Ngân hàng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc

Lam Giang Thứ sáu, 28/01/2022 - 13:39

Một môi trường chuyên nghiệp, hạnh phúc không chỉ thúc đẩy hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên mà còn giúp gắn kết, xây dựng văn hóa, thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức. Qua đó, lan tỏa Hạnh phúc – Thành công và giá trị nhân văn đến khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.

Nam A Bank luôn hướng tới kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc.

Là một trong những ngân hàng được đánh giá “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, trong hành trình 30 năm thành lập, việc xây dựng, duy trì và phát triển chất lượng đội ngũ nhân sự luôn được Nam A Bank đặt lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc. 

Nam A Bank luôn chú trọng đào tạo, phát triển nhân sự, đặc biệt là trang bị các kỹ năng, năng lực cần thiết để phù hợp với quá trình chuyển đổi số và làm chủ công nghệ. Từ đó, phát huy tối đa năng lực, sức trẻ, giá trị nhân văn của mỗi cá nhân, đồng thời thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đặc sắc của ngân hàng.

Xây dựng giá trị nhân văn trong môi trường làm việc

Với phương châm “Nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố tạo nên thành công, phát triển của doanh nghiệp”, Nam A Bank luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cán bộ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiện đại nhằm tạo nên những giá trị nhân văn trong môi trường làm việc.

Theo đó, ban lãnh đạo ngân hàng luôn chú trọng đến các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.

Năm vừa qua, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành tài chính gặp không ít thách thức. Trong tình hình đó, Ban lãnh đạo Nam A Bank đã nỗ lực hết mình để duy trì thành quả hoạt động, bên cạnh đảm bảo thu nhập cho cán bộ nhân viên. Ngân hàng cũng chủ động triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe để cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm làm việc trong đại dịch.

Cụ thể, ngân hàng đảm bảo thu nhập cho người lao động, thực hiện tiêm vaccine phòng chống dịch Covid-19 cho 100% nhân sự, thực hiện chính sách hỗ trợ đối với nhân sự không may nhiễm bệnh…

Và trong mỗi dịp Tết đến xuân về, đời sống tinh thần cán bộ nhân viên tiếp tục nhận được sự quan tâm sát sao của ban lãnh đạo khi không chỉ đảm bảo các chế độ lương, thưởng phù hợp mà còn tạo nên nhiều giá trị nhân văn cho cán bộ nhân viên qua những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn như tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ nhân viên. Ngoài ra, toàn hệ thống Nam A Bank cùng chung tay thực hiện hành trình Tết Hạnh Phúc đến từng cán bộ nhân viên và các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trên các tỉnh thành.

Bên cạnh chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, ngân hàng cũng kiến tạo không gian làm việc thân thiện, hiện đại nhằm góp phần tạo sự hứng thú, gắn kết cho nhân viên, góp phần xây dựng giá trị nhân văn trong môi trường làm việc. Theo đó, tất cả đơn vị kinh doanh của ngân hàng đều tọa lạc ở vị trí đắc địa, có kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh… mang đến những trải nghiệm thoải mái cho cán bộ nhân viên khi bước vào phòng làm việc.

Phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng chuyển đổi số

Không chỉ tạo nên những giá trị nhân văn trong môi trường làm việc thân thiện, hiện đại mà mỗi cán bộ nhân viên chỉ thực sự hạnh phúc khi nơi mình làm việc luôn tạo cơ hội để phát triển kỹ năng, năng lực, lộ trình thăng tiến…. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ phát triển như vũ bão, việc xây dựng đội ngũ làm chủ công nghệ là yếu tố tiên quyết trong việc phát triển nhân sự của mỗi doanh nghiệp.

