Nhịp cầu kinh doanh

MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với tổ hợp The Matrix One

Lam Giang Thứ hai, 10/03/2025 - 10:18
Nghe audio
0:00

Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.

Hai tòa tháp The Matrix One giai đoạn 1 đã hoàn thiện và đón các chủ nhân từ năm 2022.

Từ định hình phong cách…

Vài năm trở lại đây, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dự án được quảng cáo là cao cấp, hạng sang nhưng tiêu chuẩn của phân khúc căn hộ này vẫn là vấn đề gây tranh cãi. Người lấy giá bán làm chuẩn mực, người đánh giá dựa trên nội thất xa xỉ, tiện ích phong phú… Có đơn vị phát triển lại quan tâm tới nhu cầu tận hưởng, trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng.

Với các doanh nhân thành đạt, lãnh đạo cấp cao, người nổi tiếng… thì hạnh phúc chính là được sống tận hưởng trong một không gian tiện nghi, sang trọng – nơi mọi khoảnh khắc đều được nâng niu.

Từ bữa sáng thư thái trong ánh bình minh dịu nhẹ đến những buổi tối thả mình thư giãn trong không gian đầy cảm hứng, thỏa mãn gu riêng của mỗi người.

Và MIK Group là một trong số những đơn vị phát triển đã và đang hiện thực hóa không gian sống chuẩn thương gia ấy.

Điều dễ nhận thấy ở MIK Group trong hơn 10 năm qua là đơn vị phát triển này luôn có cách làm mới mình thông qua các sản phẩm cụ thể.

Sau thành công của việc áp dụng các chuẩn cao cấp cho dòng căn hộ mang thương hiệu Imperia, MIK Group đã tiên phong định hình một khái niệm mới – phong cách sống hạng A tại dự án The Matrix One.

Vườn Nhật trên mái tầng 43 là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống xanh tại dự án

Đây là tổ hợp đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ hạng sang mang tính chất điểm nhấn “Landmark” của MIK Group, tọa lạc ở vị trí trung tâm vô cùng đắc địa.

Nếu The Landmark 81 là biểu tượng mạnh mẽ giữa một “rừng cao ốc” căn hộ trong khu đô thị nén Vinhomes Central Park bên bờ sông Sài Gòn; Saigon Centre là biểu tượng trên hai con đường sầm uất bậc nhất TP. Hồ Chí Minh – Pasteur và Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Lotte Center Hanoi là đài quan sát trên cao của Thủ đô thì tổ hợp The Matrix One được ví như biểu tượng của chất sống sang, đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Thủ đô.

Với dòng sản phẩm “Landmark”, MIK Group phát triển dựa trên bộ tiêu chuẩn được thiết kế riêng biệt, đáp ứng nhu cầu của giới tinh hoa là các doanh nhân, lãnh đạo cấp cao, chuyên gia nước ngoài, tầng lớp giàu có, người nổi tiếng...

Sản phẩm này được may đo từ quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu kết hợp với thói quen, văn hóa và mong muốn của người Việt về chốn an cư mơ ước.

Mọi chi tiết của dự án đều được nhà phát triển đầu tư một cách tỉ mỉ, chỉn chu với chất lượng cao nhất… khiến mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi an cư mà còn giúp gia tăng giá trị tài sản một cách bền vững.

… Đến hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A

Khi khái niệm “phong cách sống hạng A” còn khá lạ lẫm với nhiều người thì tại The Matrix One, MIK Group đã hiện thực hóa thành một biểu tượng của giới nhà giàu tại phía Tây Hà Nội với một quy trình khép kín từ vị trí, kiến trúc, mật độ căn hộ, tầm view, tiện ích cảnh quan đến loại hình căn hộ, tiêu chuẩn bàn giao.

Tất cả đã tạo nên chuẩn mực hạng A cho không gian sống ở cả 3 tiêu chí: sức khỏe, an ninh và tiện ích đặc quyền.

Phòng gym hiện đại nằm tại tầng 23 với tầm view panorama – đặc quyền dành riêng cho cư dân

Được bàn giao từ năm 2022, hiện tại The Matrix One vẫn được đánh giá là dự án sang trọng có kiến trúc đẹp nhất và sở hữu vị trí đắt giá nhất trên tuyến đường Lê Quang Đạo.

Tại Lễ trao giải Dot property southeast Asia awards 2020, The Matrix One đã vinh dự được trao giải “dự án căn hộ hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á”. Dự án sở hữu hàng trăm tiện ích nội – ngoại khu đa đạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, với chuẩn hạng A, các căn hộ tại đây đều mang giá trị độc bản mang đậm dấu ấn của chủ nhân với tầm nhìn panorama “triệu đô”, kính Low-E vô cực chạm sàn tối ưu không gian sống…

Công viên 14ha đối diện The Matrix One trở thành biểu tượng của lá phổi xanh phía Tây Thủ đô.

Hai tòa tháp cao 43 tầng The Matrix One nằm trong tổ hợp đa tầng tiện ích hạng A có quy mô hơn 248.000m2.

