Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank nhận giải nơi làm việc tốt nhất châu Á
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 – Best Companies to work for in 2021 do Tạp chí Nhân sự hàng đầu châu Á (HR Asia Magazine) bình chọn. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành công của một tập thể ngân hàng hạnh phúc trước thềm sinh nhật tuổi 29 Nam A Bank.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" là giải thưởng quốc tế thường niên uy tín trong khu vực châu Á, đánh giá về môi trường làm việc của hàng trăm doanh nghiệp có quy mô lớn và mức độ tăng trưởng tốt.
Năm 2021, tại Việt Nam, có gần 600 doanh nghiệp với khoảng 30.000 người lao động đã tham gia các hoạt động khảo sát ngẫu nhiên, phỏng vấn chi tiết về môi trường làm việc, các chính sách, định hướng, hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp của minh của giải thưởng này.
Doanh nghiệp đạt giải đều phải tiến hành khảo sát nội bộ dựa vào các tiêu chí: văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự (Core), cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn (Self) và suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể (Group).
Riêng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, tuy là lần đầu tiên tham gia nhưng Nam A Bank đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe và được HR Asia vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Kết quả khảo sát cho thấy, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhận giải, vượt trội so với bình quân của thị trường về chính sách và thực tiễn nơi làm việc, quyền lợi và hoạt động của nhân viên cũng như kế hoạch hiện tại và tương lai cho nhân sự…
Ngoài ra, Nam A Bank còn được đánh giá cao nhờ linh hoạt ứng phó trước những trở ngại và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hoạt động kinh doanh bền vững và ổn định trước những khó khăn này.

Kết quả trên là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc chuyển đổi số, đổi mới sản phẩm dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng mà ngân hàng còn tạo dấu ấn nổi bật trong việc xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, hạnh phúc, tạo mọi điều kiện để cán bộ nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu mới của thời đại số.
Nam A Bank luôn hiểu được rằng nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công và đóng góp vào quá trình hình thành, phát triển. Theo đó, ngân hàng luôn chú trọng đến việc xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với giai đoạn phát triển mới cũng như văn hóa doanh nghiệp của Nam A Bank. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Nam A Bank chú trọng đến các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.
Thời gian qua, dịch Covid-19 kéo dài và ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Nam A Bank đã nỗ lực hết mình, duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.
Song song đó, môi trường làm việc thân thiện, hiện đại sẽ góp phần tạo cảm giác hứng thú và gắn kết cho các cán bộ nhân viên. Theo đó, tất cả đơn vị kinh doanh của ngân hàng đều tọa lạc ở vị trí đắc địa, được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh nên luôn mang đến những trải nghiệm thoải mái, hạnh phúc cho cán bộ nhân viên khi bước vào phòng làm việc.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Việc thu hút và giữ chân nhân tài chính là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển nhân sự của ngân hàng. Vì vậy, ban lãnh đạo Nam A Bank luôn đồng hành cùng sự phát triển của cán bộ nhân viên, không ngừng cải thiện môi trường làm việc để người lao động có thể phát triển tối đa chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng sống. Nam A Bank sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa để kiến tạo một môi trường làm việc mang đậm văn hóa Nam A Bank: chuyên nghiệp, thân thiện, đồng cảm, gắn kết và chính trực”.
Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19
Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng kịp thời các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước nhằm đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, Nam A Bank vừa triển khai các chương trình giảm lãi suất với tổng số tiền hỗ trợ giảm lãi suất gần 400 tỷ đồng.
Nam A Bank mang món quà Trung Thu ý nghĩa đến trẻ em vùng dịch
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành triển khai dạy học trực tuyến cho học sinh. Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện để trang bị thiết bị học trực tuyến cũng như các dụng cụ học tập khác cho các em.
Lãi suất tiết kiệm online Nam A Bank lên đến 6,8%/năm
Nam A Bank vừa điều chỉnh lãi suất tiết kiệm online kỳ hạn 12 tháng lên đến 6,8%, kỳ hạn 7 tháng 6,5% , và kỳ hạn 6 tháng 6,4%. Tất cả lãi suất này đều tăng 0,4% đến 0,6% so với lãi suất tại quầy.
Nam A Bank miễn hàng loạt phí dịch vụ khi đăng ký tài khoản Green Account
Từ nay đến 31/12/2021, khách hàng mở tài khoản thanh toán trực tuyến Green Account sẽ được miễn 100% các loại phí dịch vụ bao gồm: chuyển khoản trong và ngoài hệ thống qua kênh Open Banking, tài khoản số đẹp thịnh vượng, dịch vụ Green Account.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.




















































