Ngân hàng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc

Lam Giang Thứ sáu, 28/01/2022 - 13:39

Một môi trường chuyên nghiệp, hạnh phúc không chỉ thúc đẩy hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên mà còn giúp gắn kết, xây dựng văn hóa, thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức. Qua đó, lan tỏa Hạnh phúc – Thành công và giá trị nhân văn đến khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.

Nam A Bank luôn hướng tới kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc.

Là một trong những ngân hàng được đánh giá “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, trong hành trình 30 năm thành lập, việc xây dựng, duy trì và phát triển chất lượng đội ngũ nhân sự luôn được Nam A Bank đặt lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc. 

Nam A Bank luôn chú trọng đào tạo, phát triển nhân sự, đặc biệt là trang bị các kỹ năng, năng lực cần thiết để phù hợp với quá trình chuyển đổi số và làm chủ công nghệ. Từ đó, phát huy tối đa năng lực, sức trẻ, giá trị nhân văn của mỗi cá nhân, đồng thời thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đặc sắc của ngân hàng.

Xây dựng giá trị nhân văn trong môi trường làm việc

Với phương châm “Nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố tạo nên thành công, phát triển của doanh nghiệp”, Nam A Bank luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cán bộ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiện đại nhằm tạo nên những giá trị nhân văn trong môi trường làm việc.

Theo đó, ban lãnh đạo ngân hàng luôn chú trọng đến các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.

Năm vừa qua, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành tài chính gặp không ít thách thức. Trong tình hình đó, Ban lãnh đạo Nam A Bank đã nỗ lực hết mình để duy trì thành quả hoạt động, bên cạnh đảm bảo thu nhập cho cán bộ nhân viên. Ngân hàng cũng chủ động triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe để cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm làm việc trong đại dịch.

Cụ thể, ngân hàng đảm bảo thu nhập cho người lao động, thực hiện tiêm vaccine phòng chống dịch Covid-19 cho 100% nhân sự, thực hiện chính sách hỗ trợ đối với nhân sự không may nhiễm bệnh…

Và trong mỗi dịp Tết đến xuân về, đời sống tinh thần cán bộ nhân viên tiếp tục nhận được sự quan tâm sát sao của ban lãnh đạo khi không chỉ đảm bảo các chế độ lương, thưởng phù hợp mà còn tạo nên nhiều giá trị nhân văn cho cán bộ nhân viên qua những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn như tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ nhân viên. Ngoài ra, toàn hệ thống Nam A Bank cùng chung tay thực hiện hành trình Tết Hạnh Phúc đến từng cán bộ nhân viên và các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trên các tỉnh thành.

Bên cạnh chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, ngân hàng cũng kiến tạo không gian làm việc thân thiện, hiện đại nhằm góp phần tạo sự hứng thú, gắn kết cho nhân viên, góp phần xây dựng giá trị nhân văn trong môi trường làm việc. Theo đó, tất cả đơn vị kinh doanh của ngân hàng đều tọa lạc ở vị trí đắc địa, có kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh… mang đến những trải nghiệm thoải mái cho cán bộ nhân viên khi bước vào phòng làm việc.

Phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng chuyển đổi số

Không chỉ tạo nên những giá trị nhân văn trong môi trường làm việc thân thiện, hiện đại mà mỗi cán bộ nhân viên chỉ thực sự hạnh phúc khi nơi mình làm việc luôn tạo cơ hội để phát triển kỹ năng, năng lực, lộ trình thăng tiến…. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ phát triển như vũ bão, việc xây dựng đội ngũ làm chủ công nghệ là yếu tố tiên quyết trong việc phát triển nhân sự của mỗi doanh nghiệp.

