Nhịp cầu kinh doanh
The Matrix One Premium biểu tượng đẳng cấp vượt thời gian
Khi thị trường địa ốc bước vào giai đoạn trưởng thành, cũng là lúc cho sự xuất hiện lần đầu tiên của những siêu phẩm căn hộ mà ở đó, tính biểu tượng vượt thời gian sẽ vượt qua cả những giá trị vật chất đơn thuần.
Tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới
Trong một xã hội biến chuyển không ngừng, khi mà người ta ngày càng hướng đến các giá trị mang tính bền vững, thị trường nhà ở tại Thủ đô cũng dần tiến hoá và xuất hiện những căn hộ mà ở đó, chủ nhân sở hữu có được cho mình niềm tự hào tinh tế, khẳng định đẳng cấp thương gia với giá trị mang tính trường tồn.
Trong một cuộc trò chuyện cùng người viết, TS. Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng tư vấn tiền tệ quốc gia cho rằng, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng đã tiến hoá đến một giai đoạn mới. Theo đó, một sản phẩm bất động sản cao cấp không chỉ gắn với yếu tố vị trí như trước, mà ở đó mối quan hệ mật thiết giữa giá trị hữu hình và vô hình sẽ bổ trợ cho nhau.
Ông Nghĩa cho rằng, sản phẩm nhóm này không chỉ giúp nâng tầm cho chủ sở hữu, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho dự án, cũng như kiến tạo nên không gian sống chuẩn mực, bền vững.

Theo thời gian, gu lựa chọn bất động sản của giới thượng lưu đã có nhiều thay đổi. Trong đó, rõ rệt nhất là sự chuyển hoá thành những bất động sản mang tính giới hạn, đậm chất riêng tư nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện đi lại và tôn vinh vị thế chủ nhân. Nói cách khác, người ta đang hướng đến nhiều hơn các bất động sản đề cao giá trị sống.
Trên thực tế, bất động sản lọt vào mắt xanh của giới thượng lưu không chỉ được xem như một loại tài sản mà còn là thước đo thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Với các nhà phát triển dự án, nắm bắt được thị hiếu của nhóm khách hàng này, kiến tạo nên các sản phẩm với nhiều điểm chạm và sự đồng điệu sẽ đảm bảo cho thành công về mặt đường dài.
Trong số ít các dự án cao cấp đang được công bố trên thị trường, The Matrix One Premium của MIK Group đang đặc biệt thu hút được nhiều sự chú ý của giới quan sát, nhà đầu tư.

The Matrix One Premium có quy mô hai tòa tháp căn hộ cao 44 tầng và 37 tầng, với 990 căn hộ thượng lưu đa dạng diện tích, từ studio, 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, cùng các căn duplex và penthouse hạng sang.
Dự án toạ lạc ngay tại ngã tư đường Mễ Trì - Lê Quang Đạo (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), kế cạnh công viên hồ cảnh quan rộng 14ha và khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, kết nối thuận tiện với hệ thống tiện ích của khu vực: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Chỉ riêng yếu tố vị trí, tính độc tôn, trường tồn và duy nhất đã là lời khẳng định cho đẳng cấp vượt thời gian của dự án.
Biểu tượng trường tồn
Khác với các dự án thông thường, The Matrix One Premium là một sự nâng tầm, từ tài sản thành biểu tượng, là một biểu hiện mới nhất cho tư duy đầu tư dài hạn trong giai đoạn dịch chuyển kinh tế hiện nay.
Đặc biệt, The Matrix One Premium là biểu tượng đẳng cấp vượt thời gian với tám bộ giá trị timeluxe, gồm: Timeless Location: vị trí vượt thời gian; Iconic Architecture: kiến trúc mang tính biểu tượng; Multi-level Amenity Complex: khu phức hợp tiện ích nhiều tầng; Elegent Design: thiết kế thanh lịch; Lavish Standard: tiêu chuẩn xa hoa; Ultimate Hospitality: sự hiếu khách tối thượng; Exceptional Community: cộng đồng đặc biệt; Elite Privileges: đặc quyền dành cho giới thượng lưu.
Ở The Matrix One Premium, các giá trị vô hình chính là trong bộ giá trị timeluxe chính là những yếu tố giúp nâng tầm dự án, để dự án thực sự trở thành một biểu tượng sống thượng lưu mới, đề cao tính trải nghiệm, văn hoá, cũng như nâng cao vị thế các chủ nhân.
The Matrix One Premium nằm trong bộ sưu tập danh giá The Matrix của chủ đầu tư, cũng thuộc phân khúc Landmark - là dòng sản phẩm cao cấp nhất của MIK Group, hoàn toàn khác biệt các sản phẩm trước đó, bởi đây là sản phẩm do MIK Group kiến tạo và phát triển, với tất cả những gì tinh tuý nhất.
Tại The Matrix One Premium, đẳng cấp không chỉ thể hiện ở vật chất đơn thuần, tính thượng lưu không chỉ ở vẻ bề ngoài, mà biểu tượng đích thực chính từ việc mỗi chủ nhân căn hộ sẽ có được những trải nghiệm sống vượt thời gian, nơi mà mỗi khoảnh khắc đều là kiệt tác.

Nhận xét về dự án, tiến sĩ Nghĩa cho rằng, The Matrix One Premium đi theo xu hướng rất đúng, cũng là xu hướng của thế giới nói chung là phát triển sản phẩm dành cho giới trung lưu và người giàu.
Bởi trên thực tế, bất động sản cao cấp vẫn là kênh tích sản an toàn, bền vững trong bối cảnh nền kinh tế dịch chuyển và có nhiều biến động. Tư duy của giới thượng lưu hiện đại không dừng lại ở việc “mua để sinh lời”, mà là “sở hữu thứ mang lại giá trị cả về vật chất và tinh thần”.
Cũng theo ông Nghĩa, từ lâu, trên thế giới, tầng lớp thượng lưu có xu hướng đầu tư vào bất động sản cao cấp không chỉ để sử dụng mà còn để truyền lại cho thế hệ sau – như một dấu ấn cá nhân và một di sản giá trị lâu dài.
Còn tại Việt Nam, xu hướng này đang hình thành rõ nét hơn: người giàu không chỉ đầu tư vào bất động sản “để bán” mà còn để “để lại” – chọn nơi có bản sắc riêng, mang lại cảm xúc sống, và gắn liền với hình ảnh cá nhân.
MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living
Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One
Sở hữu chuỗi tiện ích sang - xịn – mịn bậc nhất trong các dự án cao cấp, hạng sang tại Hà Nội, chủ nhân các tòa căn hộ tại The Matrix One không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà cả từ những trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở dự án biểu tượng ở khu Tây.
MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với tổ hợp The Matrix One
Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.
Nhà đầu tư sành sỏi “bỏ tiền” vào đâu?
Với tiềm năng sinh lời tốt, shophouse khối hiện là loại hình chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu các bất động sản phải xuống tiền của giới đầu tư. Một số nhà đầu tư sành sỏi tiết lộ, lựa chọn shophouse khối đế tại dự án đã đi vào hoạt động là bí quyết để đảm bảo chắc chắn tỷ suất sinh lời cao.
VinFuture 2025: Nhận 1.705 đề cử toàn cầu, tăng 12 lần sau năm mùa giải
Giải thưởng khoa học công nghệ toàn cầu VinFuture đã khép lại vòng đề cử cho mùa giải thứ 5 với 1.705 hồ sơ đến từ khắp nơi trên thế giới.
VinFast EC Van: Xe điện chở hàng siêu cơ động cho 'người vận chuyển'
VinFast EC Van, tân binh mới nhất của VinFast vừa ra mắt, đang trở thành tâm điểm của thị trường với thiết kế ghi điểm, trang bị vượt xa xe xăng cùng khả năng “đem tiền về” cho những người chuyên vận chuyển hàng hóa hay kinh doanh dịch vụ.
Pearl Residence: Cơ hội đón đầu nhịp bứt phá của đô thị du lịch biển Cửa Lò
Với định hướng Cửa Lò trở thành đô thị du lịch biển trọng điểm vùng Bắc Trung Bộ, một sản phẩm vừa có lợi thế vị trí gần biển, vừa đảm bảo yếu tố pháp lý, thiết kế hiện đại và hệ tiện ích đồng bộ như Pearl Residence đang trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư.
Lộ diện 'Ginza, SoHo phiên bản Hà Nội'
Giảng Võ, TP. Hà Nội chính là cái tên được kỳ vọng sẽ hiện thực hóa giấc mơ “SoHo, Ginza phiên bản Việt”.
Samsung Việt Nam khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2025 tại miền Trung
Samsung Việt Nam đã chính thức phát động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại khu vực miền Trung ngày 21/5.
The Matrix One Premium biểu tượng đẳng cấp vượt thời gian
Khi thị trường địa ốc bước vào giai đoạn trưởng thành, cũng là lúc cho sự xuất hiện lần đầu tiên của những siêu phẩm căn hộ mà ở đó, tính biểu tượng vượt thời gian sẽ vượt qua cả những giá trị vật chất đơn thuần.
Không nhân viên môi giới, TCBS vẫn dẫn đầu lợi nhuận mảng môi giới chứng khoán
Mức lợi nhuận môi giới gần 100 tỷ đồng của TCBS trong quý đầu năm phản ánh hiệu quả từ chiến lược kinh doanh khác biệt mà công ty đang theo đuổi.
Trung Quốc tăng tốc gom vàng: Quyết liệt chiến lược phi đô la hóa
Trung Quốc đẩy mạnh nhập khẩu vàng lên mức cao nhất 11 tháng, cho thấy bước đi quyết đoán trong chiến lược giảm phụ thuộc vào đồng USD.
Tập đoàn Trung Quốc mua lại công ty dược Imexpharm
Mạng lưới hoạt động của Livzon trải rộng khắp Trung Quốc và hơn 30 quốc gia, bao gồm Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và khu vực Đông Nam Á.
Giá vàng SJC giảm 500 nghìn đồng khi quốc tế chốt lời
Giá vàng hôm nay 23/5 giảm 500 nghìn đồng mỗi lượng ở vàng miếng SJC, khi thị trường quốc tế chịu áp lực chốt lời ngắn hạn.
Việt Nam thu nhập cao 2045: Con đường nào để bứt phá?
Việt Nam cần thực hiện đột phá về thể chế nhằm phát huy tối đa tiềm năng của khu vực tư nhân để hiện thực hóa mục tiêu Việt Nam thu nhập cao 2045.
Toan tính của Hòa Phát với 2 mỏ sắt lớn nhất Việt Nam
Trước khi được Thủ tướng trao trọng trách sản xuất ray đường sắt, Tập đoàn Hòa Phát đã “đánh tiếng” tới hai dự án mỏ sắt có tổng trữ lượng hơn 620 triệu tấn.