Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới, điểm nhấn cho khu vực miền Tây
Nam A Bank Cần Thơ hôm nay khai trương trụ sở mới đáp ứng nhu cầu khách hàng trên địa bàn cũng như tăng trưởng vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của Nam A Bank.
Cần Thơ là trung tâm phát triển vùng ĐBSCL, đầu tàu kinh tế cho cả khu vực. Tăng trưởng kinh tế trong 6 tháng đầu năm 2022, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) ước tăng 8,04% so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn cả nước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất của Cần Thơ trong vòng 3 năm, đứng thứ 2/5 thành phố trực thuộc Trung ương và thứ 2/13 tỉnh ĐBSCL.
Nhiều ngành, lĩnh vực có sự phát triển mạnh mẽ, trong đó có ngành tài chính ngân hàng. Nam A Bank Cần Thơ chính thức khai trương và đi vào hoạt động trên địa bàn thành phố từ năm 2016. Kết hợp với các điểm kinh doanh trên toàn hệ thống, Nam A Bank Cần Thơ đã hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế địa phương cũng như kết nối các dịch vụ tài chính ngân hàng cho ĐBSCL, qua đó đóng góp đáng kể cho tăng trưởng toàn vùng.
Đặc biệt, lĩnh vực kinh tế xanh đang được ngân hàng quan tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Nam A Bank. Hoạt động tín dụng xanh sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh thân thiện với môi trường, tích cực hỗ trợ cộng đồng.
Bên cạnh đó, với sự quan tâm đặc biệt dành cho Cần Thơ và khu vực ĐBSCL của Nam A Bank sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu của chỉ thị 10/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững vùng ĐBSCL, chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu.
Nam A Bank đã đẩy mạnh đầu tư và mở rộng mạng lưới tại khu vực ĐBSCL. Hiện Nam A Bank có 17 phòng giao dịch, chi nhánh và 14 điểm giao dịch số ONEBANK trên toàn khu vực. Riêng Cần Thơ, ngân hàng có 1 chi nhánh, 3 phòng giao dịch và 3 điểm ONEBANK cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hiện đại cho khách hàng.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ kinh tế của Cần Thơ, mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng đến giao dịch, Nam A Bank Cần Thơ chuyển đổi trụ sở đến địa điểm có vị trí thuận lợi hơn tại Lô số 3A, Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng.
Trụ sở mới của Nam A Bank Cần Thơ không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa mà còn xây dựng theo mô hình ngân hàng hiện đại, không gian giao dịch sang trọng, trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân dịp này, khi đến giao dịch tại trụ sở mới, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Với định vị thương hiệu “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, Nam A Bank Cần Thơ sẽ tiếp tục là địa điểm giao dịch uy tín, tin cậy của khách hàng qua đó phục vụ cho sự phát triển kinh tế của thành phố trong thời gian tới.
Nam A Bank tiếp tục mở rộng điểm kinh doanh tại nhiều địa phương
Bên cạnh việc đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, Nam A Bank còn chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường khả năng tiếp cận, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Hiện Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 90 điểm giao dịch số ONEBANK.
Năm 2022, ngoài chi nhánh Cần Thơ, Nam A Bank đã được NHNN cấp phép thành lập các chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ở các tỉnh như Nghệ An, Bạc Liêu và dự kiến đến cuối năm ONEBANK sẽ có gần 100 điểm. Việc tiếp tục được NHNN cấp phép mở rộng mạng lưới là minh chứng cho hoạt động minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe, tối ngày 11/8, Nam A Bank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Best Companies to work for in 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này.
Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nam A Bank 'trình làng' nhiều công nghệ ưu việt
Sáng ngày 04/08, “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng đã diễn ra tại Hà Nội, chương trình do Ngân hàng Nhà nước tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật. Đồng hành cùng sự kiện, Nam A Bank đã giới thiệu nhiều công nghệ tài chính ưu việt đến đại biểu và khách hàng tham dự.
Nam A Bank tiếp đà tăng trưởng bằng chiến lược tài chính số toàn diện
Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, nhiều chỉ tiêu kinh doanh quan trọng tăng trưởng khả quan, trong đó tổng tài sản, huy động vốn… sắp “chạm” mốc kế hoạch cả năm. Kết quả trên nhờ ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số, lấy công nghệ là trụ cột chính nhằm kiến tạo giải pháp cho mọi hoạt động kinh doanh.
Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khép lại, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc giành vương miện cao quý. Nam A Bank trao tặng 300 triệu đồng và tiếp tục “sát cánh” cùng tân hoa hậu trên hành trình mới.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?