Nhịp cầu kinh doanh
Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới
Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.
“Sàn diễn” mới của các thương hiệu xa xỉ tại trái tim Ba Đình
Được kiến tạo trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại tại vùng lõi Ba Đình lịch sử, Vinhomes The Gallery là tổ hợp thương mại dịch vụ cao cấp với ba phân khu lấy cảm hứng từ các thiên đường mua sắm danh tiếng toàn cầu: SoHo (New York), Ginza (Tokyo) và GUM (Moscow).
Nếu SoHo là “thủ phủ” thời trang - nghệ thuật - sáng tạo giữa Manhattan, thì Little SoHo tại Vinhomes The Gallery tái hiện trọn vẹn nhịp sống sôi động với các boutique cao cấp, phòng tranh, quán café và không gian nghệ thuật độc đáo. Đây không chỉ là nơi kinh doanh mà còn là tấm gương phản chiếu cá tính và phong cách riêng biệt của mỗi thương hiệu.

Little GUM lại là phố thương mại giao thoa giữa nghệ thuật và văn hóa, tái hiện sinh động GUM - trung tâm thương mại lừng danh bên Quảng trường Đỏ ở Moscow. Phân khu bao trọn các biểu tượng và hệ tiện ích của Vinhomes The Gallery.
Mỗi căn boutique Little GUM như một tác phẩm nghệ thuật mang kiến trúc cổ điển châu Âu: mái vòm tráng lệ, đường nét thanh lịch. Đây sẽ là “lãnh địa” để các thương hiệu xa xỉ khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình.
Trong khi đó, Little Ginza được xây dựng như một “Ginza thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Lấy cảm hứng từ thiên đường mua sắm thượng lưu của Nhật Bản, Little Ginza sẽ là nơi hội ngộ của các boutique thời trang xa xỉ, cửa hàng mỹ phẩm danh tiếng, nhà hàng Michelin… với chuẩn mực thương mại xa hoa, đẳng cấp.
Bộ sưu tập các bất động sản xa hoa độc bản của Vinhomes The Gallery không chỉ để sở hữu mà để khẳng định tầm vóc, gu thẩm mỹ và khí chất chủ sở hữu. Với sức hút đó, ba khu phố Litte Ginza, Little SoHo, Little GUM sẽ nhanh chóng quy tụ cộng đồng nhà đầu tư và thương hiệu tinh hoa - những cái tên biết rõ giá trị của vị trí, bản sắc và không gian trải nghiệm - hình thành nên một quần thể thương mại cao cấp mới giữa Thủ đô.
Kênh đầu tư không thể thay thế
Giới chuyên gia nhận định, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng hữu hạn, các sản phẩm thương mại vừa mang tính biểu tượng, vừa hội tụ giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời lại vừa có giá trị khai thác thực như Vinhomes The Gallery chính là “vàng mười” giữa lòng Thủ đô.
Theo báo cáo mới nhất từ Savills, khu vực này đang chứng kiến mức tăng trưởng giá thuê mặt bằng bán lẻ lên tới 17% mỗi năm, trong khi nguồn cung chất lượng cao gần như bằng 0.

Thực, tại Ginza, SoHo hay GUM, giá trị bất động sản thương mại không chỉ đến từ hiệu quả khai thác mà còn từ dấu ấu và sức mạnh thương hiệu được khẳng định và lan tỏa qua vị trí mang tính biểu tượng.
Ginza hiện là nơi có giá thuê thương mại đắt đỏ nhất châu Á với mức trung bình 15.000 USD/m2/năm, tăng 40% chỉ trong năm 2024. SoHo cũng trở thành khu thương mại sôi động với giá thuê lên đến hơn 9.400 USD/m2/năm và doanh thu bán lẻ mỗi năm vượt 100 triệu USD.
Giới chuyên gia đánh giá, những không gian thương mại mang bản sắc văn hóa, có kiến trúc đồng bộ và quy hoạch chiến lược tại trung tâm như Vinhomes The Gallery luôn là nơi duy trì giá thuê cao nhất, ổn định nhất bất chấp chu kỳ kinh tế. Giá trị tài sản gắn với thương hiệu và dòng khách ổn định sẽ tiếp tục tăng trưởng trong dài hạn.
Sự khác biệt của Vinhomes The Gallery còn thể hiện rõ nét qua từng đường nét thiết kế, với tư duy “may đo” dành riêng cho các thương hiệu cao cấp. 199 căn thấp tầng tại đây đều sở hữu chiều cao trần lớn tới 4,2m, mặt tiền rộng 8-16m, mở ra không gian trưng bày đậm tính thẩm mỹ, thuận tiện cho bài trí concept thương hiệu và tổ chức sự kiện.
Ngoài ra, gần 60% căn sở hữu hai mặt tiền lớn, giúp tăng khả năng tiếp cận dòng khách đa chiều. Thiết kế này giúp các thương hiệu xa xỉ, nhà hàng fine-dining, showroom… dễ dàng tìm kiếm không gian khẳng định đẳng cấp.

