Nhịp cầu kinh doanh

Khách hàng đội mưa mua sạch biệt thự, nhà phố Dragon Village

Hà Linh Thứ hai, 04/06/2018 - 08:54

Không nằm ngoài dự đoán, toàn bộ nhà phố, biệt thự mở bán đợt 3 của dự án khu đô thị Dragon Village đã hết sạch chỉ sau vài giờ đồng hồ, bất chấp thời tiết không thuận lợi.

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, khách hàng vẫn đến tham dự sự kiện để giành quyền mua sản phẩm đắc địa nhất Dragon Village

Dù trời mưa nhưng sự kiện mở bán biệt thự đẹp nhất khu đô thị Dragon Village do nhà phát triển bất động sản Phú Long tổ chức ngày 2/6/2018 vẫn thu hút hàng trăm khách đến tham dự.

Đợt mở bán chứng kiến cuộc đua tranh “ngấm ngầm” giữa các khách hàng, nhà đầu tư nhằm giành quyền sở hữu những sản phẩm đắc địa của Dragon Village được tung ra đợt này. Không nằm ngoài dự đoán, toàn bộ nhà phố, biệt thự mở bán đợt 3 đã hết sạch chỉ sau vài giờ đồng hồ, bất chấp thời tiết không thuận lợi.

Trong sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách hàng đã tham dự hai đợt mở bán trước đây nhưng vuột mất cơ hội và cả những nhà đầu tư đã sở hữu vài sản phẩm, vẫn chen chân mua tiếp bởi nhận thấy dư địa tăng giá nhà phố, biệt thự tại khu Đông, nhất là tại Dragon Village còn khá lớn.

“Tôi đang ở căn hộ ba phòng ngủ ở Quận 2, mặc dù tiện ích đầy đủ nhưng khá chật chội. Trong khi đó, Dragon Village giống như một thành phố mới, giao thông thuận lợi, có đầy đủ tiện ích và nhiều không gian vui chơi, thư giãn cho gia đình ngay trong nội khu dự án. Ngoài ra, nhà phố hay biệt thự ở đây đều có khoảng sân trước và sân sau sau khá rộng, có thể trồng rau, hoa, cây cảnh, vừa thoả thú vui về già của bố mẹ tôi, vừa để các con tôi tập làm vườn, biết quý trọng giá trị của sức lao động”, anh Bình Minh (Quận 8) chia sẻ yếu tố mà anh tâm đắc khi mua nhà tại đây.

Anh Trần Hùng một nhà đầu tư cho biết, cả hai đợt mở bán trước anh đều đặt mua nhà phố, mới chỉ thanh toán 20% tổng giá trị sản phẩm, đã có lời gần tỷ đồng một căn. “Mặc dù giá bán đã tăng trên 20% so với đợt 1 nhưng vẫn còn khá dễ chịu bởi tổng giá trị 1 căn nhà phố chỉ tương đương với căn hộ ở trung tâm thành phố. Trong khi đó, mua một căn biệt thự ở khu đô thị sinh thái như Dragon Village với giá chỉ tầm 7-8 tỷ đồng như hiện nay trên thị trường không dễ kiếm”. Đó là lý do anh quyết định xuống tiền sở hữu thêm một căn biệt thự để đầu tư kiếm lời.

Khách hàng đội mưa mua sạch biệt thự, nhà phố Dragon Village
Dù giá các đợt mở bán liên tục tăng đến 20%, những sản phẩm của Dragon Village luôn tạo cơn sốt với khách hàng, nhà đầu tư

Mặt khác, việc mở bán dự án mới ngay trong khuôn viên của khu đô thị Dragon City đã hình thành mang lại hiệu ứng tích cực cho sự kiện. Khách hàng có thể tận hưởng không gian công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ hướng sông, tiếp xúc một cách trực quan những sản phẩm thực tế đã hiện hữu và tham chiếu rõ ràng năng lực triển khai dự án của Phú Long. Qua đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn về căn nhà mới của mình tại Dragon Village.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, khả năng sinh lời cao, nhà phố, biệt thự của Dragon Village luôn tạo nên cơn sốt đối với đông đảo nhà đầu tư, các sản phẩm nhanh chóng được vét sạch, dù giá các đợt mở bán liên tục tăng từ 10 đến 20%. 

Ngay trong sự kiện mở bán ngày 2/6, những khách hàng giao dịch thành công được nhận ngay một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ thời thượng và tham gia rút thăm trúng thưởng sổ tiết kiệm lên đến 100 triệu đồng. 

Ngoài ra, khi thanh toán đủ 20% giá trị sản phẩm, khách hàng còn được tặng hai lượng vàng tài lộc hoặc chuyến du ngoạn 10 ngày 9 đêm tại Pháp, Ý, Thuỵ Sĩ, tận hưởng mùa hè tuyệt vời ở châu Âu. Chương trình quà tặng ưu đãi này kéo dài đến ngày 2/7/2018.

Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại Đông Sài Gòn – một khu vực đang phát triển, đô thị năng động nhất Tp.HCM. Dự án được các kiến trúc sư Singapore quy hoạch như một thành phố của những giá trị sống mới theo mô hình “Oasis Garden – Phố trong vườn” rất thịnh hành ở đảo quốc sư tử. Những khu nhà được thiết kế hài hoà với không gian xanh, công viên, hồ cảnh quan, không chỉ mang đến môi trường sống trong lành và chất lượng cao mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh đắc lợi.

Khách hàng đội mưa mua sạch biệt thự, nhà phố Dragon Village 1
Khách hàng rút thăm trúng thưởng khi đã giao dịch thành công ngay trong sự kiện

Chia sẻ thêm về tiến độ dự án, đại diện Phú Long cho biết, hiện tại các nhà thầu đang cấp tập triển khai thi công hạ tầng theo đúng cam kết dưới sự quản lý chặt chẽ của công ty tư vấn quốc tế. “Chúng tôi tin rằng, với việc đầu tư xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp, theo những tiêu chuẩn quốc tế, Dragon Village sẽ còn gia tăng giá trị vì nhu cầu sinh sống trong những khu đô thị hoàn chỉnh, hài hoà thiên nhiên, cộng đồng nhân văn, giàu tiện ích,… ngày càng cao.

Hơn hết, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, giao thông khu vực đang phát triển mạnh và chủ trương của lãnh đạo thành phố về ý tưởng hình thành đô thị sáng tạo, thung lũng silicon của Việt Nam ở phía Đông đã khiến giá nhà đất tăng phi mã. Chưa kể, xung quanh Dragon Village đang xuất hiện nhiều dự án trọng điểm được triển khai như: Samsung, Intel, Đại học Fulbright,… Đó là lý do tại sao dự án luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư”.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Tài chính -  1 giờ

Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  20 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  21 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  22 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  22 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.