Ngân hàng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc
Nam A Bank thường xuyên tổ chức các lớn đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Do đó, ngân hàng luôn chú trọng đến xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp để tạo nên những giá trị văn hóa doanh nghiệp, phù hợp với giai đoạn phát triển mới – giai đoạn kiến tạo số. Việc thường xuyên tổ chức các lớn đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là nâng cao năng lực công nghệ luôn được Nam A Bank quan tâm như: Lớp đào tạo kỹ năng quản lý, quản trị rủi ro trong thời đại công nghệ, đào tạo giảng viên nội bộ…

Đồng thời, Nam A Bank còn tạo ra các sân chơi bổ ích giúp cán bộ nhân viên gắn kết, trao đổi chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thông qua các cuộc thi như: Chiến Binh Số, Nghĩ khác làm khác... Đây là sân chơi cho cán bộ nhân viên tìm thấy sự cân bằng giữa công việc là đời sống, có cơ hội phát triển bản thân, kỹ năng. Qua đó, cho thấy, đội ngũ nhân sự không những giỏi chuyên môn, chủ động trong việc mà còn tìm được những giá trị tốt đẹp, Hạnh phúc trong cuộc sống tại Nam A Bank với 3 yếu tố Tiên phong – Chính trực – Lịch thiệp.

Việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chuyên môn quan không chỉ hỗ trợ cán bộ nhân viên trang bị thêm năng lực, kỹ năng nghề nghiệp mà còn giúp ngân hàng tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng và phát huy đội ngũ nhân sự quản lý kế thừa. Nam A Bank luôn tạo cơ hội và xây dựng lộ trình thăng tiến minh bạch và công bằng cho CBNV.

Năm 2022 – đánh dấu cột mốc 30 năm thành lập và phát triển, bước sang tuổi mới, tin rằng với sức trẻ - công nghệ, Nam A Bank sẽ bứt phá mạnh mẽ vượt sóng vươn xa, tiếp tục mở rộng mạng lưới, thị phần, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam. Đồng thời, luôn kiến tạo môi trường hạnh phúc để thu hút, hội tụ nhân tài và trở thành là đối tác sự nghiệp tin cậy trong thị trường lao động Việt Nam nói chung và trong ngành tài chính ngân hàng nói riêng.

Nhận nhiều giải thưởng uy tín
Ghi nhận những nỗ lực và và thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, Nam A Bank đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 – Best Companies to work for in 2021 của tập thể Nam A Bank do Tạp chí Nhân sự hàng đầu châu Á (HR Asia Magazine) bình chọn, vinh danh; Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020 do Anphabe bình chọn…

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) hôm nay đã triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên thanh toán bằng mã VietQR

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) hôm nay đã triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Nam A Bank tiếp tục trao tặng 1 tỷ đồng cho chương trình “Mai Vàng nhân ái”

Nam A Bank tiếp tục trao tặng 1 tỷ đồng cho chương trình “Mai Vàng nhân ái”

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 do Báo Người Lao Động tổ chức tối ngày 20/1, Nam A Bank đã trở thành đơn vị lưu giữ bức tranh “Sài Gòn chống dịch” do họa sĩ Lê Sa Long trao tặng chương trình “Mai Vàng nhân ái”

Nam A Bank mang Tết hạnh phúc đến những mảng đời khó khăn

Nam A Bank mang Tết hạnh phúc đến những mảng đời khó khăn

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trước thềm năm mới 2022, Nam A Bank tổ chức chương trình "Tết hạnh phúc" tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm mang một mùa Tết ấm áp, hạnh phúc đến những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt là những hoàn cảnh chịu nhiều mất mát, khó khăn do dịch Covid-19.

Gia hạn cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation

Gia hạn cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nhằm tạo điều kiện, cơ hội cho các thí sinh đam mê công nghệ, gia tăng thời gian xây dựng và phát huy ý tưởng đột phá, ban tổ chức thông báo gia hạn cuộc thi Nam A Bank – Open Banking Innovation ở các vòng sơ loại, tuyển chọn và bán kết.

Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank

Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Từ nay đến 14/04/2022, khi tham gia chương trình khuyến mãi “Xuân sum vầy – Tết đủ đầy”, khách hàng sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng nhiều sổ tiết kiệm trị giá gần 200 triệu đồng, tài khoản số đẹp cùng hàng loạt quà tặng, lì xì Lộc xuân may mắn hấp dẫn. Chương trình áp dụng cho các khách hàng giao dịch tại quầy, chi tiêu qua thẻ tín dụng, Ngân hàng số Open Banking 2.0 và điểm ONEBANK của Nam A Bank.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  3 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  3 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  3 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  3 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  6 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  6 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  6 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.