Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Cùng với sự phát triển của xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, ngành ngân hàng cũng không nằm ngoài cuộc đua kỷ nguyên công nghệ số, khi phải liên tục đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ khác biệt, thu hút khách hàng và gia tăng tính cạnh tranh.
Sau khi tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm dịch vụ thanh toán quốc tế, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử… có hàm lượng khoa học công nghệ cao, mới đây, Nam A Bank triển khai ứng dụng in mã QR trên sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi và chứng chỉ tiền gửi.
Là một trong những ngân hàng tiêu biểu triển khai ứng dụng này, đại diện Nam A Bank cho biết, “Phương thức quét mã QR code để tra cứu thông tin sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi được xem là giải pháp tối ưu để khách hàng có thể chủ động đối chiếu, kiểm tra chi tiết trạng thái các khoản tiền gửi của mình tại Nam A Bank nhằm đảm bảo an toàn phòng tránh những trường hợp rủi ro không mong muốn xảy ra”.
Cụ thể, mã QR code sẽ được in trực tiếp lên sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi sau khi khách hàng hoàn tất các thủ tục giao dịch tại Nam A Bank.
Cách thức sử dụng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần mở camera hoặc ứng dụng để quét qua hình ảnh QR code trên sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, trong tích tắc hệ thống sẽ gửi đến khách hàng một đường link https://ops.namabank.com.vn, nhấp vào link khách hàng có thể truy xuất và đối chiếu được tất cả thông tin tài khoản tiền gửi như: mã và tên khách hàng, loại tiền gửi, kỳ hạn, lãi suất, số tài khoản, số dư hiện tại.
Ngoài việc triển khai xác thực sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi bằng QR code, Nam A Bank đã ứng dụng thành công phương thức này trên Mobile Banking giúp khách hàng có thể nhanh chóng thanh toán hóa đơn, mua vé tàu xe, chuyển khoản nội bộ…
Sắp tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục ứng dụng dạng mã vạch này trên danh thiếp, các ấn phẩm về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tiếp cận những thông tin hữu ích cần thiết.
Công nghệ QR Code (Quick response code - mã phản hồi nhanh, hay còn gọi là mã vạch ma trận) đang được áp dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại, trở thành phương thức an toàn, bảo mật và đơn giản cho người dùng trong Cách mạng công nghiệp 4.0. Chỉ cần quét mã QR bằng camera hoặc ứng dụng trên thiết bị di động, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán, tra cứu thông tin sản phẩm, dịch vụ… mọi lúc mọi nơi.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.
Sáu dự án điện gió tại Quảng Trị đứng trước nguy cơ đổ vỡ tài chính, thậm chí phá sản, nếu tiếp tục bị cắt giảm công suất phát điện lên tới 50%.
Mục tiêu của Ủy ban Chứng khoán nhà nước là vừa tạo không gian phát triển cho đổi mới sáng tạo, vừa kiểm soát rủi ro, bảo đảm an toàn hệ thống với tài sản mã hóa.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.
Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.
Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.