành lọc hóa dầu.

Vinmec lần thứ 2 nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Awards 2025

Vinmec lần thứ 2 nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Awards 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.