Doanh nghiệp
KIDO đưa chuỗi Chuk Chuk vào các trung tâm thương mại của Central Group
Chuck Chuck – Chuỗi F&B mới sẽ được đưa vào hệ thống 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc của Central Retail tại Việt Nam với tiềm năng mở rộng sang thị trường Thái Lan và các nước Đông Nam Á.
Chiều nay, Tập đoàn KIDO (KIDO Group) và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, nhằm đầu tư phát triển mảng bán lẻ tại Việt Nam.
Theo đó, KIDO Group sẽ đưa chuỗi F&B Chuck Chuck vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn toàn mới.
Dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, Tập đoàn KIDO sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.
Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.
Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, tốt cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển của Kido. Qua đó, KIDO mong muốn tạo ra thị trường tiêu thụ ổn định cho nguồn nguyên liệu, nông sản Việt, từng bước đưa nông sản Việt tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam.
“Kido sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc, đạt doanh thu 500 tỷ đồng năm 2022 và mở rộng sang Thái Lan, các nước Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc… Giai đoạn 2023-2026, sẽ mở rộng 1000 cửa hàng", ông Nguyên nói.
Lấy ví dụ tiềm năng về ngành hàng F&B, ông Nguyên khẳng định: Tập đoàn Hey Tea (Trung Quốc) chuyên về trà sữa với 700 cửa hàng và đạt doanh thu 9 tỷ USD/năm thì Chuk Chuk hoàn toàn có cơ sở hoàn thành mục tiêu này.
Theo ông Christian Olofsson, Giám đốc Điều hành Khối phát triển Bất động sản Central Retail, sự hợp tác này sẽ phát huy tối đa lợi thế của hai bên. Một bên có thế mạnh về sản xuất và một bên có hệ thống trung tâm thương mại, phân phối đa kênh, rộng khắp cả nước và cũng là cửa ngõ xuất khẩu F&B của Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Để phát triển mở rộng Chuk Chuk, KIDO Group đã hợp tác với Tập đoàn FPT hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), Big Data và ứng dụng chuyển đổi số. Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực. Các thông tin và báo cáo về hoạt động quản trị luôn được cập nhật theo thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho công tác ra quyết định của ban lãnh đạo.
Trước đó, ngày 6/12, KIDO cũng đã hợp tác với Sơn Kim Group trong đầu tư phát triển bán lẻ, sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu, xuất khẩu thực phẩm… và sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk sẽ có mặt trong hệ thống bán lẻ GS25.
KIDO bắt tay với Sơn Kim phát triển mảng bán lẻ
Nhựa Duy Tân về tay người Thái
Sau khi mua 70% cổ phần Nhựa Duy Tân vào năm 2021, Tập đoàn SCG (Thái Lan) vừa tiếp tục chi thêm 2.825 tỷ đồng để nắm 100% vốn công ty.
Thế Giới Di Động có thể lấn sân siêu ứng dụng đối đầu Grab, Shopee
Thế Giới Di Động sẽ có những "vũ khí" gì trong cuộc đua siêu ứng dụng, vốn đang là sân chơi của các tập đoàn đa quốc gia?
Sau chuối và bò, vì sao bầu Đức đi trồng dâu và cà phê?
Trước đây là ‘2 cây 1 con’, giờ là ‘4 cây 1 con’. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ chiến lược mới với chuối, sầu riêng, dâu, cà phê và heo.
'Đại gia' chăn nuôi GreenFeed là ai?
GreenFeed đạt 2.106 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2024, tăng 382% so với năm 2023, vượt những ông lớn trong ngành như Dabaco, nông nghiệp Hòa Phát và BAF Việt Nam.
Hành trình từ 'vực nợ' đến tham vọng lãi nghìn tỷ của HAGL
HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.