Nhịp cầu kinh doanh

Vinhomes kiến tạo không gian sống xanh, đẳng cấp tại Ocean City

Lam Giang Thứ sáu, 29/03/2024 - 18:23

Đây là bước tiếp theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp của cư dân. Ảnh: Vingroup

Nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp và thu hút cư dân về ở sớm, Vinhomes đang liên tục bổ sung hạ tầng tiện ích, nhanh chóng đưa tổ hợp thể thao tiêu chuẩn quốc tế, các khu vui chơi giải trí và tiện ích sống vào hoạt động tại Ocean City – siêu quần thể đô thị 1.200ha phía Đông Hà Nội, được quy hoạch từ Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3.

Trong đó, với 16 sân tennis tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Ocean Park 2 đã khởi công, dự án sẽ trở thành Khu đô thị có quần thể sân tennis lớn nhất Việt Nam, đăc biệt chỉ dành phục vụ cư dân của dự án.

Bên cạnh tennis, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ sớm đưa vào hoạt động sân tập golf với các trải nghiệm mới mẻ, khác biệt so với sân tập golf thông thường, đảm bảo cư dân được trải nghiệm và rèn luyện bộ môn thể thao đẳng cấp ngay cạnh nhà.

Một đường đua Go Kart cũng sắp được khai trương ngay tại dự án. Được coi là F1 Mini – môn thể thao tốc độ với các loại xe đua bốn bánh kích thước nhỏ - Go Kart không chỉ mở ra không gian vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu niên mà còn là nơi gắn kết gia đình, đội nhóm, hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ bùng nổ cho các thành viên.

Việc bổ sung khu quần vợt tiêu chuẩn quốc tế, Tổ hợp sân tập golf và Đường đua Go Kart vào “bộ sưu tập” hàng trăm tiện ích thể thao được bố trí khắp khu đô thị sẽ đưa Ocean City trở thành “thế giới thể thao không giới hạn” dành cho cư dân mọi lứa tuổi, cổ vũ và tạo động lực cho một cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

Cùng với môi trường thể thao “mọi lúc, mọi nơi” - ngày 26/4/2024, Vinhomes sẽ khai trương K-Town - phân khu mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Grand World với hàng loạt các hoạt động giải trí, lễ hội, mua sắm…đặc sắc. 

“Bộ ba” The Venice, K-Town và Center Point cùng màn bắn pháo hoa ánh sáng lung linh mỗi tối sẽ mang không khí trẻ trung và sôi động ngập tràn khu đô thị, đồng thời mở ra điểm vui chơi giải trí mới cho hàng triệu du khách khi tới Hà Nội.

Đặc biệt, Vinhomes cũng công bố đặc quyền miễn phí sạc trong vòng 2 năm với ô tô điện VinFast dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 về ở sớm trong thời gian tới, đồng thời tiếp tục duy trì các tuyến xe buýt điện VinBus miễn phí từ Vinhomes Ocean Park 2 và 3 tới các địa điểm khác trong thành phố, nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng cho lối sống xanh.

Bổ sung tiện ích thể thao, khai trương thêm “điểm đến” vui chơi mua sắm giải trí, miễn phí năng lượng sạch…. là những nỗ lực của Vinhomes trong việc xây dựng Ocean City là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh không chỉ cho người dân Việt Nam mà còn phù hợp với giá trị sống của những công dân toàn cầu.

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.
'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.
'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.

Dịch vụ y tế tận nhà cho cư dân Vinhomes Grand Park

Dịch vụ y tế tận nhà cho cư dân Vinhomes Grand Park

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Thông tin Vinhomes Grand Park chính thức triển khai dịch vụ y tế tận nhà đang làm nức lòng các cư dân đại đô thị. Nhiều ý kiến đánh giá hiếm chủ đầu tư nào liên tục “chơi lớn” thăng hạng đặc quyền cho cư dân như Vinhomes.

'Đảo tỷ phú' Vinhomes Royal Island có gì khiến thị trường chấn động?

'Đảo tỷ phú' Vinhomes Royal Island có gì khiến thị trường chấn động?

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngay khi vừa ra mắt chính thức trên nền tảng Vinhomes Market, “siêu phẩm” Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đã gây chấn động thị trường bởi chính sách bán hàng “độc - lạ” cùng sức hút từ không gian sống thượng lưu ngang tầm thế giới và cơ hội “vàng ròng” với giới đầu tư.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  9 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  11 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  11 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  11 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.