Nhịp cầu kinh doanh

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Lam Giang Thứ năm, 24/12/2020 - 13:40

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

2020 là một năm đầy thách thức khi đại dịch Covid-19 bùng phát và tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp Việt đã có những chiến lược phù hợp, thích nghi hoàn cảnh, khẳng định được vị thế trên thương trường, trong đó có NutiFood.

Theo ghi nhận của Forbes, tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay tăng 22% so với năm ngoái, đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ. Trong đó, NutiFood có giá trị thương hiệu là 93,9 triệu USD và nằm trong top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, ngay trong chính thời điểm thách thức nhất, NutiFood đã thể hiện được sự gia tăng giá trị thương hiệu của mình, liên tục có những bước tiến đột phá về sản phẩm và chất lượng, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020
Bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám đốc Tiếp thị cấp cao đại diện NutiFood nhận giải thưởng 50 thương hiệu dẫn đầu.

Ra đời vào năm 2000, NutiFood tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng trong mọi độ tuổi và bệnh lý, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. NutiFood là doanh nghiệp Việt đầu tiên đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị như Pedia Plus – sữa dành cho trẻ biếng ăn, Diabet Care – sữa dành cho người đái tháo đường và đặc biệt là Grow Plus+, sữa đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên của Việt Nam. 

Các sản phẩm của NutiFood kịp thời đáp ứng những nhu cầu bức xúc, cải thiện chế độ dinh dưỡng từ đó giúp nhiều thế hệ phát triển tối ưu về thể trạng, trí tuệ và nâng cao chất lượng sống. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của NutiFood còn được nghiên cứu và phát triển sao cho “đo ni đóng giày” với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng đặc thù của người Việt, “vừa bụng” người tiêu dùng Việt Nam không chỉ ở khía cạnh có những dưỡng chất và thành phần phù hợp mà còn ở cảm quan và giá thành.

Công ty cũng nâng chuẩn trong sản xuất và vận hành để hướng đến phân phối sản phẩm tại các thị trường khác nhau trên thế giới như đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) để xuất khẩu sữa Pedia Plus và sữa tiệt trùng đóng chai vào thị trường Mỹ, bắt tay cùng “ông lớn” Walmart để đưa sữa đậu nành vào bán trong hơn 450 siêu thị tại thị trường Trung Quốc,…

Năm 2018, NutiFood hợp tác chiến lược với Thuỵ Điển khi bắt tay cùng Skånemejerier Ekonomisk Förening - Tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển và Tập đoàn Backahill xây dựng nhà máy Nutifood Sweden, thực hiện cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất. 

Đến năm 2020, NutiFood chính thức tiếp quản 100% dự án và thành lập Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển (NNRIS) với sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Âu nâng cao tầm vóc các thế hệ Việt Nam.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020 1

Được xem là trái tim của NutiFood Sweden, NNRIS quy tụ hơn 50 chuyên gia hàng đầu thế giới và làm việc chặt chẽ cùng Viện nghiên cứu dinh dưỡng tại Việt Nam, các hiệp hội y khoa và dinh dưỡng trong ngoài nước để tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học châu Âu vào phát triển các giải pháp dinh dưỡng cho người Việt. 

Trong năm 2020, NNRIS đã giúp NutiFood đạt được 2 thành tựu nổi bật là ra mắt Công thức FDI giúp trẻ có đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt, và đưa ra bộ tiêu chuẩn kỹ thuật nông nghiệp giúp NutiFood thành công cho ra đời nguồn sữa tươi chuẩn cao đầu tiên tại Việt Nam với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/ 100ml.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020 2
Bò được nuôi ở trang trại trên cao nguyên Gia Lai với tiêu chí 6S: Đất sạch, không khí sạch, nước sạch, cỏ sạch, nhiệt độ mát 21-25 độ C và thu hoạch sản lượng thấp chỉ 25 lít/ngày để bò giữ chất lượng sữa tốt nhất.

