Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022

Lam Giang Thứ bảy, 15/10/2022 - 09:34

Thể hiện rõ nét về khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng qua đại dịch Covid-19 bằng các giá trị cốt lõi, hướng đến người dùng cuối, Tập đoàn Sunshine đã được xướng tên trong ToP 10 Thương hiệu xuất sắc tại lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức.

Khẳng định uy tín với giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và chủ trì đến nay đã được 19 năm, Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng chuyên môn uy tín, với tiêu chí bình xét khách quan và hoàn toàn độc lập với các doanh nghiệp, mục tiêu thúc đẩy thương hiệu Việt phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 đã được tổ chức vào ngày 12/10/2022, tại Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của các nhà quản lý, hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng đại diện lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bằng sự đánh giá minh bạch, khách quan từ đơn vị tổ chức, năm nay, Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc năm 2022, cùng với các doanh nghiệp tên tuổi ở nhiều lĩnh vực trong cả nước như: FPT, Techcombank, VNPT, Vingroup, Vinare, Viettel, Sacombank, Hoa Sen Group, EVN…

Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022
Sunshine Group được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam năm 2022.

Theo tổng kết của ban tổ chức, bảng xếp hạng 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022 quy tụ những tên tuổi có sự thích ứng linh hoạt trước biến động của thị trường và giữ được nhịp độ tăng trưởng bền vững, các giá trị cốt lõi trong nhiều năm, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi kinh tế nửa sau và hậu dịch Covid-2021, 2022. 

Đây đều là những “cánh chim đầu đàn”, có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội tại các lĩnh vực tài chính ngân hàng, công nghiệp, công nghệ thông tin, bất động sản, vật liệu xây dựng…

Ngoài các tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các hạng mục cơ bản đã áp dụng trong nhiều năm liền, thì năm nay tiêu chí về công tác phát triển doanh nghiệp xanh - bền vững và công tác chuyển đổi số là những tiêu chí nổi bật được ban tổ chức chú trọng. 

Sunshine Group đã một lần nữa khẳng định được tâm thế vững vàng, ứng biến linh hoạt khi áp dụng đồng loạt các giải pháp xanh - thông minh, nhân văn và tạo giá trị cốt lõi hướng đến người dùng cuối trong toàn bộ các lĩnh vực, sản phẩm xương sống của tập đoàn.

Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022 1
Sunshine City, thành phố xanh bên nhịp sóng sông Hồng, tọa lạc tại Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra) được vinh danh khu đô thị đáng sống trong nhiều năm liên tiếp.

Đặt lợi ích của người sử dụng thực tế vào vị trí trung tâm, tiếp thu những giá trị tinh hoa của xu hướng bất động sản thế giới và công nghệ, Sunshine Group từ lâu đã bền bỉ theo đuổi triết lý phát triển bất động sản dành cho người dùng cuối, bằng chính các dự án, các quần thể đô thị đã và đang chuẩn bị đi vào sử dụng, từng ngày tạo dựng nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh.

Sunshine Group - “Nói thực, làm thực, tạo nên giá trị thực”

Với tâm nguyện được hoà vào cùng dòng chảy của thời đại, dân tộc, góp phần kiến tạo một Việt Nam hưng thịnh, vững bền bằng những điều giản dị, thiết thực cho cuộc sống, Sunshine gửi gắm tâm huyết vào việc kiến thiết các công trình, các dự án bất động sản có sự kết hợp, gắn kết hài hòa của các giá trị cốt lõi, được ra đời trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng xu hướng thị trường cùng tâm lý, thói quen, tư duy và nhân sinh quan, vai trò xã hội… của từng đối tượng khách hàng, không nằm ngoài triết lý xuyên suốt “phục vụ người dùng cuối”.

Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022 2
Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022 3
Sunshine Group từ lâu đã bền bỉ theo đuổi triết lý phát triển bất động sản dành cho người dùng cuối

Trong quan điểm phát triển bất động sản của Sunshine, sự thành công của một dự án trước hết phải được thể hiện bằng các "chỉ số hạnh phúc của cư dân", thông qua sự hài lòng về không gian sống, các tiện nghi và dịch vụ tiện ích hàng ngày, được hỗ trợ bởi các công nghệ thông minh hiện đại, tích hợp đồng bộ, cho phép con người sống thời thượng nhưng không mất đi những giá trị bản nguyên, để mỗi ngày trở về nhà là trở về tổ ấm, nơi mỗi thành viên, mỗi gia đình đều có được một cuộc sống thật viên mãn, vẹn tròn. 

