Nhịp cầu kinh doanh
Hyundai Tucson liên tiếp giành các giải thưởng toàn cầu
Hyundai Tucson liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế dành cho các mẫu xe xuất sắc nhất trong năm.
Hyundai Tucson vừa giành giải thưởng tại hạng mục “Xe nhập khẩu tốt nhất” trong cuộc bình chọn của tạp chí ô tô danh giá AutoBild. Tom Drechsler, Tổng biên tập của AutoBild, đánh giá: “Hyundai Tucson sở hữu thiết kế ấn tượng và táo bạo nhưng vẫn đảm bảo tính thân thiện trong không gian nội thất. Thêm vào đó, Tucson là chiếc xe có tỷ lệ giá bán/hiệu suất tốt nhất”.
AutoBild là tạp chí ô tô uy tín toàn cầu có trụ sở tại Đức, thị trường ô tô có tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới. Việc Tucson nhận được sự đánh giá cao nhất của AutoBild đã thể hiện chất lượng cao cấp của mẫu xe.
Hyundai Tucson cũng giành được giải thưởng mẫu Compact-SUV tốt nhất nằm trong khuôn khổ giải thưởng xe hơi tốt nhất của US News và World Report 2022 tại Mỹ. Bao gồm 11 hạng mục ô tô, giải thưởng tập trung vào những chiếc xe hơi và SUV thể hiện sự kết hợp tốt nhất giữa giá trị lâu dài và trải nghiệm sở hữu tuyệt vời. Điểm số dựa trên dữ liệu an toàn và độ tin cậy, cũng như ý kiến tập thể của các cơ quan báo chí hàng đầu.
Quy trình đánh giá bao gồm giá giao dịch theo thời gian thực và dữ liệu tổng chi phí sở hữu trong 5 năm: https://cars.usnews.com/cars-money. Cũng trong khuôn khổ giải thưởng này, Hyundai đã giành chiến thắng 5 trên 11 hạng mục, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu ô tô nào khác tại thị trường Mỹ với các cái tên được vinh danh khác là Hyundai Santa Fe, KONA, Elantra Hybrid và Tucson Hybrid.
Trước đó, vào tháng 10/2021, Hyundai Tucson cũng được vinh danh với giải thưởng danh giá Xe của năm tại Anh của tạp chí Carbuyer. Tại giải thưởng này, Tucson cũng được vinh danh là "Xe gia đình tốt nhất" và "Xe hybrid tốt nhất" cho phiên bản Hybrid.
Cũng như các giải thưởng uy tín khác, tất cả các mẫu xe tham gia chấm điểm đều được đánh giá so sánh về chi phí, hiệu suất, sự thoải mái, an toàn và tính thực dụng, với những mẫu xe chiến thắng do đội ngũ chuyên gia của Carbuyer lựa chọn sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.
Richard Ingram, chuyên gia của Carbuyer cho biết: “Hyundai Tucson là mẫu xe xứng đáng dành giải thưởng Xe tốt nhất trong năm 2022. Chiếc xe thân thiện, tính năng hỗ trợ đa dạng và thiết thực, hệ truyền động hiệu quả cùng khả năng vận hành tin cậy. Trên thực tế, Tucson mới đơn giản là chiếc xe mới tốt nhất mà chúng tôi đã lái trong cả năm - khiến nó nghiễm nhiên trở thành người chiến thắng trong cuộc bình chọn Xe của năm nói chung của Carbuyer”.
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12/2021. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi thiết kế ấn tượng táo bạo, trang bị tiện nghi cao cấp, hỗ trợ an toàn đầy đủ với hệ thống SmartSense thông minh. Hyundai Tucson cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc cung cấp 3 lựa chọn động cơ thuộc thế hệ Smartstream mới nhất: 2.0L, 1.6L Turbo & 2.0 Diesel cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC tuỳ chọn bên cạnh hệ dẫn động FWD tiêu chuẩn. Với giá bán khởi điểm từ 825 triệu, Hyundai Tucson là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C-SUV tại Việt Nam.
TC MOTOR bán hơn 70.500 xe Hyundai trong năm 2021
TC MOTOR bán hơn 70.500 xe Hyundai trong năm 2021
Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất của TC MOTOR trong năm 2021 với 19.959 xe.
Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới
Hyundai Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới hôm nay chính thức được Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu đến thị trường và khách hàng Việt Nam. Tucson 2022 được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 825 triệu đồng.
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe Solati cứu thương
Hôm nay 08/09, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường nguồn vật lực phòng chống đại dịch Covid-19 cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.
Hơn 4.000 xe Hyundai được bán ra trong tháng 7
Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 983 xe đến tay khách hàng trong tháng 7.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.















