Tổ hợp này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách xa hoa, sầm uất của mô hình “thành phố trong lòng thành phố” và không gian yên bình, thư thái như nghỉ dưỡng. Tổ hợp gồm các tòa tháp căn hộ, khu shophouse, trường học quốc tế và công viên 14ha ở đối diện…

Được biết, hiện đơn vị phát triển MIK Group và chủ đầu tư đang gấp rút chuẩn bị cho việc triển khai dự án The Matrix One giai đoạn 2 với tổng diện tích gần 1,6ha, gồm 2 tòa tháp cao 37 và 44 tầng, dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 975 căn hộ cao cấp trong năm nay. Đây được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống chuẩn thời thượng của tổ hợp đa tầng tiện ích hạng A phía Tây Hà Nội.

Song song với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A với biểu tượng giàu có ở phía Tây Hà Nội, tại khu vực phía Đông, đơn vị phát triển này cũng định hình một chuẩn mực sống mới dành cho những cư dân toàn cầu với phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia – Imperia Signature Cổ Loa.

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
MIK Group khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

MIK Group khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Vì sao MIK Group phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?

Vì sao MIK Group phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Phú Quốc đang là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng thành công nếu không có được những lợi thế nhất định về vị trí, thiết kế dự án hay sự kết hợp của các đối tác, thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'

Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm

Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.

Sun PhuQuoc Airways đón tàu bay Airbus A321NX đầu tiên

Sun PhuQuoc Airways đón tàu bay Airbus A321NX đầu tiên

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Với đội bay hiện đại, Sun PhuQuoc Airways đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa Phú Quốc trở thành một trung tâm hàng không mới trong khu vực.

Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội

Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Cả Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trong đêm tổng duyệt đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới”, mở màn cho chuỗi sự kiện nghệ thuật - lễ hội quy mô lớn chưa từng có tại Tây Ninh. Sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại cùng các kỷ lục mới xác lập đã sẵn sàng mang tới bầu không khí bùng nổ trước giờ G.

“Góp lá vá rừng 2025”, Vietnam Airlines gieo mầm xanh giữa đại ngàn Tây Bắc

“Góp lá vá rừng 2025”, Vietnam Airlines gieo mầm xanh giữa đại ngàn Tây Bắc

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vietnam Airlines phối hợp cùng các đơn vị triển khai chương này nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng, bảo vệ đa dạng sinh học và thúc đẩy lối sống bền vững.

GPBank có lãi trong tháng 6, VPBank tự tin hoàn thành mục tiêu cả năm 2025

GPBank có lãi trong tháng 6, VPBank tự tin hoàn thành mục tiêu cả năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Với những động lực từ hệ sinh thái mở rộng khác biệt và chiến lược phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tăng trưởng, VPBank tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu đã cam kết với cổ đông.

Bất động sản Hải Phòng bứt tốc: Đòn bẩy từ trục đô thị chiến lược Vũ Yên - Dương Kinh

Bất động sản Hải Phòng bứt tốc: Đòn bẩy từ trục đô thị chiến lược Vũ Yên - Dương Kinh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Vinhomes Royal Island (Vũ Yên) và Vinhomes Golden City (Dương Kinh) không chỉ định hình diện mạo mới cho đô thị Hải Phòng, mà còn xác lập vị thế “cặp bài trùng” dẫn dắt bất động sản thành phố cảng bước vào một thập kỷ vàng bứt phá. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư, an cư, tích sản, bộ đôi này đang trở thành đích đến của dòng tiền từ khắp miền Bắc, hứa hẹn cơ hội tăng giá tài sản gấp 3 - 4 lần trong chu kỳ tăng trưởng tiếp theo.

Sếp Amazon: Việt Nam trước cơ hội vàng xuất khẩu qua thương mại điện tử

Sếp Amazon: Việt Nam trước cơ hội vàng xuất khẩu qua thương mại điện tử

Leader talk -  4 giờ

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, xuất khẩu qua thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế.

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Bất động sản -  5 giờ

Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Bất động sản -  5 giờ

Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Đông Tây Land giải mã làn sóng vốn Bắc đổ vào bất động sản miền Nam

Đông Tây Land giải mã làn sóng vốn Bắc đổ vào bất động sản miền Nam

Bất động sản -  5 giờ

Mặc dù đã tăng trưởng khá mạnh trong thời gian vừa qua, song ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Đông Tây Land cho rằng, dư địa thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản từ miền Bắc vào miền Nam vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.

Từ ‘cái bóng’ đến người dẫn dắt

Từ ‘cái bóng’ đến người dẫn dắt

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Là tổng quản lý người Việt đầu tiên của tập đoàn quốc tế Six Senses tại Việt Nam, ông Lê Đại Hải chọn một con đường khác biệt: phát triển Ana Mandara Cam Ranh bằng sự chân thành, tinh thần bản sắc và dịch vụ cá nhân hóa đến từng chi tiết - nơi “phần mềm là hồn Việt Nam” và giá trị được đo bằng ký ức khách mang về.

Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh

Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh

Ống kính -  5 giờ

Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn di sản – Vững bước kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.

Một chất Thép, một chữ Tín

Một chất Thép, một chữ Tín

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Không chỉ xây những căn nhà bằng triết lý “làm thật - ăn thật”, đặt chữ Tín và sự tử tế lên hàng đầu, Chủ tịch GP.Invest Nguyễn Quốc Hiệp còn làm công việc chẳng mấy ai muốn làm: lên tiếng thay cho những doanh nghiệp đang “lấm lem bụi công trình”, góp phần gỡ rối cho một hệ thống thủ tục chồng chéo và ngổn ngang.