Nhịp cầu kinh doanh

Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Lam Giang Thứ năm, 12/06/2025 - 09:55
Nghe audio
0:00

Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.

“Sàn diễn” mới của các thương hiệu xa xỉ tại trái tim Ba Đình

Được kiến tạo trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại tại vùng lõi Ba Đình lịch sử, Vinhomes The Gallery là tổ hợp thương mại dịch vụ cao cấp với ba phân khu lấy cảm hứng từ các thiên đường mua sắm danh tiếng toàn cầu: SoHo (New York), Ginza (Tokyo) và GUM (Moscow).

Nếu SoHo là “thủ phủ” thời trang - nghệ thuật - sáng tạo giữa Manhattan, thì Little SoHo tại Vinhomes The Gallery tái hiện trọn vẹn nhịp sống sôi động với các boutique cao cấp, phòng tranh, quán café và không gian nghệ thuật độc đáo. Đây không chỉ là nơi kinh doanh mà còn là tấm gương phản chiếu cá tính và phong cách riêng biệt của mỗi thương hiệu.

Vinhomes The Gallery trở thành “triển lãm” các mô hình thương mại dịch vụ đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Little GUM lại là phố thương mại giao thoa giữa nghệ thuật và văn hóa, tái hiện sinh động GUM - trung tâm thương mại lừng danh bên Quảng trường Đỏ ở Moscow. Phân khu bao trọn các biểu tượng và hệ tiện ích của Vinhomes The Gallery.

Mỗi căn boutique Little GUM như một tác phẩm nghệ thuật mang kiến trúc cổ điển châu Âu: mái vòm tráng lệ, đường nét thanh lịch. Đây sẽ là “lãnh địa” để các thương hiệu xa xỉ khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình.

Trong khi đó, Little Ginza được xây dựng như một “Ginza thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Lấy cảm hứng từ thiên đường mua sắm thượng lưu của Nhật Bản, Little Ginza sẽ là nơi hội ngộ của các boutique thời trang xa xỉ, cửa hàng mỹ phẩm danh tiếng, nhà hàng Michelin… với chuẩn mực thương mại xa hoa, đẳng cấp.

Bộ sưu tập các bất động sản xa hoa độc bản của Vinhomes The Gallery không chỉ để sở hữu mà để khẳng định tầm vóc, gu thẩm mỹ và khí chất chủ sở hữu. Với sức hút đó, ba khu phố Litte Ginza, Little SoHo, Little GUM sẽ nhanh chóng quy tụ cộng đồng nhà đầu tư và thương hiệu tinh hoa - những cái tên biết rõ giá trị của vị trí, bản sắc và không gian trải nghiệm - hình thành nên một quần thể thương mại cao cấp mới giữa Thủ đô.

Kênh đầu tư không thể thay thế

Giới chuyên gia nhận định, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng hữu hạn, các sản phẩm thương mại vừa mang tính biểu tượng, vừa hội tụ giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời lại vừa có giá trị khai thác thực như Vinhomes The Gallery chính là “vàng mười” giữa lòng Thủ đô.

Theo báo cáo mới nhất từ Savills, khu vực này đang chứng kiến mức tăng trưởng giá thuê mặt bằng bán lẻ lên tới 17% mỗi năm, trong khi nguồn cung chất lượng cao gần như bằng 0.

Vinhomes The Gallery kiến tạo biểu tượng thương mại đẳng cấp quốc tế giữa lòng Hà Nội.

Thực, tại Ginza, SoHo hay GUM, giá trị bất động sản thương mại không chỉ đến từ hiệu quả khai thác mà còn từ dấu ấu và sức mạnh thương hiệu được khẳng định và lan tỏa qua vị trí mang tính biểu tượng.

Ginza hiện là nơi có giá thuê thương mại đắt đỏ nhất châu Á với mức trung bình 15.000 USD/m2/năm, tăng 40% chỉ trong năm 2024. SoHo cũng trở thành khu thương mại sôi động với giá thuê lên đến hơn 9.400 USD/m2/năm và doanh thu bán lẻ mỗi năm vượt 100 triệu USD.

Giới chuyên gia đánh giá, những không gian thương mại mang bản sắc văn hóa, có kiến trúc đồng bộ và quy hoạch chiến lược tại trung tâm như Vinhomes The Gallery luôn là nơi duy trì giá thuê cao nhất, ổn định nhất bất chấp chu kỳ kinh tế. Giá trị tài sản gắn với thương hiệu và dòng khách ổn định sẽ tiếp tục tăng trưởng trong dài hạn.

