Hơn 14 nghìn người tham gia giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt. Hướng tới nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh sản phẩm linh hoạt là một trong những bí quyết mang lại thành công của Crystal Bay.
Linh hoạt, tận tâm
Ngay khi thị trường du lịch nội địa được mở cửa trở lại hồi tháng 5/2020, Tập đoàn Crystal Bay đã sớm đưa ra chương trình thu hút khách Việt.
Liên tục các chương trình tặng đêm nghỉ miễn phí, tặng bữa ăn miễn phí, gói massage miễn phí... tại các khách sạn 5 sao đã đến với hàng chục ngàn du khách.
“Từ việc phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng thay đổi rất nhiều để phục vụ khách Việt. Dựa trên dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, chúng tôi đã điều chỉnh để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. Chúng tôi luôn nghĩ làm cách nào để gia tăng quyền lợi cho khách hàng”, ông Melmet Kin, Giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng Cam ranh Riviera Beach Resort and Spa (thuộc Tập đoàn Crystal Bay) chia sẻ.
Dịch vụ All Inclusive trả tiền một lần giúp du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ với hàng loạt dịch vụ miễn phí mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.
Dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality – một thành viên của Tập đoàn Crystal Bay, Riviera chăm sóc chuyến đi của tất cả du khách trọn vẹn tới từng chi tiết nhỏ nhất.
Những lịch trình sôi động không trùng lặp được thiết kế riêng biệt cho người lớn và trẻ em kéo dài từ 9h sáng tới 22h đêm tại Riviera.
Các hoạt náo viên quốc tế tận tình hướng dẫn du khách hòa mình vào chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí bất tận như nhảy zumba, bóng chuyền bãi biển, earobics trong nước, yoga… tràn ngập tiếng cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã.
Những vị khách nhỏ tuổi thoả sức vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, nhảy cùng hoạt náo viên ở khu vực công viên nước. Sau khi vui chơi, các con có bữa ăn phụ giữa ngày với đủ loại bánh ngọt, trái cây tươi, pizza, khoai tây chiên và các loại nước uống.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Riviera tận tâm chăm sóc và trông giữ các bé để cha mẹ thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau. Tất cả cùng góp phần để kỳ nghỉ tại Rivera thành một trải nghiệm đầy cảm xúc và sắc màu, khiến nhiều du khách “đến là yêu” và tự nhủ sẽ “nhất định quay trở lại” nhiều lần.
Nhanh chóng điều chỉnh sản phẩm với cơ chế sử dụng linh hoạt kèm hàng loạt quyền lợi miễn phí chưa từng có, chăm sóc tối đa nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay đã tạo ra chìa khóa vàng mở cánh cửa thị trường du lịch nội địa.
Hai ngày sau khi hoạt động trở lại, Riviera đã đạt công suất phòng 80 - 90%. Lượng đặt chỗ các tháng sau đó liên tục tăng cao, vào tháng 7 và 8/2020 công suất phòng lên tới 98%.
Cùng trải nghiệm, cùng yêu thương
Từ tâm thế của người làm du lịch hướng tới trải nghiệm của du khách, Crystal Bay đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái du lịch bền vững, kiến tạo các điểm đến quốc tế kết hợp nghỉ dưỡng với giải trí, mua sắm tại những vùng đất mới.
Mỗi dự án không chỉ là nơi lưu trú mà còn là một điểm đến, Crystal Bay mang lại cho du khách cơ hội được chia sẻ những yêu thương, thời gian hạnh phúc tràn đầy bên người thân của mình.
Tại tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển All-in-one (tất cả trong một) mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Crystal Bay và các đối tác dành 60% không gian cho hệ thống 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn như khu phức hợp thể thao giải trí trên biển, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao - Interactive Sea, công viên chuyên đề ven biển, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng, các khu spa... đưa nơi này trở thành điểm phải đến của du khách.
Dự án Sailing Bay Ninh Chữ - tâm điểm của “thiên đường gió” Ninh Chữ - tạo ra nhiều đột phá cho Ninh Thuận khi lần đầu đem những tinh hoa tiện ích ở Dubai, Hồng Kông, Singapore, Los Angeles về miền sa thảo như nhà tuyết 8.000m2 top 3 thế giới, bến du thuyền, công viên chuyên đề, công viên nước bốn mùa... Thế giới tuyết cùng với gió, biển nhiệt đới tạo thành bản hoà ca của những thanh âm trải nghiệm độc đáo.
Trong hành trình mang các tiện ích quốc tế, các trải nghiệm chưa từng có cho du khách tại Việt Nam, ngay tại Ninh Thuận, Crystal Bay tiếp tục thiết lập hàng loạt trải nghiệm mới lạ như công viên chuyên đề (theme park), cánh đồng kinh khí cầu, đua xe trên sa mạc Mũi Dinh Ecopark, trung tâm outlet theo mô hình Outlet Village, phố đi bộ dọc biển Phan Rang Beach Walking Street...
Tại Quảng Ninh, Crystal Bay sẽ khai mở dự án Con đường di sản Vân Đồn - Vân Đồn Heritage Road kết nối thiên nhiên với chiều sâu của lịch sử và văn hóa bản địa để tạo nên một khu phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng ấn tượng trong khu vực.
Các chuyến bay charter của Crystal Bay sẽ kết nối các miền di sản, đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận – Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long thơ mộng trên hành trình “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản”.
Luôn đặt nhu cầu trải nghiệm của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển hạ tầng du lịch, Crystal Bay không ngừng kiến tạo nên các sản phẩm mới mẻ, hấp dẫn trên nền tảng hệ sinh thái bền vững.
Crystal Bay từng bước giới thiệu một Việt Nam, trung tâm du lịch mới của châu Á với nhiều trải nghiệm mới lạ nhằm thu hút dòng khách lớn từ cả hai hướng: nội địa và quốc tế.
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Bamboo Capital đã hoàn thành 79% kế hoạch năm nhờ mức tăng trưởng của ba mảng kinh doanh chủ lực là năng lượng tái tạo, bất động sản và dịch vụ tài chính.
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm.
Biến đổi khí hậu, thách thức to lớn của thế kỷ XXI, đang đặt ra những vấn đề nan giải cho mọi ngành nghề, trong đó có ngành logistics (kho vận).
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Khu đô thị mới Mê Linh và khu đô thị thông minh tại Đông Anh vừa được TP. Hà Nội quyết định gia hạn thời gian nhận hồ sơ do chỉ có một nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu.