Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram

Kim Anh Thứ tư, 10/08/2022 - 10:46

Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi.

Xu hướng đầu tư mới

Shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là một sản phẩm đa năng vì đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng khai thác kinh doanh. Loại hình này có thể hỗ trợ thúc đẩy nguồn cầu đến khu vực dự án, cung cấp thêm tiện ích và tăng sức hút cho điểm đến nghỉ dưỡng.

Báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 của một công ty nghiên cứu thị trường, giá bán của loại hình shophouse có tốc độ tăng mạnh nhất trên thị trường bất động sản du lịch với đà tăng lên đến 30-40% so với cùng kỳ năm 2021.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram
Phân khúc shophouse được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng về giá đến tự sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch

Dù tăng giá nhưng những sản phẩm shophouse nằm trong các khu đô thị phức hợp có quy mô lớn cùng hệ tiện ích đa dạng, giao thông kết nối tốt, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín được thị trường hấp thụ tốt.

Giới chuyên môn đánh giá, sự tăng trưởng về giá ở phân khúc shophouse trong thời gian qua đến từ những thông tin tích cực từ sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch. Bên cạnh đó là những cập nhật về dự án cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh các dự án này.

Chẳng hạn như dòng sản phẩm shophouse tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) thu hút rất nhiều nhà đầu tư đang tìm cơ hội trên thị trường bất động sản du lịch.

Minh chứng từ sức hút của chuỗi shophouse sầm uất

Tọa lạc trên trục đường ven biển đã mở rộng lên 42m quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đại lộ shophouse tại NovaWorld Ho Tram trở thành điểm check-in, vui chơi giải trí của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm.

Dãy phố mua sắm được thiết kế theo phong cách Mỹ cùng gam màu rực rỡ, hiện đại miền nhiệt đới đã có sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với các tín đồ mua sắm, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Club Clio, The Faceshop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram có thêm nhiều trải nghiệm.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram 1
Đại lộ shophouse với những thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đa dạng lựa chọn trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với NovaWorld Ho Tram

Tham quan đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram, anh Hoàng Minh tỏ ra tiếc nuối vì không biết đến NovaWorld Ho Tram sớm hơn. Trước đây trong mắt nhà đầu tư này, đến Hồ Tràm chẳng có gì chơi ngoài tắm biển. Thế nhưng sau khi biết đến tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram, góc nhìn của anh Minh đã hoàn toàn thay đổi.

“NovaWorld Ho Tram thừa hưởng điều kiện tự nhiên của vùng biển nhiệt đới, đem lại cho nơi đây hệ cảnh quan phong phú, cùng với hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp rất phù hợp với phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Tôi đang tìm hiểu để sớm chốt 1 căn shophouse tại đây, vừa để khai thác kinh doanh vừa có thể về nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần.”, anh Minh chia sẻ.

Đồng quan điểm, một nhà đầu tư đến từ TP.HCM, anh Thành Trung, cho biết sau khi tham quan và trải nghiệm thực tế anh đã quyết định đầu tư một căn shophouse tại NovaWorld Ho Tram vì dự án cách TP.HCM chỉ khoảng 2 giờ lái xe. Nơi đây có đầy đủ những ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển để có thể thu hút được nguồn khách hàng thường xuyên.

“Tiềm năng của shophouse tại NovaWorld Ho Tram sẽ như cỗ máy kiếm tiền khi dự án hoàn thiện và vận hành toàn phần trong thời gian tới, kết hợp với nhiều hoạt động, lễ hội kích cầu du lịch của địa phương sẽ tạo nên yếu tố hấp dẫn khách du lịch đổ về”, anh Thành Trung nói.

Theo ghi nhận, NovaWorld Ho Tram hiện nay đã thu hút một lượng du khách đáng kể khi nhiều tiện ích đã đưa vào vận hành như công viên Tropicana Park, đại lộ shophouse, hệ thống nhà hàng, suối khoáng nóng Minera Bình Châu…Trong đó Tropicana Park ghi nhận hơn 100.000 lượt khách từ ngày khai trương 1/6/2022 và khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm suối khoáng nóng Minera trong vòng 6 tháng đầu năm.

Thêm vào đó, nhiều tiện ích “khủng” như chuỗi khách sạn 4-5 sao, quảng trường biển, các thương hiệu ẩm thực, mua sắm quốc tế sắp “đổ bộ” về dự án hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khách “khổng lồ” trong thời gian tới.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram 2
Công viên nước Tropicana Park ghi nhận đã đón hơn 100.000 lượt khách đến vui chơi từ ngày khai trương 1/6/2022

Được biết, NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000 ha được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế, khi kết nối đồng bộ loạt hạ tầng trọng điểm, trong đó có hệ thống các tuyến cao tốc hàng nghìn tỉ đã và đang được triển khai.

Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram với giải pháp tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao, ưu đãi dành cho cổ đông Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%. Bên cạnh đó, với chương trình "Nova gắn kết 30", nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/ giá trị sản phẩm.
Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập Website: novaworldhotram.vn hoặc Hotline: 1900 63 6666

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  3 giờ

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  4 giờ

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  4 giờ

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  4 giờ

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Bất động sản -  5 giờ

Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực