Nhịp cầu kinh doanh

Nam A Bank nhận giải 'Thương hiệu mạnh Việt Nam' 6 lần liên tiếp

Lam Giang Thứ năm, 14/10/2021 - 11:34

Trước thềm sinh nhật tuổi 29, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức tối 13/10.

Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021”.

6 lần liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực gắn liền với hoạt động cộng đồng để mang đến những giá trị hạnh phúc cho khách hàng. Qua đó, khẳng định thương hiệu Nam A Bank uy tín, bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển.

Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình chọn của chương trình như: chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới…

Năm 2020 - 2021, cả thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và quản trị, điều chỉnh phương thức hoạt động phù hợp và hiệu quả với tình hình mới… 

Chính những nỗ lực trong việc cải thiện hoạt động này là nền tảng giúp Nam A Bank chủ động thích ứng với những diễn biến của dịch bệnh, hoạt động bền vững, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng.

Kết quả trên là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc chuyển đổi số, linh hoạt vận hành hệ thống thông suốt, phục vụ cho hoạt động kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid 19 kéo dài mà ngân hàng còn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, hạnh phúc với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ tiềm năng. 

Trong thời gian giãn cách kéo dài do dịch bệnh, ngân hàng đã duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.

Nam A Bank nhận giải 'Thương hiệu mạnh Việt Nam' 6 lần liên tiếp
Không gian giao dịch hiện đại, đẳng cấp tại Nam A Bank.

Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng ghi nhận sự đồng hành, tin yêu của khách hàng đối với ngân hàng. Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank, đặc biệt là ngân hàng số Open Banking đã và đang thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “6 lần liên tiếp vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” chính là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín dành cho chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển của Nam A Bank. Nam A Bank cam kết luôn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính tiện ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng đến đông đảo khách hàng”.

Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp, hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2021, chương trình đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia binh chọn.

Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19

Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng kịp thời các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước nhằm đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, Nam A Bank vừa triển khai các chương trình giảm lãi suất với tổng số tiền hỗ trợ giảm lãi suất gần 400 tỷ đồng.
Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19

Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng kịp thời các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước nhằm đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, Nam A Bank vừa triển khai các chương trình giảm lãi suất với tổng số tiền hỗ trợ giảm lãi suất gần 400 tỷ đồng.
Nam A Bank nhận giải nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nam A Bank nhận giải nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 – Best Companies to work for in 2021 do Tạp chí Nhân sự hàng đầu châu Á (HR Asia Magazine) bình chọn. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành công của một tập thể ngân hàng hạnh phúc trước thềm sinh nhật tuổi 29 Nam A Bank.

Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19

Nam A Bank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng vượt dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng kịp thời các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước nhằm đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, Nam A Bank vừa triển khai các chương trình giảm lãi suất với tổng số tiền hỗ trợ giảm lãi suất gần 400 tỷ đồng.

Nam A Bank mang món quà Trung Thu ý nghĩa đến trẻ em vùng dịch

Nam A Bank mang món quà Trung Thu ý nghĩa đến trẻ em vùng dịch

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành triển khai dạy học trực tuyến cho học sinh. Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện để trang bị thiết bị học trực tuyến cũng như các dụng cụ học tập khác cho các em.

Lãi suất tiết kiệm online Nam A Bank lên đến 6,8%/năm

Lãi suất tiết kiệm online Nam A Bank lên đến 6,8%/năm

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Nam A Bank vừa điều chỉnh lãi suất tiết kiệm online kỳ hạn 12 tháng lên đến 6,8%, kỳ hạn 7 tháng 6,5% , và kỳ hạn 6 tháng 6,4%. Tất cả lãi suất này đều tăng 0,4% đến 0,6% so với lãi suất tại quầy.

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.

Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco

Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco

Doanh nghiệp -  3 giờ

Sau 11 năm nắm giữ cổ phiếu Sasco, lần đầu tiên doanh nghiệp liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ký bán ra hơn 1,3 triệu cổ phiếu.

Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức

Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức

Doanh nghiệp -  4 giờ

Chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh khẳng định, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, người VNG vẫn luôn trung thành với bản sắc của mình.

Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở

Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở

Ống kính -  4 giờ

Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng

Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng

Tiêu điểm -  5 giờ

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đây là công trình quan trọng, cần được hoàn thành kịp thời để phục vụ các hoạt động đối ngoại trong khuôn khổ APEC 2027.

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Doanh nghiệp -  17 giờ

Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Tài chính -  23 giờ

Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.