VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa
Lam Giang
Thứ tư, 02/12/2020 - 09:58
Không tốn bất cứ thêm một đồng chi phí nào, chỉ cần là đối tác của VinShop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng VinShop giúp việc bán tạp hóa dễ dàng hơn bao giờ hết.
VinShop vừa tung ra bản cập nhật mới ứng dụng cho các chủ tạp hóa, trong đó phần quan trọng nhất chính là bổ sung thêm công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale).
Cụ thể, công cụ mới từ VinShop có 5 tính năng nổi bật trở thành “người giúp việc” hoàn hảo cho các chủ tạp hóa, bao gồm quản lý đơn hàng; tính tiền nhanh chóng; quản lý hàng hóa không cần sổ sách, quản lý doanh thu hiệu quả; và quản lý chặt chẽ các khoản nợ.
Công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale)
Đây được xem là “cuộc cách mạng” giúp việc bán hàng tạp hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc quản lý các đơn hàng, quản lý doanh thu chính là phần khiến các chủ tạp hóa “đau đầu” nhất từ trước đến nay, đặc biệt là với nhóm chủ tạp hóa lớn tuổi. Nhiều người cho biết họ phải bỏ thêm nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày để hạch toán vấn đề kinh doanh. Với công cụ Quản lý bán hàng, các chủ tạp hóa có thể thảnh thơi hơn rất nhiều, hạn chế sai sót thất thoát, không phải nhớ giá quá nhiều.
Trong công cụ mới, phần “sổ ghi nợ” được xem là tính năng thú vị, được thiết kế riêng cho các chủ tạp hóa với đặc thù sở hữu nhóm khách hàng quen, thích mua hàng theo phương thức “mua chịu”, nhận hàng trước và thanh toán sau.
VinShop cho biết công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác. Trước đó, nhiều chủ tiệm phải sử dụng các công cụ quản lý cửa hàng mất phí bên ngoài đầu tư thiết bị thì nay đã có Vinshop hỗ trợ miễn phí hoàn toàn. Như vậy, khi trở thành đối tác của VinShop, các chủ tiệm tạp hoá có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí không nhỏ mỗi tháng để trang trải cho cuộc sống gia đình, hoặc quay vòng vốn kinh doanh.
Công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác.
Mục tiêu đường dài của VinShop là tạo ra một cuộc cách mạng trong quản lý hàng hóa cho các chủ tạp hóa truyền thống. Ở đó, mọi công đoạn như bán hàng, quản lý hàng, truy vấn thông tin đơn hàng và quản lý doanh thu của chủ tạp hóa đều phải được “số hóa”, giúp họ “nhẹ gánh” hơn trong công việc kinh doanh.
Bên cạnh việc đưa công nghệ giúp việc bán tạp hóa rảnh tay hơn, VinShop còn đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt hỗ trợ các chủ tạp hóa. Gần đây nhất, VinShop kết hợp với Ngân hàng Techcombank mở dịch vụ “ứng vốn” lên đến 70 triệu đồng, miễn lãi suất tối đa 40 ngày để bổ sung nguồn vốn nhập hàng kinh doanh dịp Tết này.
Ngày 23/11/2020, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ vốn cho các chủ cửa hàng tạp hóa liên kết. Với mức hỗ trợ vốn lên đến 70 triệu đồng/giao dịch, dịch vụ ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa đảm bảo tài chính để nhập và kinh doanh hàng hoá chất lượng cho cửa hàng, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2021.
Đằng sau cú bắt tay chưa từng có giữa VinID và VinShop, người ta thấy bóng dáng của một con đường mới mở ra cho thị trường bán lẻ Việt Nam, nơi người tiêu dùng được lấy làm trung tâm còn doanh nghiệp tìm được lời giải cho bài toán hóc búa nhiều năm.
Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.
Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.
Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.
Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.
Theo Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam, ngưỡng doanh thu tính thuế hộ kinh doanh có thể được nâng lên khoảng 300 - 350 triệu đồng, với cơ chế miễn thuế phần doanh thu dưới ngưỡng.
Có 81/169 tàu bay A320, A321 của các hãng hàng không Việt Nam buộc phải thay thế thiết bị hoặc cập nhật phần mềm điều khiển độ cao và hướng bay theo cảnh báo khẩn từ Airbus, khiến một số chuyến bay có thể bị ảnh hưởng.
Cầu Cần Giờ được kỳ vọng tạo kết nối hiện đại, đồng bộ giữa trung tâm TP.HCM và khu vực ven biển, góp phần thúc đẩy phát triển đô thị ven biển bền vững.
Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.
Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.