Nhịp cầu kinh doanh
MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với tổ hợp The Matrix One
Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.

Từ định hình phong cách…
Vài năm trở lại đây, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dự án được quảng cáo là cao cấp, hạng sang nhưng tiêu chuẩn của phân khúc căn hộ này vẫn là vấn đề gây tranh cãi. Người lấy giá bán làm chuẩn mực, người đánh giá dựa trên nội thất xa xỉ, tiện ích phong phú… Có đơn vị phát triển lại quan tâm tới nhu cầu tận hưởng, trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng.
Với các doanh nhân thành đạt, lãnh đạo cấp cao, người nổi tiếng… thì hạnh phúc chính là được sống tận hưởng trong một không gian tiện nghi, sang trọng – nơi mọi khoảnh khắc đều được nâng niu.
Từ bữa sáng thư thái trong ánh bình minh dịu nhẹ đến những buổi tối thả mình thư giãn trong không gian đầy cảm hứng, thỏa mãn gu riêng của mỗi người.
Và MIK Group là một trong số những đơn vị phát triển đã và đang hiện thực hóa không gian sống chuẩn thương gia ấy.
Điều dễ nhận thấy ở MIK Group trong hơn 10 năm qua là đơn vị phát triển này luôn có cách làm mới mình thông qua các sản phẩm cụ thể.
Sau thành công của việc áp dụng các chuẩn cao cấp cho dòng căn hộ mang thương hiệu Imperia, MIK Group đã tiên phong định hình một khái niệm mới – phong cách sống hạng A tại dự án The Matrix One.

Đây là tổ hợp đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ hạng sang mang tính chất điểm nhấn “Landmark” của MIK Group, tọa lạc ở vị trí trung tâm vô cùng đắc địa.
Nếu The Landmark 81 là biểu tượng mạnh mẽ giữa một “rừng cao ốc” căn hộ trong khu đô thị nén Vinhomes Central Park bên bờ sông Sài Gòn; Saigon Centre là biểu tượng trên hai con đường sầm uất bậc nhất TP. Hồ Chí Minh – Pasteur và Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Lotte Center Hanoi là đài quan sát trên cao của Thủ đô thì tổ hợp The Matrix One được ví như biểu tượng của chất sống sang, đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Thủ đô.
Với dòng sản phẩm “Landmark”, MIK Group phát triển dựa trên bộ tiêu chuẩn được thiết kế riêng biệt, đáp ứng nhu cầu của giới tinh hoa là các doanh nhân, lãnh đạo cấp cao, chuyên gia nước ngoài, tầng lớp giàu có, người nổi tiếng...
Sản phẩm này được may đo từ quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu kết hợp với thói quen, văn hóa và mong muốn của người Việt về chốn an cư mơ ước.
Mọi chi tiết của dự án đều được nhà phát triển đầu tư một cách tỉ mỉ, chỉn chu với chất lượng cao nhất… khiến mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi an cư mà còn giúp gia tăng giá trị tài sản một cách bền vững.
… Đến hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A
Khi khái niệm “phong cách sống hạng A” còn khá lạ lẫm với nhiều người thì tại The Matrix One, MIK Group đã hiện thực hóa thành một biểu tượng của giới nhà giàu tại phía Tây Hà Nội với một quy trình khép kín từ vị trí, kiến trúc, mật độ căn hộ, tầm view, tiện ích cảnh quan đến loại hình căn hộ, tiêu chuẩn bàn giao.
Tất cả đã tạo nên chuẩn mực hạng A cho không gian sống ở cả 3 tiêu chí: sức khỏe, an ninh và tiện ích đặc quyền.

Được bàn giao từ năm 2022, hiện tại The Matrix One vẫn được đánh giá là dự án sang trọng có kiến trúc đẹp nhất và sở hữu vị trí đắt giá nhất trên tuyến đường Lê Quang Đạo.
Tại Lễ trao giải Dot property southeast Asia awards 2020, The Matrix One đã vinh dự được trao giải “dự án căn hộ hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á”. Dự án sở hữu hàng trăm tiện ích nội – ngoại khu đa đạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi.
Đặc biệt, với chuẩn hạng A, các căn hộ tại đây đều mang giá trị độc bản mang đậm dấu ấn của chủ nhân với tầm nhìn panorama “triệu đô”, kính Low-E vô cực chạm sàn tối ưu không gian sống…

Hai tòa tháp cao 43 tầng The Matrix One nằm trong tổ hợp đa tầng tiện ích hạng A có quy mô hơn 248.000m2.
Tổ hợp này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách xa hoa, sầm uất của mô hình “thành phố trong lòng thành phố” và không gian yên bình, thư thái như nghỉ dưỡng. Tổ hợp gồm các tòa tháp căn hộ, khu shophouse, trường học quốc tế và công viên 14ha ở đối diện…
Được biết, hiện đơn vị phát triển MIK Group và chủ đầu tư đang gấp rút chuẩn bị cho việc triển khai dự án The Matrix One giai đoạn 2 với tổng diện tích gần 1,6ha, gồm 2 tòa tháp cao 37 và 44 tầng, dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 975 căn hộ cao cấp trong năm nay. Đây được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống chuẩn thời thượng của tổ hợp đa tầng tiện ích hạng A phía Tây Hà Nội.
Song song với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A với biểu tượng giàu có ở phía Tây Hà Nội, tại khu vực phía Đông, đơn vị phát triển này cũng định hình một chuẩn mực sống mới dành cho những cư dân toàn cầu với phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia – Imperia Signature Cổ Loa.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp
MIK Group khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.
Vì sao MIK Group phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?
Phú Quốc đang là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng thành công nếu không có được những lợi thế nhất định về vị trí, thiết kế dự án hay sự kết hợp của các đối tác, thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'
Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Chủ xe VinFast VF 8: Mua về ai cũng khen, hàng tháng tiết kiệm 4-5 triệu đồng tiền xăng
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
PVcomBank đồng hành cùng lễ khai mạc vòng chung kết Robocon 2025
Vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025 (Robocon 2025) đã khai mạc tại nhà thi đấu Ninh Bình, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Trong vai trò là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, đại diện Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tham dự buổi khai mạc Triển lãm Robocon và lễ khai mạc vòng chung kết với 32 đội thi đến từ nhiều trường đại học trên cả nước.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Kiến tạo ‘nền tảng’ kinh tế xanh từ chuyển đổi số
Chuyển đổi số muốn hiệu quả cần hệ sinh thái đồng bộ, kết nối giữa công nghệ, con người và môi trường, hướng tới phát triển xanh và bền vững.
Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương đưa ra phương án để tăng khả năng tiếp cận nhà ở của người dân, mở rộng nguồn cung.