Nhịp cầu kinh doanh

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Lam Giang Thứ năm, 24/12/2020 - 13:40

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

2020 là một năm đầy thách thức khi đại dịch Covid-19 bùng phát và tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp Việt đã có những chiến lược phù hợp, thích nghi hoàn cảnh, khẳng định được vị thế trên thương trường, trong đó có NutiFood.

Theo ghi nhận của Forbes, tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay tăng 22% so với năm ngoái, đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ. Trong đó, NutiFood có giá trị thương hiệu là 93,9 triệu USD và nằm trong top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, ngay trong chính thời điểm thách thức nhất, NutiFood đã thể hiện được sự gia tăng giá trị thương hiệu của mình, liên tục có những bước tiến đột phá về sản phẩm và chất lượng, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020
Bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám đốc Tiếp thị cấp cao đại diện NutiFood nhận giải thưởng 50 thương hiệu dẫn đầu.

Ra đời vào năm 2000, NutiFood tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng trong mọi độ tuổi và bệnh lý, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. NutiFood là doanh nghiệp Việt đầu tiên đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị như Pedia Plus – sữa dành cho trẻ biếng ăn, Diabet Care – sữa dành cho người đái tháo đường và đặc biệt là Grow Plus+, sữa đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên của Việt Nam. 

Các sản phẩm của NutiFood kịp thời đáp ứng những nhu cầu bức xúc, cải thiện chế độ dinh dưỡng từ đó giúp nhiều thế hệ phát triển tối ưu về thể trạng, trí tuệ và nâng cao chất lượng sống. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của NutiFood còn được nghiên cứu và phát triển sao cho “đo ni đóng giày” với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng đặc thù của người Việt, “vừa bụng” người tiêu dùng Việt Nam không chỉ ở khía cạnh có những dưỡng chất và thành phần phù hợp mà còn ở cảm quan và giá thành.

Công ty cũng nâng chuẩn trong sản xuất và vận hành để hướng đến phân phối sản phẩm tại các thị trường khác nhau trên thế giới như đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) để xuất khẩu sữa Pedia Plus và sữa tiệt trùng đóng chai vào thị trường Mỹ, bắt tay cùng “ông lớn” Walmart để đưa sữa đậu nành vào bán trong hơn 450 siêu thị tại thị trường Trung Quốc,…

Năm 2018, NutiFood hợp tác chiến lược với Thuỵ Điển khi bắt tay cùng Skånemejerier Ekonomisk Förening - Tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển và Tập đoàn Backahill xây dựng nhà máy Nutifood Sweden, thực hiện cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất. 

Đến năm 2020, NutiFood chính thức tiếp quản 100% dự án và thành lập Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển (NNRIS) với sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Âu nâng cao tầm vóc các thế hệ Việt Nam.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020 1

Được xem là trái tim của NutiFood Sweden, NNRIS quy tụ hơn 50 chuyên gia hàng đầu thế giới và làm việc chặt chẽ cùng Viện nghiên cứu dinh dưỡng tại Việt Nam, các hiệp hội y khoa và dinh dưỡng trong ngoài nước để tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học châu Âu vào phát triển các giải pháp dinh dưỡng cho người Việt. 

Trong năm 2020, NNRIS đã giúp NutiFood đạt được 2 thành tựu nổi bật là ra mắt Công thức FDI giúp trẻ có đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt, và đưa ra bộ tiêu chuẩn kỹ thuật nông nghiệp giúp NutiFood thành công cho ra đời nguồn sữa tươi chuẩn cao đầu tiên tại Việt Nam với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/ 100ml.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020 2
Bò được nuôi ở trang trại trên cao nguyên Gia Lai với tiêu chí 6S: Đất sạch, không khí sạch, nước sạch, cỏ sạch, nhiệt độ mát 21-25 độ C và thu hoạch sản lượng thấp chỉ 25 lít/ngày để bò giữ chất lượng sữa tốt nhất.

Trên hành trình nâng cao giá trị thương hiệu, NutiFood vẫn đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ cả về quy mô nhân sự, chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing và đặc biệt là nghiên cứu phát triển phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. 

Diễn giả quốc tế: VinFuture thúc đẩy tiến bộ khoa học công nghệ toàn cầu

Diễn giả quốc tế: VinFuture thúc đẩy tiến bộ khoa học công nghệ toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Với chủ đề “Vật liệu cho tương lai bền vững”, tọa đàm của Quỹ VinFuture với các nhà khoa học hàng đầu thế giới, mang tới góc nhìn sâu sắc về vật liệu bền vững.

SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách mua căn hộ Newtown Diamond

SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách mua căn hộ Newtown Diamond

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

SeABank triển khai chương trình cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.

Mù Cang Chải sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế

Mù Cang Chải sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế

Bất động sản -  2 giờ

Công ty CP Mù Cang Chải Discovery vừa ký kết thỏa thuận để Radisson Hotel Group quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng ở địa danh nổi tiếng với ruộng bậc thang.

SHB trong Top 10 có báo cáo thường niên tốt nhất ngành tài chính

SHB trong Top 10 có báo cáo thường niên tốt nhất ngành tài chính

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

SHB lần thứ tư được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, minh chứng cho những nỗ lực về phát triển bền vững.

Hà Nội thống nhất xây 3 cầu mới qua sông Hồng

Hà Nội thống nhất xây 3 cầu mới qua sông Hồng

Tiêu điểm -  3 giờ

Hà Nội đã họp bàn triển khai đầu tư xây dựng một số cầu lớn qua sông Hồng bằng nguồn vốn công.

Kiến tạo nền quản trị hiện đại: Nền móng vững chắc cho khát vọng vươn mình

Kiến tạo nền quản trị hiện đại: Nền móng vững chắc cho khát vọng vươn mình

Leader talk -  4 giờ

Xây dựng một nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu quả, linh hoạt chính là nền móng để hiện thực hóa khát vọng phát triển của Việt Nam.

Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024

Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Bamboo Capital được vinh danh là doanh nghiệp có báo cáo thường niên và tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên tốt nhất tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024.