Nhịp cầu kinh doanh
Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em
Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.
Theo các chuyên gia, rau xanh và củ quả là nhóm thực phẩm rất giàu vitamin cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như A, B, C, K, E … mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, rau củ quả còn chứa rất nhiều chất xơ, một loại chất giúp nuôi dưỡng những vi khuẩn đường ruột có lợi để cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Chất xơ cũng làm tăng nhuận tràng, ngăn ngừa nguy cơ táo bón, giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Tuy nhiên, một nghịch lý là hầu hết trẻ em lại rất lười ăn rau, thậm chí coi việc ăn rau như một “cực hình”. Điều này khiến các bậc cha mẹ vô cùng “đau đầu” bởi từ chối ăn rau đồng nghĩa với việc các bé đã bỏ qua chất xơ và rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

Hiểu được nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh, Nutifood phát triển thành công và cho ra mắt sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, loại thức uống “thần kỳ” sẽ giúp “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ. Sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS).
Chia sẻ về dòng sản phẩm mới này, ông Võ Hoàng Anh, Phó tổng giám đốc Nutifood, cho biết: “Là nhãn hiệu chuyên về sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, NuVi luôn đặt mình ở vị trí là người làm cha làm mẹ để mang đến những gì tốt nhất cho sự phát triển của các con. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tiên phong cho ra đời những dòng sản phẩm thực sự đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của trẻ, giúp trẻ có thể chủ động bổ sung dinh dưỡng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
Với NuVi Nước rau củ quả, chúng tôi tin rằng mỗi ngày sẽ không còn là cuộc chiến rau xanh trên bàn ăn của mẹ và bé. Sản phẩm sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp trẻ em chịu “nạp” rau củ, từ đó giúp các bậc phụ huynh vơi bớt lo lắng và an tâm hơn trên chặng đường cùng các con lớn khôn”.
Dựa trên nền tảng công thức độc quyền NuVi Power đã gây tiếng vang ở những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em trước đó, NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ.
Theo đó, hàm lượng chất xơ có trong mỗi 180ml sản phẩm tương đương với 180g cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày của trẻ. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tối ưu, tương đương với 1.3kg cà rốt. Các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood khuyên dùng 1 hộp mỗi ngày giúp trẻ giảm táo bón, “đánh bay” các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa như đầy bụng khó tiêu và cân bằng hệ lợi khuẩn đường ruột.

Tất cả các chất dinh dưỡng từ rau củ quả được chắt lọc thành dạng thức uống để trẻ có thể “nạp” rau một cách dễ dàng. Đặc biệt, NuVi Nước rau củ quả mang hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì với hình ảnh các nhân vật trong thế giới NuVi mà bé yêu thích thay vì dáng hình của những loại rau củ quả mà các con luôn bị “ám ảnh”.
Là mẹ của hai bé 6 tuổi và 4 tuổi, chị Vân Anh (quận 3, TP.HCM) cho biết, mỗi bữa cơm chị luôn phải “vật lộn” để dỗ dành hai bé ăn rau nhưng cả hai luôn cương quyết từ chối. Việc lười ăn rau khiến các bé thường xuyên bị táo bón, dẫn tới biếng ăn, mệt mỏi.
“NuVi Nước rau củ quả chính là vị cứu tinh của tôi. Từ khi có NuVi Nước rau củ quả, các con của tôi có thể bổ sung chất xơ và vitamin từ rau củ hàng ngày mà không cần phải ép ăn. Nhờ phiên bản thơm ngon mới lạ từ rau củ này nên hai bạn nhỏ nhà tôi đều tự giác uống mà không cần phải nhắc nhở. Đúng là sản phẩm con thích mẹ vui”, chị Vân Anh phấn khởi cho biết.
Việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm khác biệt, đột phá không chỉ góp phần khẳng định vị thế tiên phong của Nutifood nói chung và NuVi nói riêng trong phân khúc thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em mà còn giúp thực hiện mong muốn nâng tầm vóc trẻ em Việt trong tương lai của công ty.
