Nhịp cầu kinh doanh

The Matrix One Premium biểu tượng đẳng cấp vượt thời gian

Lam Giang Thứ sáu, 23/05/2025 - 14:38
Nghe audio
0:00

Khi thị trường địa ốc bước vào giai đoạn trưởng thành, cũng là lúc cho sự xuất hiện lần đầu tiên của những siêu phẩm căn hộ mà ở đó, tính biểu tượng vượt thời gian sẽ vượt qua cả những giá trị vật chất đơn thuần.

Tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới

Trong một xã hội biến chuyển không ngừng, khi mà người ta ngày càng hướng đến các giá trị mang tính bền vững, thị trường nhà ở tại Thủ đô cũng dần tiến hoá và xuất hiện những căn hộ mà ở đó, chủ nhân sở hữu có được cho mình niềm tự hào tinh tế, khẳng định đẳng cấp thương gia với giá trị mang tính trường tồn.

Trong một cuộc trò chuyện cùng người viết, TS. Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng tư vấn tiền tệ quốc gia cho rằng, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng đã tiến hoá đến một giai đoạn mới. Theo đó, một sản phẩm bất động sản cao cấp không chỉ gắn với yếu tố vị trí như trước, mà ở đó mối quan hệ mật thiết giữa giá trị hữu hình và vô hình sẽ bổ trợ cho nhau.

Ông Nghĩa cho rằng, sản phẩm nhóm này không chỉ giúp nâng tầm cho chủ sở hữu, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho dự án, cũng như kiến tạo nên không gian sống chuẩn mực, bền vững.

TS Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng tư vấn tiền tệ quốc gia

Theo thời gian, gu lựa chọn bất động sản của giới thượng lưu đã có nhiều thay đổi. Trong đó, rõ rệt nhất là sự chuyển hoá thành những bất động sản mang tính giới hạn, đậm chất riêng tư nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện đi lại và tôn vinh vị thế chủ nhân. Nói cách khác, người ta đang hướng đến nhiều hơn các bất động sản đề cao giá trị sống.

Trên thực tế, bất động sản lọt vào mắt xanh của giới thượng lưu không chỉ được xem như một loại tài sản mà còn là thước đo thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Với các nhà phát triển dự án, nắm bắt được thị hiếu của nhóm khách hàng này, kiến tạo nên các sản phẩm với nhiều điểm chạm và sự đồng điệu sẽ đảm bảo cho thành công về mặt đường dài.

Trong số ít các dự án cao cấp đang được công bố trên thị trường, The Matrix One Premium của MIK Group đang đặc biệt thu hút được nhiều sự chú ý của giới quan sát, nhà đầu tư.

The Matrix One Premium dự án mới ra mắt của MIK Group tại tâm điểm phía Tây Hà Nội

The Matrix One Premium có quy mô hai tòa tháp căn hộ cao 44 tầng và 37 tầng, với 990 căn hộ thượng lưu đa dạng diện tích, từ studio, 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, cùng các căn duplex và penthouse hạng sang.

Dự án toạ lạc ngay tại ngã tư đường Mễ Trì - Lê Quang Đạo (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), kế cạnh công viên hồ cảnh quan rộng 14ha và khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, kết nối thuận tiện với hệ thống tiện ích của khu vực: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Chỉ riêng yếu tố vị trí, tính độc tôn, trường tồn và duy nhất đã là lời khẳng định cho đẳng cấp vượt thời gian của dự án.

Biểu tượng trường tồn

Khác với các dự án thông thường, The Matrix One Premium là một sự nâng tầm, từ tài sản thành biểu tượng, là một biểu hiện mới nhất cho tư duy đầu tư dài hạn trong giai đoạn dịch chuyển kinh tế hiện nay.

Đặc biệt, The Matrix One Premium là biểu tượng đẳng cấp vượt thời gian với tám bộ giá trị timeluxe, gồm: Timeless Location: vị trí vượt thời gian; Iconic Architecture: kiến trúc mang tính biểu tượng; Multi-level Amenity Complex: khu phức hợp tiện ích nhiều tầng; Elegent Design: thiết kế thanh lịch; Lavish Standard: tiêu chuẩn xa hoa; Ultimate Hospitality: sự hiếu khách tối thượng; Exceptional Community: cộng đồng đặc biệt; Elite Privileges: đặc quyền dành cho giới thượng lưu.

Ở The Matrix One Premium, các giá trị vô hình chính là trong bộ giá trị timeluxe chính là những yếu tố giúp nâng tầm dự án, để dự án thực sự trở thành một biểu tượng sống thượng lưu mới, đề cao tính trải nghiệm, văn hoá, cũng như nâng cao vị thế các chủ nhân.

The Matrix One Premium nằm trong bộ sưu tập danh giá The Matrix của chủ đầu tư, cũng thuộc phân khúc Landmark - là dòng sản phẩm cao cấp nhất của MIK Group, hoàn toàn khác biệt các sản phẩm trước đó, bởi đây là sản phẩm do MIK Group kiến tạo và phát triển, với tất cả những gì tinh tuý nhất.

