Masterise Homes ghi dấu ấn tại Brander Residences forum Asia 2025

Thiên Ân Thứ hai, 30/06/2025 - 13:08
Nghe audio
0:00

Masterise Homes đã ghi trọn dấu ấn của người dẫn đầu tại diễn đàn bất động sản hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.

Branded Residences Forum Asia 2025 - Diễn đàn quốc tế uy tín về bất động sản hàng hiệu vừa diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), quy tụ hơn 300 lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành và các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, vận hành bất động sản hàng hiệu toàn cầu như Marriott International, Accor, The Ascott, IHG, Four Seasons, Rosewood, Hilton, Mandarin Oriental,...

Trong phiên thảo luận với chủ đề “Spotlight on Vietnam” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia quốc tế, thể hiện sức hút ngày càng lớn của thị trường Việt Nam, một điểm đến mới nổi trong bản đồ bất động sản cao cấp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Là đơn vị tiên phong đưa mô hình bất động sản hàng hiệu vào Việt Nam, Masterise Homes đã góp mặt tại sự kiện với vai trò diễn giả đại diện thương hiệu.

Tại phiên thảo luận, bà Thi Anh Đào, Giám đốc khối Marketing Masterise Group đã mang đến góc nhìn chiến lược và thực tiễn triển khai bất động sản hàng hiệu (branded residences) tại Việt Nam, đồng thời chia sẻ những định hướng phát triển dài hạn của Masterise Homes tại thị trường đầy tiềm năng này.

Bất động sản hàng hiệu Việt Nam, tiềm năng thành tâm điểm châu Á - Thái Bình Dương

Trong phần chia sẻ tại phiên thảo luận “Spotlight on Vietnam”, đại diện Masterise Homes nhấn mạnh rằng Việt Nam đang sở hữu những điều kiện lý tưởng để bứt phá trong phân khúc bất động sản hàng hiệu, không chỉ nhờ vào tốc độ đô thị hóa, mà đặc biệt là nhờ vào sự tăng trưởng tài sản mạnh mẽ của người dân.

Theo ấn bản mới nhất của The Wealth Report 2025, đến năm 2027, tổng tài sản tài chính cá nhân tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt khoảng 600 tỷ USD. Báo cáo cũng ghi nhận có 5.459 cá nhân tại Việt Nam sở hữu tài sản ròng trên 10 triệu USD, chiếm 0,2% tổng số cá nhân thượng lưu toàn cầu, đưa Việt Nam lên vị trí thứ 6 trong khu vực Đông Nam Á về số lượng High-net-worth individuals (HNWIs).

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc khối marketing Masterise Group đã có nhiều chia sẻ giá trị tại Branded Residences Forum Asia 2025

Bên cạnh nhóm giàu và siêu giàu, nhóm khách hàng Affluent, những cá nhân có năng lực tài chính vững vàng, đang gia tăng nhanh chóng cả về số lượng lẫn độ am hiểu, cũng góp phần mở rộng đáng kể nhu cầu đối với các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu.

Từ góc nhìn đó, có thể thấy Việt Nam không chỉ là điểm đến tiềm năng của các thương hiệu quốc tế, mà còn đang hình thành một thị trường bản địa với tệp khách hàng đủ sức hấp thụ các dòng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. 

Theo số liệu từ báo cáo Global Branded Residences quý IV/2024, Việt Nam hiện nằm trong Top 6 quốc gia có nhiều dự án branded residences nhất thế giới, đồng thời đứng thứ 4 toàn cầu về số lượng dự án đang được triển khai (pipeline), vượt qua nhiều thị trường lớn khác như Trung Quốc và Ấn Độ.

Một điểm đáng chú ý khác là theo một báo cáo nội bộ của Masterise Homes, có hơn 80% khách hàng sở hữu branded residences tại Việt Nam là người Việt, khác biệt lớn so với nhiều thị trường truyền thống vốn phụ thuộc vào tệp khách hàng quốc tế. 