Đồng thời, qua đó, các giá trị tự thân của ngôi nhà, của bất động sản được thị trường ghi nhận, mang lại giá trị kép của một tài sản tích lũy sinh lời ổn định, hiệu quả và vững bền.

Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022 4
Sunshine đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm và cống hiến, mang lại những giá trị mới cho bất động sản nói riêng và cộng đồng nói chung.

Việc liên tiếp được thị trường và giới chuyên gia uy tín vinh danh bằng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 cùng các hệ thống giải thưởng khác có thể coi là sự ghi nhận của thị trường và khách hàng dành cho Sunshine Group, trở thành động lực để Sunshine tiếp tục nỗ lực tìm kiếm và cống hiến, mang lại những giá trị mới cho bất động sản nói riêng và cộng đồng nói chung. 

Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng

Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng

Bất động sản -  2 năm
Chiếm trọn tình cảm của các cư dân với không gian sống xanh thông minh, hệ tiện ích đẳng cấp, bảo đảm pháp lý, mới đây Sunshine Garden tiếp tục thu hút khách hàng bằng chính sách bán hàng hấp dẫn cho quỹ căn cuối cùng.
Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng

Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng

Bất động sản -  2 năm
Chiếm trọn tình cảm của các cư dân với không gian sống xanh thông minh, hệ tiện ích đẳng cấp, bảo đảm pháp lý, mới đây Sunshine Garden tiếp tục thu hút khách hàng bằng chính sách bán hàng hấp dẫn cho quỹ căn cuối cùng.
Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng

Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng

Bất động sản -  2 năm

Chiếm trọn tình cảm của các cư dân với không gian sống xanh thông minh, hệ tiện ích đẳng cấp, bảo đảm pháp lý, mới đây Sunshine Garden tiếp tục thu hút khách hàng bằng chính sách bán hàng hấp dẫn cho quỹ căn cuối cùng.

Sunshine Group khởi động chuỗi hoạt động nghệ thuật hàng tuần đặc sắc

Sunshine Group khởi động chuỗi hoạt động nghệ thuật hàng tuần đặc sắc

Bất động sản -  2 năm

Với mong muốn chăm sóc đời sống tinh thần, gắn kết cộng đồng qua những hoạt động văn hóa, văn nghệ, vào mỗi dịp cuối tuần, Sunshine Group tổ chức luân phiên tại các dự án kiến tạo nên “chuẩn sống mới” cho cư dân tinh hoa.

Sunshine Group hợp tác chiến lược với Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành

Sunshine Group hợp tác chiến lược với Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành

Bất động sản -  2 năm

Sáng ngày 1/7/2022, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) và Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF Group). Với sự bắt tay của hai thương hiệu lớn, Sunshine Group chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược của TTF Group.

Sống chạm tinh hoa với những ứng dụng công nghệ 4.0 thời thượng tại Sunshine Sky City

Sống chạm tinh hoa với những ứng dụng công nghệ 4.0 thời thượng tại Sunshine Sky City

Bất động sản -  2 năm

Với sự nâng cấp và hoàn thiện ở phiên bản hoàn toàn mới về "Chất", Sunshine Sky City - tổ hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ "chuẩn khách sạn" 4.0 ven sông đầu tiên tại quận 7 đã khiến thị trường bất động sản TP.HCM một lần nữa choáng ngợp với hàm lượng công nghệ đầu tư cho dự án cũng được xếp vào hàng kỷ lục từ mỗi căn hộ tới toàn dự án và cả hệ sinh thái.

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  3 ngày

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Bất động sản -  5 ngày

Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Bất động sản -  6 ngày

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Bất động sản -  6 ngày

Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng xuất hiện một vài dự án căn hộ hạng sang nhắm vào giới siêu giàu.

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Bất động sản -  1 tuần

Thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau thời gian dài trầm lắng.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  50 phút

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  4 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  5 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  5 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.