Tiêu điểm
TC MOTOR bán hơn 70.500 xe Hyundai trong năm 2021
Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất của TC MOTOR trong năm 2021 với 19.959 xe.

Theo kết quả bán hàng mà TC MOTOR vừa công bố, tổng doanh số bán xe Hyundai tháng 12 đạt 9.807 xe, tăng trưởng 30,2% so với tháng 11, nâng tổng số xe đã bán trong năm 2021 lên 70.518 xe.
Hyundai Accent là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 12 với 2.517 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 138,1% so với tháng 11, qua đó cũng là mẫu bán chạy nhất của Hyundai trong năm 2021 với tổng số 19.956 xe.
Hyundai Santa Fe cũng ghi nhận số bán hàng kỉ lục với 2.078 xe bán ra trong tháng, tăng trưởng 47,7% so với tháng 11, đưa tổng doanh số trong năm 2021 đạt 12.160 xe, đứng ở vị trí thứ 2 về số bán của các mẫu xe Hyundai trong năm 2021.
Xếp ở vị trí số 3, Hyundai Grand i10 có doanh số bán ra 1.352 xe trong tháng 12, tăng trưởng 26,2% so với tháng 11 và cộng dồn 11.732 xe trong năm 2021.
Hyundai Tucson ghi nhận 1.117 xe bán ra trong tháng, cộng dồn 8.473 xe bán ra trong năm 2021. Bước sang năm 2022, Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được khách hàng và thị trường đánh giá cao hứa hẹn sẽ có những bứt phá ngoạn mục về số bán.
Kết quả, tổng số bán xe Hyundai trong năm 2021 đạt 70.518 xe, sụt giảm 13,3% so với năm trước đó.
Năm 2022, với các biện pháp hỗ trợ của chính phủ tiếp tục được áp dụng, diễn biến dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát tốt hơn và các khủng hoảng toàn cầu liên quan cũng có những dấu hiệu tích cực sẽ là cơ sở để hoạt động sản xuất lắp ráp cũng như thị trường ô tô trong nước sẽ khởi sắc và tăng trưởng tốt.
Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới
TC MOTOR bán hơn 7.500 xe Hyndai trong tháng 11
Vượt qua Hyundai Accent, dòng Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất của TC MOTOR với 1.407 xe đến tay khách hàng trong tháng 11, cộng dồn từ đầu năm lên 10.082 xe.
Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng mạnh sau dịch
Hyundai Accent tiếp tục có doanh số bán hàng tốt nhất với 3.346 xe trong tháng 10, tính từ đầu năm đã có 16.382 xe được TCMOTOR bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.
Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng 87% trong tháng 9
Tình hình kết quả bán hàng của Hyundai trong tháng 9/2021 có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 87% so với tháng trước.
TC MOTOR bán 2.200 xe Hyndai trong tháng 8
Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 712 xe đến tay khách hàng trong tháng 8, cộng dồn từ đầu năm lên 11.644 xe.
Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân
Thủ tướng Chính phủ mong doanh nghiệp đồng hành hướng đến mục tiêu thể chế phải thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản lý thông minh.
Gỡ vướng cho các dự án chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất
Trong thời gian chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia, các dự án sẽ được tháo gỡ các vướng mắc để triển khai sớm theo quy định.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân
Nhiều cơ quan kiến nghị Chính phủ sửa đổi Luật Đất đai 2024, với trọng tâm là giảm tiền sử dụng đất nhằm giảm gánh nặng cho người dân.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng
Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.
VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
10 xu hướng thổi lửa cho M&A bất động sản
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.