Sự khác biệt của Vinhomes The Gallery còn thể hiện rõ nét qua từng đường nét thiết kế, với tư duy “may đo” dành riêng cho các thương hiệu cao cấp. 199 căn thấp tầng tại đây đều sở hữu chiều cao trần lớn tới 4,2m, mặt tiền rộng 8-16m, mở ra không gian trưng bày đậm tính thẩm mỹ, thuận tiện cho bài trí concept thương hiệu và tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, gần 60% căn sở hữu hai mặt tiền lớn, giúp tăng khả năng tiếp cận dòng khách đa chiều. Thiết kế này giúp các thương hiệu xa xỉ, nhà hàng fine-dining, showroom… dễ dàng tìm kiếm không gian khẳng định đẳng cấp.

Các căn Elite Shop được thiết kế “may đo” cho từng thương hiệu.

So với các mặt bằng thương mại truyền thống tại phố cổ Hà Nội - nơi phải đối mặt với hạn chế về diện tích, mặt tiền hẹp, thiếu chỗ đỗ xe - Vinhomes The Gallery tạo nên chuẩn mực mới: hiện đại, thông thoáng và được “chế tác” để thương hiệu tỏa sáng.

Dự án sở hữu vỉa hè thương mại rộng tới 5m, kết nối trực tiếp với trục giao thương rộng 17m, kết hợp cùng hệ thống 4 tầng hầm có hơn 1.540 chỗ đỗ xe - một đặc quyền hiếm có trong nội đô - giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng và hiệu suất vận hành lâu dài.

Với số lượng giới hạn chỉ 199 căn, Vinhomes The Gallery được ví như một “tài sản truyền đời”, không thể tái tạo hay thay thế. Trong bối cảnh thị trường ngày càng đề cao tính trải nghiệm và yếu tố bản sắc, những sản phẩm khan hiếm như Vinhomes The Gallery không chỉ là kênh đầu tư an toàn mà còn là “vũ khí” giúp thương hiệu tỏa sáng và giá trị tài sản tăng trưởng bền vững.

Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng

Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.

'3 trục - 2 động lực - 1 siêu đô thị': Cú hích tăng trưởng cho thành phố mới Hải Phòng

'3 trục - 2 động lực - 1 siêu đô thị': Cú hích tăng trưởng cho thành phố mới Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng

Với ba trục hạ tầng chiến lược, hai động lực tăng trưởng và trung tâm đô thị mới, Hải Phòng sẽ là “rốn” hút dòng tiền của thị trường bất động sản.

Khánh Hòa trao siêu dự án 11 tỷ USD cho liên danh do Vinhomes dẫn đầu

Khánh Hòa trao siêu dự án 11 tỷ USD cho liên danh do Vinhomes dẫn đầu

Tiêu điểm -  3 tháng

UBND tỉnh Khánh Hòa lựa chọn Liên danh Công ty Đô thị mới Cam Lâm làm nhà đầu tư thực hiện dự án khu đô thị mới Cam Lâm sau hơn một tháng đấu thầu.

Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB

Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Theo báo cáo từ AWS, lĩnh vực AI tại Việt Nam đang phát triển nhanh, nhưng vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng do thiếu hụt nguồn nhân lực.

Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp

Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn khiến quần thể Ruby Coastal City với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và kiều bào.

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững

Nhân sự truyền thông nội bộ lo cơ hội thăng tiến mờ nhạt

Nhân sự truyền thông nội bộ lo cơ hội thăng tiến mờ nhạt

Diễn đàn quản trị -  13 giờ

Doanh nghiệp cần lưu ý đến cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp nếu muốn giữ chân nhân sự truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.

Ông Bùi Văn Khắng làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh

Ông Bùi Văn Khắng làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh

Hồ sơ quản trị -  13 giờ

Ông Bùi Văn Khắng, Phó bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh vừa được HĐND tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh với số phiếu tuyệt đối.

MoMo tham vọng lấn sân sang mảng bảo hiểm số

MoMo tham vọng lấn sân sang mảng bảo hiểm số

Tài chính -  13 giờ

Không chỉ là bán bảo hiểm, MoMo đang ngày một hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện từ thanh toán, tiết kiệm, cho đến đầu tư, tín dụng...

Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê

Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê

Bất động sản -  15 giờ

Khi yêu cầu ESG trở thành tiêu chuẩn toàn cầu, chứng nhận xanh sẽ dần trở thành yếu tố quyết định tạo nên giá trị của văn phòng hiện đại.

Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội

Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội

Sổ tay quản trị -  16 giờ

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã cảnh báo về thủ đoạn mạo danh cán bộ cơ quan BHXH gọi điện, gửi link hoặc mã QR để lừa chiếm đoạt thông tin và tiền.

Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững

Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  16 giờ

Dear Our Community và Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM chính thức ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển Bền vững.

Ngành nhựa tìm cách thích ứng 'luật chơi mới' trên thị trường xuất khẩu

Ngành nhựa tìm cách thích ứng 'luật chơi mới' trên thị trường xuất khẩu

Phát triển bền vững -  16 giờ

Ngành nhựa có thể chịu tác động mạnh từ biến động toàn cầu, đòi hỏi các giải pháp minh bạch và bền vững hóa chuỗi cung ứng.