Điều này không chỉ phản ánh tiềm lực tài chính đang lớn mạnh của người Việt mà còn cho thấy sự chuyển biến trong tư duy sở hữu tài sản khi nhà đầu tư ngày càng chủ động và tự tin lựa chọn các sản phẩm bất động sản đạt chuẩn toàn cầu không chỉ để ở, mà còn như một kênh đầu tư bền vững, mang tính bảo toàn tài sản và truyền đời. 

Đối với nhiều nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là nhóm có tiềm lực tài chính vững vàng, bất động sản hàng hiệu đang có xu hướng trở thành tài sản nắm giữ lâu dài nhờ niềm tin vào sự “an toàn tuyệt đối” của loại tài sản này bởi các yếu tố: giá trị tích sản bền vững theo thời gian bất chấp biến động thị trường, tạo ra dòng tiền cao nhờ nguồn khách hàng cao cấp và có gu tận hưởng ổn định trên toàn cầu cùng uy tín thương hiệu, chất lượng thiết kế và hệ sinh thái dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm, tiềm năng đầu tư sinh lời do quỹ đất ngày càng khan hiếm.

Tại sự kiện, nhiều chuyên gia nhận định thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng của Bất động sản hàng hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Từ góc độ chuyên gia quốc tế, đại diện Savills cũng nhận định Việt Nam đang nổi lên là một thị trường hấp dẫn và có biên lợi nhuận tốt cho các nhà phát triển bất động sản hàng hiệu.

Bên cạnh đó, ngành cũng đang chứng kiến sự chuyển dịch mang tính xu hướng: khái niệm branded residences không còn chỉ gói gọn trong phạm vi hợp tác đơn thuần với các thương hiệu khách sạn toàn cầu theo cách hiểu truyền thống, mà ngày càng tập trung vào yếu tố phong cách sống, cởi mở hơn với mô hình nhượng quyền và phát triển dưới dạng “collection” một cách linh hoạt, đa dạng.

Tái định nghĩa “branded living”, khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường

Với vai trò là đơn vị tiên phong mang mô hình bất động sản hàng hiệu vào Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược cùng Marriott International, Masterise Homes cho biết, yếu tố thương hiệu quốc tế đóng vai trò mở đường, nhưng chưa phải là toàn bộ câu chuyện. 

Điều tạo nên sự khác biệt và tính bền vững của branded residences nằm ở khả năng phát triển một chuẩn sống cao cấp, cộng hưởng hoàn hảo giữa chất lượng quốc tế và bản sắc văn hóa bản địa, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của khách hàng về không gian sống.

“Branded living” không chỉ là sự gắn kết với các thương hiệu khách sạn toàn cầu, mà còn là khả năng kiến tạo phong cách sống toàn diện, từ thiết kế, vận hành đến giá trị cảm xúc mà khách hàng được trải nghiệm mỗi ngày”, bà Thi Anh Đào nhấn mạnh.

Một góc không gian business lounge đẳng cấp tại Lumière Prime Hills, một dự án thuộc dòng Lumière Series từ Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes cũng khẳng định chiến lược phát triển bất động sản hàng hiệu theo hướng mở rộng, kế thừa kinh nghiệm hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế để phát triển những dòng sản phẩm mang dấu ấn riêng như Masteri Collection và Lumière Series. 

Đây là những dòng sản phẩm cao cấp hướng đến chất lượng chuẩn quốc tế, đồng thời mang đến trải nghiệm sống khác biệt. Điển hình, Masteri Collection tập trung phục vụ nhóm khách hàng Affluent tại các đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội, đồng thời mở rộng đến những thành phố đang tăng trưởng mạnh như Đà Nẵng. 

Trong khi đó, Lumière Series được định vị dành cho nhóm khách hàng cao cấp hơn, những người đề cao chiều sâu trải nghiệm và giá trị biểu tượng của không gian sống, có xu hướng tìm kiếm không gian sống duy mĩ hài hòa cùng thiên nhiên, nuôi dưỡng sự cân bằng trọn vẹn giữa thân – tâm – trí.

