Doanh nghiệp
KIDO đưa chuỗi Chuk Chuk vào các trung tâm thương mại của Central Group
Chuck Chuck – Chuỗi F&B mới sẽ được đưa vào hệ thống 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc của Central Retail tại Việt Nam với tiềm năng mở rộng sang thị trường Thái Lan và các nước Đông Nam Á.
Chiều nay, Tập đoàn KIDO (KIDO Group) và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, nhằm đầu tư phát triển mảng bán lẻ tại Việt Nam.
Theo đó, KIDO Group sẽ đưa chuỗi F&B Chuck Chuck vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn toàn mới.
Dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, Tập đoàn KIDO sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.
Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.
Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, tốt cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển của Kido. Qua đó, KIDO mong muốn tạo ra thị trường tiêu thụ ổn định cho nguồn nguyên liệu, nông sản Việt, từng bước đưa nông sản Việt tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam.
“Kido sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc, đạt doanh thu 500 tỷ đồng năm 2022 và mở rộng sang Thái Lan, các nước Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc… Giai đoạn 2023-2026, sẽ mở rộng 1000 cửa hàng", ông Nguyên nói.
Lấy ví dụ tiềm năng về ngành hàng F&B, ông Nguyên khẳng định: Tập đoàn Hey Tea (Trung Quốc) chuyên về trà sữa với 700 cửa hàng và đạt doanh thu 9 tỷ USD/năm thì Chuk Chuk hoàn toàn có cơ sở hoàn thành mục tiêu này.
Theo ông Christian Olofsson, Giám đốc Điều hành Khối phát triển Bất động sản Central Retail, sự hợp tác này sẽ phát huy tối đa lợi thế của hai bên. Một bên có thế mạnh về sản xuất và một bên có hệ thống trung tâm thương mại, phân phối đa kênh, rộng khắp cả nước và cũng là cửa ngõ xuất khẩu F&B của Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Để phát triển mở rộng Chuk Chuk, KIDO Group đã hợp tác với Tập đoàn FPT hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), Big Data và ứng dụng chuyển đổi số. Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực. Các thông tin và báo cáo về hoạt động quản trị luôn được cập nhật theo thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho công tác ra quyết định của ban lãnh đạo.
Trước đó, ngày 6/12, KIDO cũng đã hợp tác với Sơn Kim Group trong đầu tư phát triển bán lẻ, sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu, xuất khẩu thực phẩm… và sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk sẽ có mặt trong hệ thống bán lẻ GS25.
KIDO bắt tay với Sơn Kim phát triển mảng bán lẻ
Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Coteccons tham vọng ‘Go Global’
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".