Nhịp cầu kinh doanh

HP Việt Nam bắt tay Thế Giới Di Động

Phương Tâm Thứ năm, 11/07/2024 - 08:11

Hai tập đoàn hợp tác chiến lược nhằm đầu tư phát triển ngành bán lẻ và trải nghiệm cao cấp cho người tiêu dùng.

Lãnh đạo HP và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược

HP Việt Nam và Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa chính thức ký biên bản thỏa thuận (MOA) để thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược. 

Hợp tác chiến lược này thể hiện tầm nhìn chung của hai bên trong việc phát triển doanh nghiệp, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình thúc đẩy các tiến bộ công nghệ, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và sự phát triển của ngành bán lẻ tại Việt Nam.

Hợp tác thể hiện tầm nhìn thống nhất trong phát triển kinh doanh và cung cấp cho người Việt các sản phẩm công nghệ tiên tiến với mức giá cạnh tranh trong giai đoạn từ năm 2025 đến năm 2027 tại chuỗi cửa hàng của TGDĐ. 

Đặc biệt, đây không chỉ là hợp tác về công nghệ mà còn hướng đến yếu tố con người; cam kết nâng cao trải nghiệm bán lẻ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Đồng thời, hai bên sẽ hợp tác để tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa thông qua nhiều sản phẩm máy tính tích hợp trí thông minh nhân tạo, mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game tuyệt vời với các máy tính có hiệu suất cao, và các thiết bị ngoại vi được thiết kế để chơi và kết nối một cách liền mạch.

Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng giám đốc HP Việt Nam, cho biết, hợp tác với TGDĐ nằm trong mối chiến lược đầu tư mở rộng bán lẻ của tập đoàn HP, giúp nắm bắt các cơ hội tăng trưởng trong ngành công nghệ đang phát triển, đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn mới về trải nghiệm của người dùng.

Văn hóa mới tại Thế Giới Di Động

Văn hóa mới tại Thế Giới Di Động

Doanh nghiệp -  11 tháng
Trong 3 tháng đầu năm 2024, Thế Giới Di Động đã có đợt biến động mạnh về nhân sự, khi có gần 5.000 người nghỉ việc và lãnh đạo doanh nghiệp này gọi đây là "văn hóa mới".
Văn hóa mới tại Thế Giới Di Động

Văn hóa mới tại Thế Giới Di Động

Doanh nghiệp -  11 tháng
Trong 3 tháng đầu năm 2024, Thế Giới Di Động đã có đợt biến động mạnh về nhân sự, khi có gần 5.000 người nghỉ việc và lãnh đạo doanh nghiệp này gọi đây là "văn hóa mới".
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  5 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  5 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  5 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.