Hiện sản phẩm có hai hương vị là dâu và cam, được chính thức lên kệ từ ngày 15/8. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mua NuVi Nước rau củ quả tại các cửa hàng, siêu thị và hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc.
NuVi là nhãn hiệu thức uống dinh dưỡng dành riêng cho trẻ em được Nutifood chính thức ra mắt vào tháng 3/2021 với đa dạng sản phẩm từ sữa đến các loại thức uống bổ dưỡng như sữa lắc trái cây, sữa uống lên men, sữa ca cao lúa mạch có bổ sung thạch, sữa chua uống hay các sản phẩm dinh dưỡng độc đáo như jelly thạch đào,... đáp ứng nhu cầu và sở thích của các khách hàng nhí.
Tất cả các dòng sản phẩm của NuVi đều phát triển trên nền tảng công thức NuVi Power độc quyền được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Công thức bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.
Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp
Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Nutifood hỗ trợ 14 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học mới ở Bến Tre
Sáng ngày 9/8, tập thể thầy cô, học sinh Trường tiểu học Phong Điền hân hoan khánh thành cơ sở mới ở xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Ngôi trường được hoàn thành sau hơn 2 năm xây dựng với tổng kinh phí 18 tỷ đồng. Trong đó, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đóng góp 14 tỷ đồng thông qua Quỹ Phát triển tài năng Việt.
Nutifood thành cổ đông lớn của Đường Quảng Ngãi
Nutifood thông qua công ty con mua thêm 2 triệu cổ phiếu để thành cổ đông lớn của Đường Quảng Ngãi - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa đậu nành Vinasoy, Fami
Nutifood ký kết hợp tác với Vườn quốc gia Núi Chúa
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Vườn quốc gia Núi Chúa nhằm nghiên cứu, bảo tồn, phát triển bền vững tài nguyên cây dược liệu, hương liệu tại đây.
Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Cần siết quản lý, tránh nguy cơ nâng khống giá trị tài sản sở hữu trí tuệ
Việc cho phép chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ lập danh mục và tự xác định giá trị tài sản trí tuệ được nhận định đang thiếu đi nghĩa vụ chứng minh hoặc chuẩn mực tối thiểu, theo đại biểu quốc hội.
Về tay SCG, Bao bì Biên Hòa muốn hủy niêm yết
Bao bì Biên Hòa dự kiến trình cổ đông phương án hủy niêm yết trên HoSE do cơ cấu sở hữu quá cô đặc, hơn 94% cổ phần nằm trong tay Tập đoàn SCG (Thái Lan).
Nhiều doanh nghiệp có thể mất hàng nghìn tỷ đồng lợi nhuận vì tỷ giá
Tỷ giá USD/VND tăng sẽ khiến các công ty có nợ vay bằng USD và các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên vật liệu bằng USD gặp khó khăn.
Người lãnh đạo thời AI: Khi dữ liệu phải đi cùng tâm và trí
Theo CEO YouNet Group, người lãnh đạo thời AI không chỉ biết đo, mà còn biết dừng đúng lúc, biết khi nào nên ra quyết định bằng dữ liệu, và khi nào nên lắng nghe bằng tâm.
SOL giải bài toán mở rộng chuỗi ẩm thực Nhật giữa thời F&B thanh lọc khắc nghiệt
Kiên định giữ tinh thần ẩm thực Nhật và tạo phiên bản vừa vặn cho người Việt, CEO Hoàng Viễn Đông đang đưa SOL bứt phá giữa “cơn bão thanh lọc” ngành F&B.
Ba trụ cột làm nên 'triết lý giá thấp' của ông chủ Thorakao
Ông chủ Thorakao lý giải triết lý giá thấp dựa trên ba giá trị cốt lõi: đạo đức kinh doanh, thương khách hàng và tinh thần học tập suốt đời.
Dự báo giá vàng tuần 24-28/11/2025: Khó tăng
Giá vàng hôm nay 24/11 được giữ nguyên đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Giới chuyên gia dự báo giá vàng tuần này khó tăng.
.jpg)
.jpg)
.jpg)



















