Ngân hàng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc
Nam A Bank thường xuyên tổ chức các lớn đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Do đó, ngân hàng luôn chú trọng đến xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp để tạo nên những giá trị văn hóa doanh nghiệp, phù hợp với giai đoạn phát triển mới – giai đoạn kiến tạo số. Việc thường xuyên tổ chức các lớn đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là nâng cao năng lực công nghệ luôn được Nam A Bank quan tâm như: Lớp đào tạo kỹ năng quản lý, quản trị rủi ro trong thời đại công nghệ, đào tạo giảng viên nội bộ…

Đồng thời, Nam A Bank còn tạo ra các sân chơi bổ ích giúp cán bộ nhân viên gắn kết, trao đổi chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thông qua các cuộc thi như: Chiến Binh Số, Nghĩ khác làm khác... Đây là sân chơi cho cán bộ nhân viên tìm thấy sự cân bằng giữa công việc là đời sống, có cơ hội phát triển bản thân, kỹ năng. Qua đó, cho thấy, đội ngũ nhân sự không những giỏi chuyên môn, chủ động trong việc mà còn tìm được những giá trị tốt đẹp, Hạnh phúc trong cuộc sống tại Nam A Bank với 3 yếu tố Tiên phong – Chính trực – Lịch thiệp.

Việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chuyên môn quan không chỉ hỗ trợ cán bộ nhân viên trang bị thêm năng lực, kỹ năng nghề nghiệp mà còn giúp ngân hàng tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng và phát huy đội ngũ nhân sự quản lý kế thừa. Nam A Bank luôn tạo cơ hội và xây dựng lộ trình thăng tiến minh bạch và công bằng cho CBNV.

Năm 2022 – đánh dấu cột mốc 30 năm thành lập và phát triển, bước sang tuổi mới, tin rằng với sức trẻ - công nghệ, Nam A Bank sẽ bứt phá mạnh mẽ vượt sóng vươn xa, tiếp tục mở rộng mạng lưới, thị phần, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam. Đồng thời, luôn kiến tạo môi trường hạnh phúc để thu hút, hội tụ nhân tài và trở thành là đối tác sự nghiệp tin cậy trong thị trường lao động Việt Nam nói chung và trong ngành tài chính ngân hàng nói riêng.

Nhận nhiều giải thưởng uy tín
Ghi nhận những nỗ lực và và thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, Nam A Bank đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 – Best Companies to work for in 2021 của tập thể Nam A Bank do Tạp chí Nhân sự hàng đầu châu Á (HR Asia Magazine) bình chọn, vinh danh; Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020 do Anphabe bình chọn…

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) hôm nay đã triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) hôm nay đã triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Nam A Bank tiếp tục trao tặng 1 tỷ đồng cho chương trình “Mai Vàng nhân ái”

Nam A Bank tiếp tục trao tặng 1 tỷ đồng cho chương trình “Mai Vàng nhân ái”

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 do Báo Người Lao Động tổ chức tối ngày 20/1, Nam A Bank đã trở thành đơn vị lưu giữ bức tranh “Sài Gòn chống dịch” do họa sĩ Lê Sa Long trao tặng chương trình “Mai Vàng nhân ái”

Nam A Bank mang Tết hạnh phúc đến những mảng đời khó khăn

Nam A Bank mang Tết hạnh phúc đến những mảng đời khó khăn

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Trước thềm năm mới 2022, Nam A Bank tổ chức chương trình "Tết hạnh phúc" tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm mang một mùa Tết ấm áp, hạnh phúc đến những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt là những hoàn cảnh chịu nhiều mất mát, khó khăn do dịch Covid-19.

Gia hạn cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation

Gia hạn cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Nhằm tạo điều kiện, cơ hội cho các thí sinh đam mê công nghệ, gia tăng thời gian xây dựng và phát huy ý tưởng đột phá, ban tổ chức thông báo gia hạn cuộc thi Nam A Bank – Open Banking Innovation ở các vòng sơ loại, tuyển chọn và bán kết.

Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank

Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Từ nay đến 14/04/2022, khi tham gia chương trình khuyến mãi “Xuân sum vầy – Tết đủ đầy”, khách hàng sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng nhiều sổ tiết kiệm trị giá gần 200 triệu đồng, tài khoản số đẹp cùng hàng loạt quà tặng, lì xì Lộc xuân may mắn hấp dẫn. Chương trình áp dụng cho các khách hàng giao dịch tại quầy, chi tiêu qua thẻ tín dụng, Ngân hàng số Open Banking 2.0 và điểm ONEBANK của Nam A Bank.

Techcombank tiến sâu vào thị trường bảo hiểm

Techcombank tiến sâu vào thị trường bảo hiểm

Tài chính -  1 ngày

Techcombank đánh giá thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam còn nhiều dư địa phát triển, kinh tế trên đà hồi phục mạnh mẽ.

TPS mạnh tay đầu tư trái phiếu dưới thời Chủ tịch Đỗ Anh Tú

TPS mạnh tay đầu tư trái phiếu dưới thời Chủ tịch Đỗ Anh Tú

Tài chính -  1 ngày

Đóng góp chính vào kết quả kinh doanh của TPS chủ yếu đến từ lãi bán các tài sản tài chính và thu nhập hoạt động khác, chiếm 65% tổng doanh thu hoạt động.

TPBank thông tin về việc từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú

TPBank thông tin về việc từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú

Tài chính -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đưa ra thông tin nhận được đơn từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú – Phó chủ tịch hội đồng quản trị.

Nới room ngoại tối đa cho 4 ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc

Nới room ngoại tối đa cho 4 ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc

Tài chính -  3 ngày

Với quy định mới này, các ngân hàng vừa nhận chuyển giao bắt buộc trong thời gian qua như MB, HDBank, VPBank sẽ được nới room lên 49% kể từ ngày 19/5 tới.

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Tài chính -  4 ngày

Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.

TP.HCM đưa triển lãm số vào xúc tiến thương mại

TP.HCM đưa triển lãm số vào xúc tiến thương mại

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

TP.HCM lần đầu tiên đưa triển lãm số vào hội chợ xuất khẩu, mở rộng cơ hội kết nối giao thương cho doanh nghiệp trên nền tảng số Arobid.

Doanh nghiệp đua nhau ứng dụng AI, rào cản không dễ hoá giải

Doanh nghiệp đua nhau ứng dụng AI, rào cản không dễ hoá giải

Doanh nghiệp -  6 giờ

AI không còn là lựa chọn mà đã trở thành xu thế tất yếu, những doanh nghiệp và người lao động không bắt kịp công nghệ sẽ bị bỏ lại phía sau.

Chiến lược mới của ASUS ở Việt Nam

Chiến lược mới của ASUS ở Việt Nam

Doanh nghiệp -  6 giờ

ASUS lên kế hoạch hợp tác với nhiều đại lý phân phối để mở rộng mô hình cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Vinhomes Đan Phượng hút khách

Vinhomes Đan Phượng hút khách

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Chỉ sau hơn 10 ngày, kể từ 10/03 khi Vinhomes chính thức ra mắt đại đô thị Vinhomes Wonder City Đan Phượng, 90% bảng hàng tại phân khu Hừng Đông đã có thanh khoản.

Sân chơi mới của 'đại bàng': Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam trỗi dậy

Sân chơi mới của 'đại bàng': Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam trỗi dậy

Bất động sản -  22 giờ

Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ chính là chìa khoá giúp bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng phát triển mạnh mẽ.

Lý do doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh không muốn lớn

Lý do doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh không muốn lớn

Tiêu điểm -  23 giờ

Hiện đang có tình trạng doanh nghiệp tư nhân nhỏ, hộ kinh doanh không muốn lớn, không chịu lớn để tránh các quy định ràng buộc, thủ tục phức tạp.

Thời cơ vàng để du lịch Việt Nam bứt phá

Thời cơ vàng để du lịch Việt Nam bứt phá

Leader talk -  1 ngày

Du lịch Việt Nam đang đứng trước thời cơ vàng để bứt phá, tăng tốc, tận dụng mọi lợi thế để khẳng định vị thế mới trên bản đồ du lịch thế giới.