Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng vừa đổi tên công ty thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark và hướng tới mở rộng ngành nghề kinh doanh.
Thành lập năm 2003, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) là chủ đầu tư khu đô thị Ecopark. Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu với tổng diện tích gần 500ha, đồng thời tiên phong xác lập xu hướng bất động sản xanh với giá cả hợp lý.
Ban lãnh đạo công ty mới đây đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng nâng tiềm lực và quy mô của công ty lên một tầm cao mới.
Cùng với việc đổi tên, Tập đoàn Ecopark đồng thời thay đổi chiến lược, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…. Tuy nhiên, Ecopark vẫn giữ vững định hướng chủ chốt là tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng bất động sản xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trên địa bàn cả nước.
Ông Trần Quốc Việt, tân Tổng Giám đốc của Tập đoàn Ecopark
Để phù hợp với chiến lược mới, Tập đoàn Ecopark cũng vừa ra quyết định chính thức bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc. Theo đó, từ ngày 30/1/2019, Tổng Giám đốc mới của Ecopark là ông Trần Quốc Việt thay cho ông Đào Ngọc Thanh, người đã chính thức rút khỏi Hội đồng Quản trị từ sáu tháng trước. Trên thực tế, ông Việt đã là thành viên HĐQT đồng thời giữ vai trò điều hành Ecopark trong nửa năm qua.
Ông Việt có học vị Tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh và quản lý vã đã có hơn 22 năm kinh nghiệm lãnh đạo, điều hành công ty trong nước và nước ngoài ở những vị trí then chốt. Ông Việt là người có phong cách lãnh đạo truyền cảm hứng, phương pháp quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả, đặc biệt sở hữu nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong việc chuyên nghiệp hóa các doanh nghiệp để thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Vì thế, ông Việt được mong đợi sẽ đề ra những hoạch định và quản trị chiến lược, tái cấu trúc cải tổ toàn diện hoạt động Tập đoàn, đưa Ecopark phát triển lên tầm cao mới; đồng thời vẫn kế thừa những giá trị và thành quả tinh hoa mà người tiền nhiệm là ông Đào Ngọc Thanh đã gây dựng cho Ecopark suốt hơn một thập kỷ qua.
Mong muốn kiến tạo một không gian sống đặc biệt sang trọng, chủ đầu tư Ecopark đã dành rất nhiều tâm huyết để thiết lập hệ thống tiện ích nội khu Clubhouse quy mô với những đặc quyền siêu cao cấp dành tặng riêng cho chủ nhân biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island.
Chủ đầu tư Ecopark chuẩn bị mở bán những căn biệt thự đầu tiên trong dự án Ecopark Grand – The Island – quần thể biệt thự đảo triệu đô với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.
Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.
Một trong những hướng đi đầy hứa hẹn của y học hiện đại là kích hoạt sức mạnh tự thân của cơ thể để chống lại bệnh tật. Tại Việt Nam, Vinmec đang tiên phong ứng dụng liệu pháp miễn dịch tăng cường tự thân (AIET) - công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản - mở ra cơ hội kéo dài thời gian sống và cải thiện chất lượng sống cho người bệnh ung thư.
Quyết định chuyển hai khu “đất vàng” thành công viên công cộng của TP.HCM được ví như tuyên ngôn về tư duy phát triển đô thị mới, chuyển từ 'thành phố kinh tế' sang 'thành phố đáng sống'.
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.