Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank đồng hành cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa công bố Top 71 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Tại mùa giải này, Nam A Bank tiếp tục là ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi nhằm góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm Chung kết, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao với nhiều đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục vương miện cao quý này.
Song song đó, Nam A Bank tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng trong chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam”.
Đặc biệt, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Quỹ từ thiện của Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam để nối dài các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng trước và sau cuộc thi nhằm truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội.
Trong khuôn khổ của cuộc thi năm nay, top 71 thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tham quan, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại tại Hội sở Nam A Bank. Đặc biệt hơn, để hiểu thêm về nghiệp vụ ngân hàng trong thời đại công nghê 4.0 vận hành ra sao, các người đẹp đã “thử vai” thực tập sinh nhân viên ngân hàng. Bên cạnh đó, các thí sinh còn tham gia trải nghiệm trong vài trò khách hàng, trực tiếp sử dụng các tiện ích đến từ Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank. Ngoài ra, đại diện Nam A Bank còn chia sẻ, tư vấn các “bí kíp” để quản lý tài chính thông minh, qua đó giúp các người đẹp nhận thức rõ hơn về tư duy tài chính trong thời đại mới.
Các thí sinh ấn tượng trước không gian sang trọng, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của ngân hàng. Đặc biệt, Hệ sinh thái Ngân hàng số ONEBANK – Robot OPBA và Open Banking đã mang đến cho thí sinh những trải nghiệm khách biệt về giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, 365+.
Thông qua cuộc thi, Nam A Bank mong muốn mang vẻ đẹp Việt Nam giới thiệu với thế giới, không chỉ vẻ đẹp về con người, nhân cách mà còn là những giá trị văn hóa truyền thống của người Việt. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng sẽ cùng Nam A Bank lan tỏa và hiện thực hóa những dự án hỗ trợ cộng đồng góp phần chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.
Đại diện Nam A Bank cho biết thêm: “Việc tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi năm nay, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần tìm kiếm một hoa hậu kế nhiệm xứng đáng, hội tụ vẻ đẹp, tri thức, nhân cách, bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam hiện đại để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội và viết tiếp nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế".
Trước đó, Nam A Bank chính là ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt cùng tất cả các mùa Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam (năm 2008, 2015, 2017, 2019 và 2022) và “sát cánh” cùng các thí sinh tham dự Hoa hậu hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) nhằm khẳng định vẻ đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Ngân hàng đã đồng hành cùng các người đẹp như Phạm Hương, Trương Thị May, Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Khánh Vân, Kim Duyên… tham dự tất cả các mùa thi Miss Universe và tạo ra những dấu ấn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Miss Universe. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào tháng 6/2022, truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe.
Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021
Thẻ tín dụng Nam A Bank ưu đãi đến 50% cho nhiều dịch vụ
Mùa lễ hội này, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ được giảm đến 100.000 đồng khi sử dụng tất cả dịch vụ Grab và nhận nhiều ưu đãi trong các lĩnh vực mua sắm, du lịch và thương mại điện tử. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992-21/10/2022).
Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) ngày 30/3 đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ nâng tầm thương hiệu của ngân hàng trên chặng đường 3 thập kỷ phát triển.
Nam A Bank nhận giải 'Ngân hàng hoạt động Treasury tốt nhất Việt Nam 2021'
Mới đây, Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) đã vinh danh Nam A Bank là “Ngân hàng hoạt động Treasury tốt nhất Việt Nam 2021”. Đây là sự ghi nhận và minh chứng cho các nỗ lực của Nam A Bank trong việc không ngừng nâng cao chất lượng vốn, ứng phó chủ động với rủi ro tài chính, tăng cường quản lý rủi ro thanh khoản, phát triển uy tín trên thị trường ngoại hối.
Nam A Bank tri ân khách hàng nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3
Mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai ưu đãi nhân ba: hoàn tiền, cộng thêm lãi suất, tặng tài khoản thanh toán số đẹp cho các khách hàng nữ giao dịch tại quầy và kênh ngân hàng số Open Banking 2.0, ONEBANK.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.