Masteri Centre Point và Lumière Boulevard mang đến không gian sống với những đặc quyền không dành cho số đông giữa lòng Grand Park

Mỗi thương hiệu đều được phát triển với định vị rõ ràng, từ thiết kế kiến trúc, vật liệu, tiện ích cho đến tiêu chuẩn dịch vụ và vận hành. Nhờ sự nhất quán này, Masterise Homes không chỉ nâng cao chất lượng sống cho từng nhóm khách hàng mục tiêu, mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài, góp phần xây dựng một nền tảng phát triển bền vững cho thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Sự góp mặt của Masterise Homes tại Branded Residences Forum Asia 2025 không chỉ là một dấu ấn thương hiệu, mà còn khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp Việt trong việc mở ra một xu hướng mới cho bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Với chiến lược và tầm nhìn dài hạn, khả năng phát triển các sản phẩm thương hiệu chuẩn quốc tế, Masterise Homes đang từng bước định hình lại khái niệm “branded living”, không chỉ là một mô hình bất động sản đẳng cấp, mà là một phong cách sống quốc tế toàn diện, tạo dựng giá trị bền vững cho cả cộng đồng cư dân lẫn thị trường.

Masterise Homes bàn giao hàng nghìn căn hộ ở nhiều dự án

Masterise Homes bàn giao hàng nghìn căn hộ ở nhiều dự án

Bất động sản -  1 năm
Masterise Homes là chủ đầu tư hiếm hoi có nhiều dự án liên tiếp về đích năm nay. Dự kiến trước Tết Nguyên đán 2024, doanh nghiệp bàn giao thêm nhiều dự án trọng điểm ở TP. HCM.
Masterise Homes bàn giao hàng nghìn căn hộ ở nhiều dự án

Masterise Homes bàn giao hàng nghìn căn hộ ở nhiều dự án

Bất động sản -  1 năm
Masterise Homes là chủ đầu tư hiếm hoi có nhiều dự án liên tiếp về đích năm nay. Dự kiến trước Tết Nguyên đán 2024, doanh nghiệp bàn giao thêm nhiều dự án trọng điểm ở TP. HCM.
Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate, Hà Nội

Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate, Hà Nội

Bất động sản -  2 ngày

Tiếp nối thành công của chuỗi dự án LUMIÈRE Series, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế Masterise Homes chính thức giới thiệu LUMIÈRE Prime Hills, hứa hẹn kiến tạo những giá trị sống quốc tế tại khu vực Đông Bắc Hà Nội – nơi đang trở thành tâm điểm phát triển đô thị sôi động của Thủ đô.

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE riverside

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE riverside

Bất động sản -  10 tháng

50 cuốn sổ hồng đầu tiên đã được Masterise Homes bàn giao cho cư dân LUMIÈRE riverside sau tám tháng bàn giao.

KDI Holdings bắt tay Masterise Homes phát triển căn hộ Flex Home

KDI Holdings bắt tay Masterise Homes phát triển căn hộ Flex Home

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

KDI Holdings và Masterise Homes vừa ký kết đồng hành thương hiệu phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang.

Vùng ven TP.HCM nổi sóng bất động sản

Vùng ven TP.HCM nổi sóng bất động sản

Bất động sản -  1 ngày

Giá cả hợp lý, quy hoạch đồng bộ và dư địa tăng trưởng cao đang biến vùng ven TP.HCM từ khu vực trầm lắng thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản. Hàng loạt dự án lớn bung hàng, ghi nhận nghìn giao dịch chỉ trong vài ngày, phản ánh rõ cơn sốt đang hình thành.

Chấp thuận đầu tư siêu dự án 2 tỷ USD có casino tại Vân Đồn

Chấp thuận đầu tư siêu dự án 2 tỷ USD có casino tại Vân Đồn

Bất động sản -  1 ngày

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư khu dịch vụ du lịch có casino tại Vân Đồn với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD.

Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate, Hà Nội

Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate, Hà Nội

Bất động sản -  2 ngày

Tiếp nối thành công của chuỗi dự án LUMIÈRE Series, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế Masterise Homes chính thức giới thiệu LUMIÈRE Prime Hills, hứa hẹn kiến tạo những giá trị sống quốc tế tại khu vực Đông Bắc Hà Nội – nơi đang trở thành tâm điểm phát triển đô thị sôi động của Thủ đô.

Cuộc cách mạng marketing bất động sản: Phát tờ rơi đã lỗi thời!

Cuộc cách mạng marketing bất động sản: Phát tờ rơi đã lỗi thời!

Bất động sản -  2 ngày

Không còn phát tờ rơi hay treo banner dọc tuyến phố, các doanh nghiệp địa ốc giờ đây đang phải định vị lại sản phẩm và cả cách marketing bán hàng để phù hợp với hành vi tiêu dùng đang biến đổi nhanh chóng.

Nóng từng mét đất dọc sông Hàn: Ai đang chiếm những vị trí vàng ven sông?

Nóng từng mét đất dọc sông Hàn: Ai đang chiếm những vị trí vàng ven sông?

Bất động sản -  3 ngày

Hai bên bờ sông Hàn, thành phố Đà Nẵng đang từng ngày thay đổi diện mạo với nhiều dự án bất động sản cao cấp.

Masterise Homes ghi dấu ấn tại Brander Residences forum Asia 2025

Masterise Homes ghi dấu ấn tại Brander Residences forum Asia 2025

Bất động sản -  20 giây

Masterise Homes đã ghi trọn dấu ấn của người dẫn đầu tại diễn đàn bất động sản hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.

Hành trình kiến tạo dòng sữa tươi sạch tại Nga từ đạo lý 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' của một doanh nghiệp tử tế

Hành trình kiến tạo dòng sữa tươi sạch tại Nga từ đạo lý 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' của một doanh nghiệp tử tế

Phát triển bền vững -  27 phút

Không chỉ là những con số đầu tư hay công suất sản xuất, thành quả lớn nhất mà TH mang đến chính là niềm tin và sinh kế cho hàng trăm người dân địa phương – những người đã cùng TH kiến tạo nên một phần mới mẻ, hiện đại hơn trong bức tranh chung của nền nông nghiệp Nga.

Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Nhịp cầu kinh doanh -  47 phút

Nhằm trang bị cho doanh nghiệp những công cụ thực tiễn, chiến lược chuyển đổi hiệu quả, ngày 28-29/6, Viện Công nghệ châu Á tại Việt Nam (AIT Việt Nam) phối hợp với VietinBank tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề “ESG - chuyển đổi số - đổi mới sáng tạo - tài chính xanh”.

Kinh tế học trần trụi

Kinh tế học trần trụi

Tủ sách quản trị -  52 phút

Kinh tế học trần trụi: Khám phá những nguyên tắc cơ bản, không màu mè của kinh tế, giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới tài chính và các quyết định kinh tế.

Ông Trần Văn Lâu làm Chủ tịch UBND TP Cần Thơ

Ông Trần Văn Lâu làm Chủ tịch UBND TP Cần Thơ

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Ông Trần Văn Lâu được chỉ đỉnh giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ nhiệm kỳ 2021- 2026.

Ông Nguyễn Văn Út làm Chủ tịch tỉnh Tây Ninh

Ông Nguyễn Văn Út làm Chủ tịch tỉnh Tây Ninh

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Ông Nguyễn Văn Út làm Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh mới sau khi Long An và Tây Ninh sáp nhập.

Giá vàng hôm nay 30/6: Chờ tín hiệu quyết định

Giá vàng hôm nay 30/6: Chờ tín hiệu quyết định

Vàng -  3 giờ

Giá vàng hôm nay 30/6 không thay đổi đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Thị trường quốc tế đi ngang trong biên độ hẹp.