Tập đoàn Vạn Phúc ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt
Với tinh thần tương thân tương ái, ban lãnh đạo Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc quyết định ủng hộ 3 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.
Khu đô thị Vạn Phúc (Vạn Phúc City) có diện tích 198ha, trong đó mảng xanh và mặt nước chiếm 60% tổng diện tích xây dựng. Là một trong ba bán đảo bên sông Sài Gòn thuộc quận Thủ Đức, Vạn Phúc City được biết đến như một thành phố thu nhỏ tại khu đông TP. HCM với tổng mức đầu tư 2 tỷ USD.
Đơn cử như trường song ngữ quốc tế Emasi và trường mầm non Hugo house đã đi vào hoạt động. Công viên ven sông Sài Gòn dài 3,4km đã hoàn thành và hiện đang phát triển cảnh quan, kênh Sông Trăng phân đoạn A-B đã hoàn thiện.
Mới đây nhất, Tập đoàn Vạn Phúc (chủ đầu tư dự án) đã đưa công viên và quảng trường Diamond vào sử dụng, đây là quảng trường trung tâm tại Vạn Phúc City, nơi sẽ diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn với sức chứa lên đến hơn 5.000 người. Đồng thời, chủ đầu tư cũng công bố khởi công công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật với công nghệ hiện đại và mới nhất từ châu Âu.
Ngoài ra, bệnh viện Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn với 350 giường và 17 chuyên khoa cũng vừa được cất nóc. Bệnh viện được xây dựng với tổng diện tích sàn là 37.683 m², với khối nhà chính cao 6 tầng, 1 tầng hầm và khối nhà phụ. Công trình có tổng vốn đầu tư vào khoảng 864 tỷ đồng. Đây là một trong những hạng mục quan trọng được triển khai xây dựng trong năm 2020 tại Vạn Phúc City.
Những công trình tiện ích khác như cụm trung tâm thương mại, hồ Đại Nhật…đang được chủ đầu tư tiếp tục xây dựng.
Một số hình ảnh TheLEADER.vn ghi lại:
Với tinh thần tương thân tương ái, ban lãnh đạo Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc quyết định ủng hộ 3 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.
Sau 5 năm được khởi công xây dựng, khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Đại Phúc đang dần “lộ” hình hài của khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp ở TP. HCM.
10 công trình tiện tích trọng điểm trong Khu đô thị Vạn Phúc trị giá 2.500 tỷ đồng chuẩn bị khách thành gồm quảng trường trung tâm, công viên, giao thông nội khu.
Trận lũ lụt lịch sử sau cơn bão số 11 làm nhiều khu vực tỉnh Thái Nguyên ngập sâu, khiến nhiều ô tô bị ngâm trong nước nhiều ngày.
Mưa lớn do hoàn lưu bão số 11 đã gây ra trận lũ lụt lịch sử nhiều xã phường tỉnh Thái Nguyên, nhiều tuyến đường ngập sâu gây thiệt hại khá lớn về tài sản.
Sự kiện do Vietnam Airlines tổ chức, thu hút sự tham gia sôi nổi của 423 vận động viên đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Dự án Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem Tower ‘đắp chiếu’ lãng phí 10 năm qua đã khiến 8 cựu lãnh đạo của Tổng công ty Xi măng Việt Nam bị điều tra, khởi tố.
Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, triển lãm với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” bế mạc sau gần 20 ngày diễn ra.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng gọi đây là cơ hội vàng để ngành quản lý quỹ Việt Nam trở thành kênh dẫn vốn tin cậy cho nền kinh tế.
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.