Doanh nghiệp
KIDO đưa chuỗi Chuk Chuk vào các trung tâm thương mại của Central Group
Chuck Chuck – Chuỗi F&B mới sẽ được đưa vào hệ thống 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc của Central Retail tại Việt Nam với tiềm năng mở rộng sang thị trường Thái Lan và các nước Đông Nam Á.
Chiều nay, Tập đoàn KIDO (KIDO Group) và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, nhằm đầu tư phát triển mảng bán lẻ tại Việt Nam.
Theo đó, KIDO Group sẽ đưa chuỗi F&B Chuck Chuck vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn toàn mới.
Dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, Tập đoàn KIDO sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.
Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.
Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, tốt cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển của Kido. Qua đó, KIDO mong muốn tạo ra thị trường tiêu thụ ổn định cho nguồn nguyên liệu, nông sản Việt, từng bước đưa nông sản Việt tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam.
“Kido sẽ mở 300-400 cửa hàng Chuk Chuk trong 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc, đạt doanh thu 500 tỷ đồng năm 2022 và mở rộng sang Thái Lan, các nước Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc… Giai đoạn 2023-2026, sẽ mở rộng 1000 cửa hàng", ông Nguyên nói.
Lấy ví dụ tiềm năng về ngành hàng F&B, ông Nguyên khẳng định: Tập đoàn Hey Tea (Trung Quốc) chuyên về trà sữa với 700 cửa hàng và đạt doanh thu 9 tỷ USD/năm thì Chuk Chuk hoàn toàn có cơ sở hoàn thành mục tiêu này.
Theo ông Christian Olofsson, Giám đốc Điều hành Khối phát triển Bất động sản Central Retail, sự hợp tác này sẽ phát huy tối đa lợi thế của hai bên. Một bên có thế mạnh về sản xuất và một bên có hệ thống trung tâm thương mại, phân phối đa kênh, rộng khắp cả nước và cũng là cửa ngõ xuất khẩu F&B của Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Để phát triển mở rộng Chuk Chuk, KIDO Group đã hợp tác với Tập đoàn FPT hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), Big Data và ứng dụng chuyển đổi số. Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực. Các thông tin và báo cáo về hoạt động quản trị luôn được cập nhật theo thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho công tác ra quyết định của ban lãnh đạo.
Trước đó, ngày 6/12, KIDO cũng đã hợp tác với Sơn Kim Group trong đầu tư phát triển bán lẻ, sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu, xuất khẩu thực phẩm… và sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk sẽ có mặt trong hệ thống bán lẻ GS25.
KIDO bắt tay với Sơn Kim phát triển mảng bán lẻ
Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Hoàng Huy gọi vốn 2.000 tỷ cho loạt dự án bất động sản Hải Phòng
Công ty CP Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy lên kế hoạch phát hành thêm hơn 200 triệu cổ phiếu trong năm 2025 để huy động vốn phát triển hai dự án bất động sản lớn tại Hải Phòng.
Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?
Nhà sáng lập Đất Xanh Group, Lương Trí Thìn khẳng định tập đoàn sẽ tăng vốn điều lệ lên trên 10.000 tỷ đồng để trở thành công ty cấp trung và cỡ lớn.
Mùa đại hội chỉ tiến không lùi
Mùa đại hội năm nay chứng kiến các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam thể hiện tinh thần "chỉ tiến không lùi", như lời khẳng định về nội lực quốc gia trước những bất ổn toàn cầu.
V-Green cùng 4 đối tác đầu tư 300 triệu USD làm 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia
V-Green và các đối tác gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.
Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở
Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đây là công trình quan trọng, cần được hoàn thành kịp thời để phục vụ các hoạt động đối ngoại trong khuôn khổ APEC 2027.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.
'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng
Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.
Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?
Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.