So với các mặt bằng thương mại truyền thống tại phố cổ Hà Nội - nơi phải đối mặt với hạn chế về diện tích, mặt tiền hẹp, thiếu chỗ đỗ xe - Vinhomes The Gallery tạo nên chuẩn mực mới: hiện đại, thông thoáng và được “chế tác” để thương hiệu tỏa sáng.
Dự án sở hữu vỉa hè thương mại rộng tới 5m, kết nối trực tiếp với trục giao thương rộng 17m, kết hợp cùng hệ thống 4 tầng hầm có hơn 1.540 chỗ đỗ xe - một đặc quyền hiếm có trong nội đô - giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng và hiệu suất vận hành lâu dài.
Với số lượng giới hạn chỉ 199 căn, Vinhomes The Gallery được ví như một “tài sản truyền đời”, không thể tái tạo hay thay thế. Trong bối cảnh thị trường ngày càng đề cao tính trải nghiệm và yếu tố bản sắc, những sản phẩm khan hiếm như Vinhomes The Gallery không chỉ là kênh đầu tư an toàn mà còn là “vũ khí” giúp thương hiệu tỏa sáng và giá trị tài sản tăng trưởng bền vững.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue
Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
'3 trục - 2 động lực - 1 siêu đô thị': Cú hích tăng trưởng cho thành phố mới Hải Phòng
Với ba trục hạ tầng chiến lược, hai động lực tăng trưởng và trung tâm đô thị mới, Hải Phòng sẽ là “rốn” hút dòng tiền của thị trường bất động sản.
Khánh Hòa trao siêu dự án 11 tỷ USD cho liên danh do Vinhomes dẫn đầu
UBND tỉnh Khánh Hòa lựa chọn Liên danh Công ty Đô thị mới Cam Lâm làm nhà đầu tư thực hiện dự án khu đô thị mới Cam Lâm sau hơn một tháng đấu thầu.
SeABank tổ chức 'Ngày hội đổi rác lấy quà'
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
SHB ra mắt máy CRM - 'điểm chạm' giao dịch mới cho khách hàng
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Đi tìm người kể chuyện dân tộc qua Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
SGI Capital: Chứng khoán là kênh tài sản lớn duy nhất vẫn còn rẻ
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá với sự kết hợp giữa định giá thấp, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và triển vọng nâng hạng.
Khi người trẻ từ chối 'ghế nóng' lãnh đạo
Nhiều người trẻ đang né tránh vai trò quản lý, khi chiếc ghế lãnh đạo không còn hấp dẫn bởi áp lực, lộ trình cứng nhắc và thiếu cân bằng.
Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Tăng tốc đàm phán thuế nhờ đổi mới thẩm quyền phê duyệt APA
Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.
Doanh nghiệp Việt vẫn lận đận trong hành trình logistics xanh
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.
Logistics xanh bắt đầu từ những tấm pallet sạch
Ít ai biết rằng, những tấm pallet kê hàng nhỏ bé trong kho bãi lại đang âm thầm khơi dậy một cuộc cách mạng xanh trong ngành logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên mức 6,9%, tăng gần 1 điểm phần trăm so với trước đó khi giai đoạn căng thẳng nhất đã qua.