Nhịp cầu kinh doanh
Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến “cơn mưa” quà tặng cho khách hàng
Mỗi Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tham dự 02 lần quay số trúng thưởng, quay số ngay tại quầy khi gửi tiền và quay số cuối kỳ sau khi kết thúc chương trình với những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Từ 29/10/2020 đến 15/01/2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật” với gần 7.000 giải thưởng hấp dẫn và ưu đãi vượt trội, tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng. Chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SHB trong suốt hành trình phát triển.
Theo đó, khi gửi tiền tiết kiệm tại các Chi nhánh và Phòng giao dịch SHB trên cả nước, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật”, có cơ hội trúng Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi trị giá 270 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.
Cụ thể, với mỗi Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tham dự 02 lần quay số trúng thưởng, quay số ngay tại quầy khi gửi tiền và quay số cuối kỳ sau khi kết thúc chương trình với những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Đối với quay số ngay tại quầy, SHB dành tặng khách hàng 60 giải Nhì là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 2,7 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng là Voucher mua hàng/Thẻ điện thoại hoặc các quà tặng là đồ gia dụng hữu ích như bộ bát đĩa Minh Long, bộ nồi Happy Cook, Ba lô du lịch, bộ hộp thủy tinh Lock&Lock … với giá trị lên tới 1 triệu đồng.
Đối với quay số cuối kỳ, khách hàng có cơ hội trúng 01 giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 270 triệu đồng và 10 giải Nhất mỗi giải là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 27 triệu đồng.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình vào đúng ngày 13/11/2020 - ngày sinh nhật 27 tuổi của Ngân hàng SHB, khách hàng sẽ được nhân đôi mã dự thưởng – nhân đôi niềm vui - nhân đôi cơ hội rinh quà cho mỗi Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi.
Tổng Giám đốc SHB - ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ: “Trong suốt 27 năm phát triển, lấy triết lý “Khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, SHB luôn am hiểu, hướng tới khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.
SHB cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả, có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao. Sự tin tưởng, gắn kết mà khách hàng dành cho SHB trong suốt thời gian qua chính là sự ghi nhận, là động lực, để các cán bộ nhân viên SHB tận tâm nỗ lực, thúc đẩy Ngân hàng phát triển hướng tới mục tiêu Ngân hàng số bán lẻ hiện đại hàng đầu. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình khuyến mại “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật” sẽ là món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với SHB trong chặng đường phát triển tiếp theo”.
Đồng thời, để phục vụ nhu cầu gửi tiết kiệm ngân hàngnhằm bảo vệ nguồn vốn, sinh lời an toàn, SHB đã triển khai đa dạng các hìnhthức tiết kiệm, đáp ứng hầu hết mong muốn của khách hàng. Với khách hàng có nhucầu bảo vệ kép kinh tế và sức khỏe, SHB cung cấp gói Tiết kiệm Tâm An và Tiếtkiệm An Phúc tặng kèm quyền lợi bảo hiểm.
Với khách hàng muốn tiếp tục duy trìtiền gửi trong ngân hàng và gia tăng lợi ích, SHB cung cấp sản phẩm tiết kiệmĐại Lợi và tiết kiệm Gia Lộc với lãi suất hấp dẫn. Với khách hàng muốn linhhoạt sử dụng tiền gửi tiết kiệm khi có nhu cầu phát sinh, khách hàng có thể lựachọn Tiết kiệm Online linh hoạt… Cùng danh mục sản phẩm tiết kiệm đa dạng, nổibật, SHB hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầucủa mình.
SHB nhận giải 'Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam'
SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí
Năm nay, chương trình “Chạm sẻ chia, trao hy vọng” đặt mục tiêu tiếp tục tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ yếu thế trên toàn quốc.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025
Tổng giám đốc Vinamilk là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này.
Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng bắt tay hỗ trợ khối doanh nghiệp MSME
Lần hợp tác chiến lược này nhằm hỗ trợ cho các hộ kinh doanh và khối doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) vận hành kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững.
T&T Group, SHB chung tay lan tỏa văn hóa Việt Nam tại Lễ hội văn hóa thế giới
Đồng hành cùng Lễ hội văn hóa thế giới tại Hà Nội 2025, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB tiếp tục khẳng định sứ mệnh tiên phong của hai doanh nghiệp không chỉ gắn với sự phát triển của nền kinh tế mà còn bền bỉ tiếp nối và lan tỏa những giá trị văn hóa Việt, hướng đến khát vọng đưa bản sắc dân tộc vươn tầm thế giới.
SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
'Nhân văn hoá' công nghệ: Cách doanh nghiệp lắng nghe bằng dữ liệu
Doanh nghiệp thời AI không chỉ chuyển đổi công nghệ, mà còn phải “nhân văn hóa” công nghệ để dữ liệu và quy trình thấu hiểu con người hơn.
Rikkeisoft đặt mục tiêu tăng trưởng 50% mỗi năm
Tham vọng của Rikkeisoft đến từ bối cảnh thị trường công nghệ đang đứng trước ngã rẽ lịch sử, chuyển từ gia công phần mềm sang làm chủ AI, dữ liệu...
Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái
Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu từ giữa năm 2022 đã đẩy VAM đến bờ vực phá sản khi doanh nghiệp liên tục thua lỗ, phải cắt giảm tới 40% nhân sự. Thế nhưng, với quyết định táo bạo về đào tạo nhân sự và chuyển đổi số, VAM đã chứng minh câu chuyện 'biến nguy thành cơ' trong khó khăn là hoàn toàn khả thi.
VII Holding đẩy mạnh gom hàng trăm triệu cổ phiếu Tasco
Với mức giá dao động quanh mức 19.000 đồng/cổ phiếu, ước tính VII Holding có thê đã chi hơn 6.000 tỷ đồng để có thể mua vào hơn 300 triệu cổ phiếu HUT.
CEO Filum.ai: Giữ cái bất biến để đi qua vạn biến thời AI
Giữ vững cái bất biến để không lạc lối, linh hoạt trong vạn biến để không bị bỏ lại. Với CEO Filum.ai, đó là triết lý sống còn của doanh nghiệp trong thời AI.
Viettel lần đầu có đại diện top 100 phụ nữ quyền lực nhất Châu Á
CEO Viettel Global là một trong bốn người phụ nữ Việt Nam góp mặt tại bảng xếp hạng danh giá của Fortune, đánh dấu bước tiến mới của các nữ doanh nhân.