Bất động sản
Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022
Thể hiện rõ nét về khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng qua đại dịch Covid-19 bằng các giá trị cốt lõi, hướng đến người dùng cuối, Tập đoàn Sunshine đã được xướng tên trong ToP 10 Thương hiệu xuất sắc tại lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức.
Khẳng định uy tín với giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam
Là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và chủ trì đến nay đã được 19 năm, Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng chuyên môn uy tín, với tiêu chí bình xét khách quan và hoàn toàn độc lập với các doanh nghiệp, mục tiêu thúc đẩy thương hiệu Việt phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 đã được tổ chức vào ngày 12/10/2022, tại Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của các nhà quản lý, hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng đại diện lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.
Bằng sự đánh giá minh bạch, khách quan từ đơn vị tổ chức, năm nay, Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc năm 2022, cùng với các doanh nghiệp tên tuổi ở nhiều lĩnh vực trong cả nước như: FPT, Techcombank, VNPT, Vingroup, Vinare, Viettel, Sacombank, Hoa Sen Group, EVN…
.jpg)
Theo tổng kết của ban tổ chức, bảng xếp hạng 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022 quy tụ những tên tuổi có sự thích ứng linh hoạt trước biến động của thị trường và giữ được nhịp độ tăng trưởng bền vững, các giá trị cốt lõi trong nhiều năm, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi kinh tế nửa sau và hậu dịch Covid-2021, 2022.
Đây đều là những “cánh chim đầu đàn”, có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội tại các lĩnh vực tài chính ngân hàng, công nghiệp, công nghệ thông tin, bất động sản, vật liệu xây dựng…
Ngoài các tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các hạng mục cơ bản đã áp dụng trong nhiều năm liền, thì năm nay tiêu chí về công tác phát triển doanh nghiệp xanh - bền vững và công tác chuyển đổi số là những tiêu chí nổi bật được ban tổ chức chú trọng.
Sunshine Group đã một lần nữa khẳng định được tâm thế vững vàng, ứng biến linh hoạt khi áp dụng đồng loạt các giải pháp xanh - thông minh, nhân văn và tạo giá trị cốt lõi hướng đến người dùng cuối trong toàn bộ các lĩnh vực, sản phẩm xương sống của tập đoàn.
.jpg)
Đặt lợi ích của người sử dụng thực tế vào vị trí trung tâm, tiếp thu những giá trị tinh hoa của xu hướng bất động sản thế giới và công nghệ, Sunshine Group từ lâu đã bền bỉ theo đuổi triết lý phát triển bất động sản dành cho người dùng cuối, bằng chính các dự án, các quần thể đô thị đã và đang chuẩn bị đi vào sử dụng, từng ngày tạo dựng nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh.
Sunshine Group - “Nói thực, làm thực, tạo nên giá trị thực”
Với tâm nguyện được hoà vào cùng dòng chảy của thời đại, dân tộc, góp phần kiến tạo một Việt Nam hưng thịnh, vững bền bằng những điều giản dị, thiết thực cho cuộc sống, Sunshine gửi gắm tâm huyết vào việc kiến thiết các công trình, các dự án bất động sản có sự kết hợp, gắn kết hài hòa của các giá trị cốt lõi, được ra đời trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng xu hướng thị trường cùng tâm lý, thói quen, tư duy và nhân sinh quan, vai trò xã hội… của từng đối tượng khách hàng, không nằm ngoài triết lý xuyên suốt “phục vụ người dùng cuối”.
.jpg)
.jpg)
Trong quan điểm phát triển bất động sản của Sunshine, sự thành công của một dự án trước hết phải được thể hiện bằng các "chỉ số hạnh phúc của cư dân", thông qua sự hài lòng về không gian sống, các tiện nghi và dịch vụ tiện ích hàng ngày, được hỗ trợ bởi các công nghệ thông minh hiện đại, tích hợp đồng bộ, cho phép con người sống thời thượng nhưng không mất đi những giá trị bản nguyên, để mỗi ngày trở về nhà là trở về tổ ấm, nơi mỗi thành viên, mỗi gia đình đều có được một cuộc sống thật viên mãn, vẹn tròn.
Đồng thời, qua đó, các giá trị tự thân của ngôi nhà, của bất động sản được thị trường ghi nhận, mang lại giá trị kép của một tài sản tích lũy sinh lời ổn định, hiệu quả và vững bền.
.jpg)
Việc liên tiếp được thị trường và giới chuyên gia uy tín vinh danh bằng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 cùng các hệ thống giải thưởng khác có thể coi là sự ghi nhận của thị trường và khách hàng dành cho Sunshine Group, trở thành động lực để Sunshine tiếp tục nỗ lực tìm kiếm và cống hiến, mang lại những giá trị mới cho bất động sản nói riêng và cộng đồng nói chung.
Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng
Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng
Chiếm trọn tình cảm của các cư dân với không gian sống xanh thông minh, hệ tiện ích đẳng cấp, bảo đảm pháp lý, mới đây Sunshine Garden tiếp tục thu hút khách hàng bằng chính sách bán hàng hấp dẫn cho quỹ căn cuối cùng.
Sunshine Group khởi động chuỗi hoạt động nghệ thuật hàng tuần đặc sắc
Với mong muốn chăm sóc đời sống tinh thần, gắn kết cộng đồng qua những hoạt động văn hóa, văn nghệ, vào mỗi dịp cuối tuần, Sunshine Group tổ chức luân phiên tại các dự án kiến tạo nên “chuẩn sống mới” cho cư dân tinh hoa.
Sunshine Group hợp tác chiến lược với Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành
Sáng ngày 1/7/2022, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) và Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF Group). Với sự bắt tay của hai thương hiệu lớn, Sunshine Group chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược của TTF Group.
Sống chạm tinh hoa với những ứng dụng công nghệ 4.0 thời thượng tại Sunshine Sky City
Với sự nâng cấp và hoàn thiện ở phiên bản hoàn toàn mới về "Chất", Sunshine Sky City - tổ hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ "chuẩn khách sạn" 4.0 ven sông đầu tiên tại quận 7 đã khiến thị trường bất động sản TP.HCM một lần nữa choáng ngợp với hàm lượng công nghệ đầu tư cho dự án cũng được xếp vào hàng kỷ lục từ mỗi căn hộ tới toàn dự án và cả hệ sinh thái.
Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Vụ Nestlé Việt Nam quảng cáo sữa Milo: Liệu có đang lừa dối khách hàng?
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Sau cú trượt dài, LDG còn cơ hội nào để hồi sinh?
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Trungnam Group đầu tư khu công nghiệp Cà Ná
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.
Giá cổ phiếu Viglacera ở mức cao, cổ đông lớn Gelex không có ý định mua thêm
Thay vào đó, Gelex chọn đồng hành cùng Viglacera theo lộ trình thoái vốn Nhà nước, tái cấu trúc doanh nghiệp.
Mcredit có tân tổng giám đốc
Ông Đinh Quang Huy vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) kể từ ngày 11/6.
Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý
Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.
Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.