Tiêu điểm
TC Group bán gần 8.200 xe Hyundai trong tháng 10
Vượt qua Hyundai Accent, mẫu xe Hyundai Creta tiếp tục đà tăng trưởng với 1.979 xe bán ra, tăng 14,1% so với tháng 9, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong tháng 10.

Tổng doanh số xe Hyundai bán ra trong tháng 10 đạt 8.174 chiếc, theo kết quả bán hàng mới nhất của TC Group (Tập đoàn Thành Công).
Trong đó, Hyundai Creta tiếp tục đà tăng trưởng với 1.979 xe bán ra, tăng 14,1% so với tháng 9, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong tháng 10. Đây là mẫu xe SUV mới ra mắt vào tháng 3/2022, với giá bán từ 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Accent đứng ở vị trí thứ 2 với 1.905 xe bán ra. Dòng xe này nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Trong bảng xếp hạng doanh số tháng 10, Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí tiếp theo với 1063 xe bán ra. Được biết, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được ra mắt tại Việt Nam từ giữa tháng 5/2021 gồm 6 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ 2.2L và 2.5L với giá bán từ 1,03 tỷ đến 1,34 tỷ đồng, cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Nissan Terra, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport.
Các mẫu xe đứng ở vị trí tiếp theo là Grand i10 với 973 xe, Tucson với 811 xe. Hyundai Elantra được ra mắt từ giữa tháng 10, giao xe từ cuối tháng 10 cũng đạt con số đáng khích lệ 440 xe.
Bên cạnh đó, các mẫu xe thương mại cũng duy trì doanh số ổn định với 1.003 xe bán ra trên thị trường.
Hyundai Elantra thế hệ hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt Nam
Hyundai Stargazer ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam với giá bán từ 575 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Elantra thế hệ hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt Nam
Hyundai Thành Công giới thiệu 4 phiên bản Elantra All New với giá bán từ 599 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
TC Group bán gần 8.700 xe Hyundai trong tháng 9
Các mẫu xe của Hyundai đều ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu trong tháng 9, đặc biệt là Hyundai Accent với gần 2.900 xe đến tay khách hàng, tăng 146% so với tháng 8.
Gần 5.800 xe Hyundai được bán ra trong tháng 7
Hyundai Santa Fe là mẫu xe gây chú ý trong tháng 7 của TC Group khi ghi nhận doanh số bán ra tăng trưởng 134% so với tháng trước đó.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương đưa ra phương án để tăng khả năng tiếp cận nhà ở của người dân, mở rộng nguồn cung.
Đổi mới tư duy, nâng tầm tham mưu chiến lược tuyên giáo, dân vận trong giai đoạn mới
Đảng bộ Ban Tuyên giáo và dân vận Trung ương sẽ đổi mới mạnh mẽ tư duy, nâng cao chất lượng tham mưu, ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên số.
Tìm hướng 'dìu dắt' 5 triệu hộ kinh doanh lên doanh nghiệp
Nâng cấp 5 triệu hộ kinh doanh đang hoạt động để đạt được mục tiêu cả nước có 2 triệu doanh nghiệp theo Nghị quyết 68 là hoàn toàn khả thi.
Thủ tướng chỉ ra nghịch lý: Biển rộng nhưng đầu tư ít
Thủ tướng Phạm Minh Chính cảnh báo đại dương chiếm 70% diện tích Trái đất nhưng lại nhận ít đầu tư nhất trong 17 mục tiêu phát triển bền vững.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.