Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
Hôm 17/7, tập đoàn Viettel cho biết, hoạt động kinh doanh tại 9 thị trường nước ngoài mang lại lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỉ đồng (41,2 triệu USD).
Doanh thu của tập đoàn tăng 25% so với cùng kỳ, ở mức gần 14.000 tỉ đồng (600 triệu USD).
Trong đó, doanh thu của Viettel tại thị trường Peru tăng 82%; Burundi tăng 38%; Đông Timor tăng 29%; Haiti tăng 15% so với cùng kỳ năm năm 2016.
Kết quả này đến từ tăng trưởng doanh thu các dịch vụ viễn thông di động, đặc biệt là một số dịch vụ mới như 4G, ví điện tử, các dự án CNTT lớn phục vụ khách hàng doanh nghiệp, chính phủ....
Điển hình như hệ thống thanh toán thuế cho cục thuế Burundi đem lại doanh thu khoảng 270 tỉ đồng (12 triệu USD), tăng gấp 4 lần so với thực hiện của cả năm 2016.
Bên cạnh đó, Viettel còn đón nhận những tín hiệu tốt từ các thị trường khác. Unitel, thương hiệu của Viettel tại Lào đạt mốc mới với 4 triệu khách hàng, tiếp tục duy trì vị trí số 1 tại thị trường.
Thương hiệu Telemor tại Đông Timor được cấp thêm miễn phí tần số mới để mở rộng mạng lưới, mang lại giá trị hàng triệu USD cho thương hiệu này.
Ngoài sự đóng góp tích cực từ kết quả kinh doanh, yếu tố tỷ giá hối đoái tại các nước Viettel đầu tư cũng đem lại hiệu quả. Tại các thị trường châu Phi, như Mozambique được lợi 14%, Cameroon là 7%. Châu Mỹ như Peru, Haiti được lợi từ 3 - 6%.
Năm 2017, Viettel đặt mục tiêu doanh thu cho hoạt động đầu tư quốc tế là gần 32.000 tỉ đồng (1,4 tỉ đô la Mỹ), tăng 29% cho năm 2017. Đồng thời hướng đến con số 50 triệu khách hàng quốc tế, tăng 35%.
Năm nay Viettel dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng hạ tầng mạng lưới tại thị trường thứ 10 là Myanmar.
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
Doanh thu quý III/2025 của SAGS giảm là do không còn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói cho Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Biên lợi nhuận gộp trong quý III/2025 của Đạm Phú Mỹ tăng gần gấp đôi cùng kỳ, từ 11,7% lên 19,3%, phản ánh sự hiệu quả trong việc kiểm soát chi phí đầu vào, tối ưu hóa giá bán.
Việc vận hành hai lò cao của nhà máy Dung Quất 2 và áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng từ Trung Quốc giúp Hòa Phát tăng mạnh sản lượng và lợi nhuận.
Trên thị trường chứng khoán, việc giá chào bán riêng lẻ ngang ngửa giá cổ phiếu hiện hành cho thấy sự tự tin của ban lãnh đạo về giá trị doanh nghiệp.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
Đây là chương trình thường niên của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức cho sinh viên khối ngành tài chính trước khi tốt nghiệp.
Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.
Ngành logistics sẽ chỉ có kỳ tích khi các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ nhận ra rằng, cách nhanh nhất để đi xa không phải là đi một mình, mà là đi cùng nhau.