Tại The Matrix One Premium, đẳng cấp không chỉ thể hiện ở vật chất đơn thuần, tính thượng lưu không chỉ ở vẻ bề ngoài, mà biểu tượng đích thực chính từ việc mỗi chủ nhân căn hộ sẽ có được những trải nghiệm sống vượt thời gian, nơi mà mỗi khoảnh khắc đều là kiệt tác.

The Matrix One Premium hướng đến giá trị sống vượt thời gian cho chủ nhân tinh hoa.

Nhận xét về dự án, tiến sĩ Nghĩa cho rằng, The Matrix One Premium đi theo xu hướng rất đúng, cũng là xu hướng của thế giới nói chung là phát triển sản phẩm dành cho giới trung lưu và người giàu.

Bởi trên thực tế, bất động sản cao cấp vẫn là kênh tích sản an toàn, bền vững trong bối cảnh nền kinh tế dịch chuyển và có nhiều biến động. Tư duy của giới thượng lưu hiện đại không dừng lại ở việc “mua để sinh lời”, mà là “sở hữu thứ mang lại giá trị cả về vật chất và tinh thần”.

Cũng theo ông Nghĩa, từ lâu, trên thế giới, tầng lớp thượng lưu có xu hướng đầu tư vào bất động sản cao cấp không chỉ để sử dụng mà còn để truyền lại cho thế hệ sau – như một dấu ấn cá nhân và một di sản giá trị lâu dài.

Còn tại Việt Nam, xu hướng này đang hình thành rõ nét hơn: người giàu không chỉ đầu tư vào bất động sản “để bán” mà còn để “để lại” – chọn nơi có bản sắc riêng, mang lại cảm xúc sống, và gắn liền với hình ảnh cá nhân.

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.
MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.
Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Sở hữu chuỗi tiện ích sang - xịn – mịn bậc nhất trong các dự án cao cấp, hạng sang tại Hà Nội, chủ nhân các tòa căn hộ tại The Matrix One không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà cả từ những trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở dự án biểu tượng ở khu Tây.

MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với tổ hợp The Matrix One

MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với tổ hợp The Matrix One

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng

Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.

Nhà đầu tư sành sỏi “bỏ tiền” vào đâu?

Nhà đầu tư sành sỏi “bỏ tiền” vào đâu?

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Với tiềm năng sinh lời tốt, shophouse khối hiện là loại hình chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu các bất động sản phải xuống tiền của giới đầu tư. Một số nhà đầu tư sành sỏi tiết lộ, lựa chọn shophouse khối đế tại dự án đã đi vào hoạt động là bí quyết để đảm bảo chắc chắn tỷ suất sinh lời cao.

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

CT Group vừa ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt do các kỹ sư của doanh nghiệp thiết kế toàn diện với công nghệ chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô mà còn là tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản.

Bất động sản TP.HCM dậy sóng với Blanca City: 1.769 booking được ghi nhận

Bất động sản TP.HCM dậy sóng với Blanca City: 1.769 booking được ghi nhận

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) ngày 29/6 đón gần 2.000 khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án thành phố trắng bên đại dương Blanca City tại TP.HCM. Lượng khách bùng nổ và không khí giao dịch sôi động tiếp tục khẳng định sức hút từ đô thị biển của Sun Group trong bối cảnh bất động sản Vũng Tàu bứt phá mạnh mẽ.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt đảo châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt đảo châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Kết hợp với hệ tiện ích wellness chăm sóc sức khỏe cao cấp, Đảo châu Âu trở thành biểu tượng wellness Island đầu tiên tại miền Trung nói chung, Nghệ An nói riêng.

Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư

Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư

Doanh nghiệp -  1 giờ

Việc Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng sang bất động sản khu công nghiệp của KSB.

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

CT Group vừa ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt do các kỹ sư của doanh nghiệp thiết kế toàn diện với công nghệ chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.

ACV nguy cơ lỗ nghìn tỷ vì đồng yên tăng giá

ACV nguy cơ lỗ nghìn tỷ vì đồng yên tăng giá

Doanh nghiệp -  1 giờ

Lãnh đạo ACV ước tính lỗ tỷ giá nửa đầu năm hơn nghìn tỷ đồng, qua đó làm giảm lợi nhuận trước thuế của doanh nghiệp về còn khoảng 5.851 tỷ đồng.

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô mà còn là tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản.

Vinaconex muốn thoái toàn bộ 51% vốn tại Vinaconex ITC

Vinaconex muốn thoái toàn bộ 51% vốn tại Vinaconex ITC

Doanh nghiệp -  2 giờ

Lợi nhuận của Vinaconex được dự báo sẽ tăng mạnh nếu thoái vốn thành công khỏi Vinaconex ITC - chủ đầu tư siêu dự án Cát Bà Amatina.

Nguy cơ bong bóng cận kề khi giá bất động sản liên tục leo thang

Nguy cơ bong bóng cận kề khi giá bất động sản liên tục leo thang

Bất động sản -  2 giờ

Giá bất động sản tăng phi mã, vượt xa khả năng chi trả của phần lớn người dân, khiến người nghèo gần như vô vọng trong việc tiếp cận nhà ở.