Nhịp cầu kinh doanh

Nam A Bank đưa vào hoạt động điểm kinh doanh mới tại khu vực miền Tây

Lam Giang Thứ năm, 01/12/2022 - 16:29

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) hôm nay đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Nam A Bank Cà Mau. Đây là chi nhánh thứ 4 của ngân hàng khai trương hoạt động trong năm nay cùng với các điểm kinh doanh mới tại Nghệ An, Quảng Ninh, Ninh Thuận…

Việc liên tục “phủ sóng” mạng lưới khẳng định hoạt động hiệu quả, phát triển toàn diện và bền vững của Nam A Bank. Đồng thời, cung cấp những dịch vụ tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đông của khách hàng, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng kinh tế tại địa phương.

Nam A Bank đưa vào hoạt động điểm kinh doanh mới tại khu vực miền Tây
Nam A Bank khai trương chi nhánh Cà Mau, tiếp tục mở rộng mạng lưới.

Cà Mau là 1 trong 4 địa phương có ngư trường khai thác thủy sản trọng điểm khi đây là nơi duy nhất của cả nước có 3 mặt giáp biển, với tổng chiều dài bờ biển hơn 250 km. Ngoài lợi thế về địa lý, vùng biển Cà Mau còn có tiềm năng lớn về dầu khí; du lịch biển đảo, du lịch trải nghiệm hệ sinh thái ven biển và tiềm năng phát triển năng lượng sạch…

Với những lợi thế trên, việc Nam A Bank chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh Cà Mau là hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển của ngân hàng, giúp khách hàng tiếp cận với nguồn tài chính hiện đại, minh bạch và hiệu quả.

Tọa lạc tại địa chỉ 159-161 đường Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau - một trong những tuyến đường trung tâm với các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội sôi động, Nam A Bank Cà Mau sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn và các vùng lân cận. Nam A Bank Cà Mau cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng như sản phẩm tài khoản thanh toán thẻ, tiết kiệm, bảo lãnh, thanh toán tiền điện – nước qua ngân hàng… dựa trên thế mạnh công nghệ hiện đại.

Nam A Bank đưa vào hoạt động điểm kinh doanh mới tại khu vực miền Tây 1
Nam A Bank sẽ mang đến các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cho khách hàng trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận.

Song song đó, Nam A Bank Cà Mau sẽ tiếp nối các đơn vị trên toàn hệ thống trong việc chuyển mình mạnh mẽ xu thế kinh doanh, cung ứng dịch vụ tài chính ngân hàng theo chuẩn công nghệ hiện đại.

Với phương châm “Ngân hàng đẹp – dịch vụ tốt”, Nam A Bank Cà Mau và các đơn vị kinh doanh Nam A Bank được thiết kế kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn sẽ rút ngắn thời gian giao dịch và nâng cao chất lượng phục khách hàng tại Nam A Bank.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng khai trương, Nam A Bank giành hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng giao dịch đầu tiên và hỗ trợ kinh phí xây nhà cho các hộ gia đình có công cách mạng trên địa bàn tỉnh với tổng chi phí 200 triệu đồng. Với phương châm “hoạt động kinh doanh gắn liền với cộng đồng”, Nam A Bank sẽ tiếp tục “sát cánh” cùng địa phương trong các hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm đồng hành cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững.

Cùng với Cà Mau, từ ngày 02/12 đến 12/12, Nam A Bank sẽ tiếp tục khai trương các điểm kinh doanh mới như Nam A Bank Đô Lương (tỉnh Nghệ An), Nam A Bank Lagi (tỉnh Bình Thuận), Nam A Bank Phước Long (tỉnh Bạc Liêu). Như vậy, tính đến cuối năm 2022, Nam A Bank có gần 120 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK, tự tin đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đông đảo khách hàng. Qua đó kết nối các thành phần kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng tại các địa phương trên cả nước.

Nam A Bank đạt gần 1.800 tỷ đồng lợi nhuận

Nam A Bank đạt gần 1.800 tỷ đồng lợi nhuận

Tài chính -  2 năm
Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022 với nhiều chỉ tiêu quan trọng tăng trưởng tích cực, trong đó ghi nhận lợi nhuận tăng 30% so với cùng kỳ, hoàn thành 82% kế hoạch năm.
Nam A Bank đạt gần 1.800 tỷ đồng lợi nhuận

Nam A Bank đạt gần 1.800 tỷ đồng lợi nhuận

Tài chính -  2 năm
Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022 với nhiều chỉ tiêu quan trọng tăng trưởng tích cực, trong đó ghi nhận lợi nhuận tăng 30% so với cùng kỳ, hoàn thành 82% kế hoạch năm.
Nam A Bank 'phủ sóng' mạng lưới tại nhiều khu vực

Nam A Bank 'phủ sóng' mạng lưới tại nhiều khu vực

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nam A Bank hôm nay chính thức khai trương và đi vào hoạt động chi nhánh Phú Yên. Ngoài ra, từ nay đến cuối năm, ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng hàng loạt điểm kinh doanh mới trên toàn quốc như: Quảng Ninh, Nghệ An và Cà Mau nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch đông đảo của khách hàng.

Nam A Bank đạt gần 1.800 tỷ đồng lợi nhuận

Nam A Bank đạt gần 1.800 tỷ đồng lợi nhuận

Tài chính -  2 năm

Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2022 với nhiều chỉ tiêu quan trọng tăng trưởng tích cực, trong đó ghi nhận lợi nhuận tăng 30% so với cùng kỳ, hoàn thành 82% kế hoạch năm.

30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nam A Bank ngày 21/10 đã kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững. Tuổi 30, ngân hàng sẽ tiếp tục những mục tiêu mới nhằm mang lại sự thành công, hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.

7 dự án mang tính ứng dụng cao được vinh danh tại cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation

7 dự án mang tính ứng dụng cao được vinh danh tại cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngân hàng TMCP Nam Á vừa tổ chức chung kết cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation. Sau hơn 1 năm triển khai, cuộc thi đã tìm ra Top 7 dự án mang tính ứng dụng cao trong trải nghiệm dịch vụ ngân hàng liền mạch để vinh danh tại chương trình.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  7 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  9 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  9 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  9 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.