Nhịp cầu kinh doanh

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Lam Giang Thứ hai, 08/11/2021 - 12:58

Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn
Vinpearl đạt kết quả đánh giá vượt trội về trải nghiệm khách hàng.

Theo báo cáo thường niên “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất năm 2021” của hãng kiểm toán hàng đầu - nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới KPMG, Vinpearl đạt thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, xếp ở vị trí thứ 3 trong Top 10 thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Các vị trí còn lại thuộc về các doanh nghiệp dịch vụ tài chính, bán lẻ, viễn thông… Trong đó, FWD và Manulife lần lượt đạt 2 thứ hạng cao nhất theo xu hướng chung trên thế giới nhiều năm qua.

So với tổng điểm trung bình của toàn ngành được khảo sát, Vinpearl đạt kết quả đánh giá vượt trội về trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam đã nhận được sự vinh danh xứng đáng nhờ không ngừng theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tiên phong đón đầu các xu hướng và kiến tạo tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn 1
Vinpearl xuất sắc dẫn đầu 90 thương hiệu về chỉ số chính trực, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

Đây là kết quả khảo sát chuyên sâu trên 1.500 người tiêu dùng ở Việt Nam bằng phương pháp thu thập thông tin và tính toán chỉ số “điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc” (CEE - Customer Experience Excellence score) theo phương pháp đánh giá đặc biệt chặt chẽ và khoa học của hãng kiểm toán KPMG. 

Đã có hơn 90 thương hiệu trong và ngoài nước được đánh giá dựa trên 6 tiêu chí: chính trực; giải pháp; kỳ vọng; sự đồng cảm; cá nhân hóa; thời gian và công sức. Trong đó, Vinpearl xuất sắc dẫn đầu 90 thương hiệu về chỉ số chính trực, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn 2
Vinpearl trở thành tên tuổi dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch – khách sạn.

Với kết quả này, Vinpearl trở thành tên tuổi dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch – khách sạn góp mặt trong danh sách những thương hiệu tiên phong về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam và vào top toàn cầu của KPMG. Các doanh nghiệp được đánh giá vượt trội nhờ trải nghiệm số, luôn thấu hiểu và xem khách hàng là trung tâm cốt lõi của mọi hoạt động. 

“Vinpearl đã hỗ trợ chu đáo trong suốt kỳ nghỉ của chúng tôi từ khi chúng tôi được đón tại sân bay cho đến toàn bộ thời gian tại khu nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên của Vinpearl rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và cung cấp những dịch vụ cao cấp nhất. Nhờ Vinpearl, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ”, KPMG trích dẫn một ý kiến khách hàng trong báo cáo.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn 3
Công nghệ còn hướng đến việc cho phép khách hàng mở cửa phòng, truy cập nhiều đặc quyền của Vinpearl

Vinpearl được ghi nhận là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm số trong báo cáo KPMG... Đây là chuỗi khách sạn – khu nghỉ dưỡng – giải trí đầu tiên tại Việt Nam ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên trí tuệ nhân tạo. KPMG đánh giá “công nghệ ưu việt” này giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl. Trong tương lai, công nghệ còn hướng đến việc cho phép khách hàng mở cửa phòng, truy cập nhiều đặc quyền của Vinpearl và sử dụng các dịch vụ giải trí khác… mà không cần đến thẻ phòng hoặc phải tương tác trực tiếp với nhân viên khách sạn.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn 4
Vinpearl được KPMG đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng VIP.

Đặc biệt, Vinpearl được KPMG đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng VIP, cung cấp dịch vụ thẻ VIP Pearl Club được tích hợp sẵn nhiều ưu đãi và trải nghiệm đặc biệt để du khách có thể tận hưởng tại tất cả các điểm đến Vinpearl. Đây là lựa chọn “may đo” cho những du khách bận rộn, đi du lịch với tần suất cao nhưng không có thời gian tìm kiếm các chương trình khuyến mại.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn 5
Vinpearl hiện nay đã vươn mình trở thành thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đầu tư xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cấp dịch vụ, KPMG ghi nhận Vinpearl đã thành công trong việc khẳng định vị thế là một doanh nghiệp nội địa dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam khi cung cấp hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến sân golf và công viên chủ đề, vui chơi giải trí tại nhiều địa điểm trên toàn quốc. 

Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Vinpearl hiện nay đã vươn mình trở thành thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam, sở hữu 45 cơ sở tại 17 địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn quốc, trong đó có 35 khách sạn, 3 công viên chủ đề quy mô và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf… Luôn tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất-cả-trong-một với các quần thể du lịch 5 sao chuẩn quốc tế quy mô hàng đầu khu vực.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn 6
Toàn bộ các cơ sở trong hệ thống Vinpearl đều mang đến sự an tâm cho du khách.

Nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, toàn bộ các cơ sở trong hệ thống Vinpearl đều mang đến sự an tâm cho du khách với hành trình trải nghiệm an toàn và trọn vẹn khi luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 đồng thời áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Nội khu các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn 7
Vinpearl đã sẵn sàng để đưa đến du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam.

Vinpearl cũng liên tục ra mắt các sản phẩm mới. Nổi bật nhất năm 2021 là siêu quần thể nghỉ dưỡng – giải trí Phú Quốc United Center tại đảo ngọc, Kiên Giang với qui mô dẫn đầu khu vực và chuỗi trải nghiệm đỉnh cao sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng thế giới. 

Trong thời gian tới, Vinpearl cũng đã sẵn sàng để đưa đến du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam như tàu ngầm vô cực Vinpearl Submarine Nha Trang, Cung điện Hải vương hình rùa lớn nhất thế giới tại VinWonders Phú Quốc… Với vai trò tiên phong trong phát triển và nâng cao vị thế du lịch nội địa, Vinpearl không ngừng hướng đến trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất cho mọi nhà.

Báo cáo khảo sát người tiêu dùng về trải nghiệm cá nhân đối với các thương hiệu trên thị trường đã được các công ty thành viên của KPMG trên toàn cầu thực hiện trong 12 năm qua, với gần nửa triệu người được phỏng vấn và 4.000 thương hiệu được khảo sát, cung cấp 4,7 triệu bài đánh giá trên 39 quốc gia. Riêng năm 2021, hãng này đã nhận được phản hồi từ hơn 8.000 người tiêu dùng tại 26 thị trường.
KPMG có trụ sở tại Hà Lan, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới và được xem là “Big Four” ngành kiểm toán, cùng với PricewaterhouseCoopers (PwC), Ernst & Young (E&Y) và Deloitte Touche Tohmatsu (Deloitte).

Vinpearl phát hành 425 triệu USD trái phiếu bền vững

Vinpearl phát hành 425 triệu USD trái phiếu bền vững

Tài chính -  2 năm
Các nhà đầu tư quốc tế đã đăng ký mua gấp đôi lượng trái phiếu do Vinpearl phát hành.
Vinpearl phát hành 425 triệu USD trái phiếu bền vững

Vinpearl phát hành 425 triệu USD trái phiếu bền vững

Tài chính -  2 năm
Các nhà đầu tư quốc tế đã đăng ký mua gấp đôi lượng trái phiếu do Vinpearl phát hành.
Vinhomes duy trì hoạt động kinh doanh ổn định nhờ đầu tư cho công nghệ

Vinhomes duy trì hoạt động kinh doanh ổn định nhờ đầu tư cho công nghệ

Doanh nghiệp -  2 năm

Vinhomes đã chuyển đổi mạnh mẽ từ nền tảng offline (bán hàng trực tiếp) sang nền tảng online (bán hàng trực tuyến) và tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến để thích ứng an toàn với dịch Covid-19.

Trả trước 20%, sở hữu căn hộ chất Mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp Vinhomes Smart City

Trả trước 20%, sở hữu căn hộ chất Mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp Vinhomes Smart City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Kể từ khi ra mắt, tòa tháp căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami – Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) không ngừng “gây bão” trên thị trường khi sở hữu vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần trả trước 20% đã có thể sở hữu ngay căn hộ đậm chất Mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp.

Những căn hộ 'hot' nhất tại GS1 mang phong cách Mỹ tại Vinhomes Smart City

Những căn hộ "hot" nhất tại GS1 mang phong cách Mỹ tại Vinhomes Smart City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Kéo rèm cửa sổ lên là thấy cảnh quan đẹp như đang trong resort. Mở cửa bước xuống thềm nhà là được hòa ngay vào nhịp sống sôi động như ở “thiên đường nghỉ dưỡng” phía Tây bán cầu. Đây sẽ là một phần cuộc sống của những chủ sở hữu căn hộ tại tòa GS1, phân khu Miami trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Vinhomes Smart City mở bán tòa tháp căn hộ đầu tiên của phân khu The Sakura

Vinhomes Smart City mở bán tòa tháp căn hộ đầu tiên của phân khu The Sakura

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty cổ phần Vinhomes hôm nay mở bán toà SA2 - tháp căn hộ đầu tiên thuộc phân khu phong cách Nhật Bản The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội). Nhân dịp mở bán, Vinhomes mang tới cho khách hàng cơ hội hấp dẫn sở hữu căn hộ đẳng cấp chỉ từ 250 triệu đồng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  6 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  6 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  11 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".