Trên hành trình nâng cao giá trị thương hiệu, NutiFood vẫn đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ cả về quy mô nhân sự, chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing và đặc biệt là nghiên cứu phát triển phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. 

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh giải thưởng Doanh nhân xuất sắc ASEAN

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh giải thưởng Doanh nhân xuất sắc ASEAN

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Ngày 17/10/2025, trong không gian trang trọng với sự tham dự của hơn 400 khách mời quốc tế, đại diện Chính phủ Singapore, các doanh nhân ASEAN và truyền thông quốc tế, giải thưởng uy tín Doanh nhân Xuất sắc ASEAN - ASEAN Entrepreneurial Excellence Award 2025 đã tôn vinh Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam “với tầm nhìn truyền cảm hứng mạnh mẽ về thực phẩm sạch, an toàn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục chất lượng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn đang ngày càng mở rộng ra thế giới”.

Khởi công khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ phía Tây Hà Nội

Khởi công khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ phía Tây Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Hải Phát Land, SGO Land, SGO Construction chính thức khởi công dự án khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ - đánh dấu khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới vùng Tây Hà Nội.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh giải thưởng Doanh nhân xuất sắc ASEAN

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh giải thưởng Doanh nhân xuất sắc ASEAN

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Ngày 17/10/2025, trong không gian trang trọng với sự tham dự của hơn 400 khách mời quốc tế, đại diện Chính phủ Singapore, các doanh nhân ASEAN và truyền thông quốc tế, giải thưởng uy tín Doanh nhân Xuất sắc ASEAN - ASEAN Entrepreneurial Excellence Award 2025 đã tôn vinh Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam “với tầm nhìn truyền cảm hứng mạnh mẽ về thực phẩm sạch, an toàn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục chất lượng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn đang ngày càng mở rộng ra thế giới”.

Quảng Ninh khơi dậy sức sáng tạo trong doanh nghiệp tư nhân

Quảng Ninh khơi dậy sức sáng tạo trong doanh nghiệp tư nhân

Doanh nghiệp -  6 giờ

Doanh nghiệp Quảng Ninh đang được tiếp thêm niềm tin và động lực để mạnh dạn đầu tư, đổi mới sáng tạo, đồng hành cùng quá trình phát triển kinh tế tư nhân của tỉnh.

Trungnam Group so găng Tập đoàn SK tại LNG Cà Ná

Trungnam Group so găng Tập đoàn SK tại LNG Cà Ná

Tiêu điểm -  9 giờ

Trungnam Group bất ngờ gặp cạnh tranh đến từ Tập đoàn SK khi đang đếm ngược tới thời điểm bỏ thầu dự án LNG Cà Ná, tỉnh Khánh Hoà.

ACB sử dụng sai mục đích hàng nghìn tỷ đồng tiền trái phiếu

ACB sử dụng sai mục đích hàng nghìn tỷ đồng tiền trái phiếu

Tài chính -  9 giờ

Ngân hàng Á Châu (ACB) đã dùng hàng nghìn tỷ đồng huy động từ trái phiếu không đúng mục đích cam kết, theo kết luận của Thanh tra Chính phủ.

Doanh nghiệp Việt giữa ngã ba đường khi dữ liệu lên ngôi

Doanh nghiệp Việt giữa ngã ba đường khi dữ liệu lên ngôi

Diễn đàn quản trị -  9 giờ

Các doanh nghiệp đang đứng giữa ngã ba đường, nơi dữ liệu trở thành tài sản, hành lang pháp lý ngày một siết chặt, đòi hỏi có một chiến lược phát triển mới.

Khởi công khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ phía Tây Hà Nội

Khởi công khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ phía Tây Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Hải Phát Land, SGO Land, SGO Construction chính thức khởi công dự án khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ - đánh dấu khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới vùng Tây Hà Nội.

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Leader talk -  1 ngày

Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.

Đọc nhiều