Đầu tư

Thêm một thương hiệu Hàn Quốc gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam

Nguyễn Lê Thứ tư, 02/08/2017 - 09:39

Hệ thống cửa hàng GS25, được vận hành bởi liên doanh giữa GS Retail và công ty Sơn Kim, sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong năm nay.

Bên ngoài một cửa hàng GS25 tại Hàn Quốc.

Nhà bán lẻ lớn thứ 2 tại Hàn Quốc là GS Retail vừa quyết định tham gia vào thị trường bán lẻ đầy sôi động của Việt Nam thông qua một hợp tác với Sơn Kim, một công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang và gia nhập thị trường bất động sản từ năm 2009 tại TP.HCM.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi mang tên GS25 tại Việt Nam sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong năm nay.

Hệ thống này sẽ được điều hành bởi một liên doanh mà công ty Hàn Quốc sở hữu 30% cổ phần. Giá trị khoản đầu tư của GS Retail không được công bố.

“Chúng tôi nhận được sự quan tâm từ nhiều thị trường bán lẻ, bao gồm cả Trung Quốc và Asian. Sau nhiều tháng nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất”, trang Inside Retail Asia dẫn lời đại diện của công ty nói.

Nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam đang tăng nhanh và GS Retail đánh giá thị trường sẽ tăng trưởng đáng kể khi thu nhập của người dẫn tăng cao.

Đây là thỏa thuận hợp tác tiếp theo giữa GS Retail và Sơn Kim, trước đó vào năm 2012, hai bên đã cùng phát triển kênh mua sắm trên truyền hình VGS.

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  27 phút

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  27 phút

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  55 phút

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  1 giờ

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  1 giờ

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  1 giờ

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Bất động sản -  2 giờ

Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực