Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho golfer
Nam A Bank vừa “trình làng” sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp dành cho khách hàng là các golfer với những đặc quyền vượt trội.
Nhằm nâng tầm trải nghiệm cuộc sống, người tiêu dùng bắt đầu để mắt nhiều đến việc “bỏ túi” những chiếc thẻ tín dụng sang trọng. Đặc biệt, nhu cầu chơi golf ngày càng được nhiều người tiếp cận, không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi kết nối giao thương, thể hiện đẳng cấp. Và thẻ tín dụng dành riêng cho phân khúc khách hàng chơi golf đang trở thành nhu cầu thiết thực của nhiều người.
Nhanh chóng tiếp cận những nhu cầu thiết thực trên, Nam A Bank đã kịp thời ra mắt các dòng thẻ chuyên biệt, phù hợp với sở thích từng phân khúc khách hàng.
Mới đây, ngân hàng này đã ra mắt Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) nhằm nâng tầm trải nghiệm cho những khách hàng thân thiết có sở thích đặc biệt với môn thể thao golf.
Với thiết kế sang trọng, tông màu đen chủ đạo phối vàng ánh kim, tích hợp công nghệ tiên tiến của thẻ chip không tiếp xúc, tăng cường tính bảo mật thông tin, chủ thẻ Nam A Bank Happy Golf không chỉ được tận hưởng những tiện ích vượt trội mà còn nhận nhiều ưu đãi như: miễn phí 01 lượt chơi Golf ngay khi mở thẻ, nhận đến 10 lượt chơi Golf hằng tháng… Đặc biệt, với lịch công tác, du lịch thường xuyên cũng có thể sử dụng Nam A Bank Happy Golf tại sân bay để được miễn phí không giới hạn dịch vụ phòng chờ VIP.
Khách hàng lựa chọn sử dụng Nam A Bank Happy Golf còn được hỗ trợ bởi các tiện ích đặc trưng của thẻ tín dụng Nam A Bank hạng Platinum như: miễn lãi lên đến 55 ngày, nhiều ưu đãi mua sắm, du lịch, giải trí đẳng cấp trên toàn thế giới, miễn phí thường niên…
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Trong hành trình 30 năm xây dựng, Nam A Bank luôn nỗ lực triển khai những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại để ngày càng phù hợp với nhu cầu từng nhóm khách hàng riêng biệt. Việc phát triển mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc khách hàng của Nam A Bank ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí “khách hàng là trung tâm”.
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập tại đây hoặc Hotline 1900 6679 để được tư vấn.
Cổ phiếu Nam A Bank sắp chuyển sàn
Nam A Bank tìm ra chủ nhân các sổ tiết kiệm giá trị gần 1,2 tỷ đồng
Nam A Bank vừa tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mại “Xuân sum vầy – Tết đủ đầy”. Ngân hàng đã tìm ra được chủ nhân sở hữu giải thưởng cao nhất là các sổ tiết kiệm có tổng giá trị gần 1,2 tỷ đồng.
Cổ phiếu Nam A Bank sắp chuyển sàn
Hiện cổ phiếu NAB của Nam A Bank đang được giao dịch trên hệ thống UpCoM, cổ đông đã thông qua phương án niêm yết toàn bộ số cổ phiếu đang lưu hành tại sàn HOSE hoặc HNX.
Nam A Bank đồng hành cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa công bố Top 71 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Tại mùa giải này, Nam A Bank tiếp tục là ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi nhằm góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Thẻ tín dụng Nam A Bank ưu đãi đến 50% cho nhiều dịch vụ
Mùa lễ hội này, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ được giảm đến 100.000 đồng khi sử dụng tất cả dịch vụ Grab và nhận nhiều ưu đãi trong các lĩnh vực mua sắm, du lịch và thương mại điện tử. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992-21/10/2022).
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu
Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.
.jpg)
.jpg)

















































