Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank cùng cả nước ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19
Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19, hưởng ứng vận động Quỹ vắc-xin Việt Nam, tối ngày 5/6, tại lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, Nam A Bank đã trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ quỹ.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, toàn xã hội đang tích cực triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Chung tay cùng cộng đồng, Nam A Bank tích cực triển khai các chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần đồng hành cùng Chính phủ sớm hoàn thành mục tiêu kép “Ngăn chặn đại dịch, ổn định đời sống nhân dân”.
Bên cạnh việc ủng hộ 5 tỷ đồng tại lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, Nam A Bank đã, đang và sẽ triển khai nhiều chương trình nhằm góp phần hỗ trợ TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên thời gian tới Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình trọng điểm nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần gắn kết, chia sẻ cộng đồng sâu sắc, các hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng của Nam A Bank sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác, khách hàng”.
Trước đó, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt hoạt động như trao tặng 5,3 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19; đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao tặng vật phẩm thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho chiến sĩ bộ đội biên phòng…
Những tháng đầu năm 2021, Nam A Bank dành gần 6 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ nhân viên tiêm vắc xin phòng Covid-19 nhằm giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác, đảm bảo hoạt động thường xuyên liên tục của ngân hàng cũng như góp phần đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch.
Nam A Bank lãi 460 tỷ đồng trong quý đầu năm
Nam A Bank đưa vào hoạt động chi nhánh Thừa Thiên Huế
Đây là chi nhánh đầu tiên Nam A Bank mở mới trong năm 2021, song song đó, ngân hàng cũng đang trình việc khai trương thêm các đơn vị kinh doanh tại nhiều tỉnh thành khác.
Nam A Bank lãi 460 tỷ đồng trong quý đầu năm
Việc đầu tư vào công nghệ giúp ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành, cải thiện năng suất, góp phần quan trọng trong việc giúp Nam A Bank vượt qua những khó khăn chung do tình hình dịch Covid-19 kéo dài và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong quý I/2021.
Đại hội cổ đông Nam A Bank chốt chia cổ tức gần 15%
Năm 2021 Nam A Bank đặt mục tiêu tăng trưởng tổng tài sản 10% lên 148.000 tỷ đồng và phấn đấu lợi nhuận 1.400 tỷ đồng.
Nam A Bank ra mắt thẻ tín dụng phi vật lý
Thẻ tín dụng phi vật lý chính là phiên bản online mang đầy đủ khả năng thanh toán như chiếc thẻ cứng, tiện dụng vượt trội để khách hàng mua sắm trực tuyến.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?