Nhịp cầu kinh doanh

VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa

Lam Giang Thứ tư, 02/12/2020 - 09:58

Không tốn bất cứ thêm một đồng chi phí nào, chỉ cần là đối tác của VinShop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng VinShop giúp việc bán tạp hóa dễ dàng hơn bao giờ hết.

VinShop vừa tung ra bản cập nhật mới ứng dụng cho các chủ tạp hóa, trong đó phần quan trọng nhất chính là bổ sung thêm công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale). 

Cụ thể, công cụ mới từ VinShop có 5 tính năng nổi bật trở thành “người giúp việc” hoàn hảo cho các chủ tạp hóa, bao gồm quản lý đơn hàng; tính tiền nhanh chóng; quản lý hàng hóa không cần sổ sách, quản lý doanh thu hiệu quả; và quản lý chặt chẽ các khoản nợ.

VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa
Công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale)

Đây được xem là “cuộc cách mạng” giúp việc bán hàng tạp hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc quản lý các đơn hàng, quản lý doanh thu chính là phần khiến các chủ tạp hóa “đau đầu” nhất từ trước đến nay, đặc biệt là với nhóm chủ tạp hóa lớn tuổi. Nhiều người cho biết họ phải bỏ thêm nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày để hạch toán vấn đề kinh doanh. Với công cụ Quản lý bán hàng, các chủ tạp hóa có thể thảnh thơi hơn rất nhiều, hạn chế sai sót thất thoát, không phải nhớ giá quá nhiều.

Trong công cụ mới, phần “sổ ghi nợ” được xem là tính năng thú vị, được thiết kế riêng cho các chủ tạp hóa với đặc thù sở hữu nhóm khách hàng quen, thích mua hàng theo phương thức “mua chịu”, nhận hàng trước và thanh toán sau.

VinShop cho biết công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác. Trước đó, nhiều chủ tiệm phải sử dụng các công cụ quản lý cửa hàng mất phí bên ngoài đầu tư thiết bị thì nay đã có Vinshop hỗ trợ miễn phí hoàn toàn. Như vậy, khi trở thành đối tác của VinShop, các chủ tiệm tạp hoá có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí không nhỏ mỗi tháng để trang trải cho cuộc sống gia đình, hoặc quay vòng vốn kinh doanh.

VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa 1
Công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác.

Mục tiêu đường dài của VinShop là tạo ra một cuộc cách mạng trong quản lý hàng hóa cho các chủ tạp hóa truyền thống. Ở đó, mọi công đoạn như bán hàng, quản lý hàng, truy vấn thông tin đơn hàng và quản lý doanh thu của chủ tạp hóa đều phải được “số hóa”, giúp họ “nhẹ gánh” hơn trong công việc kinh doanh.

Bên cạnh việc đưa công nghệ giúp việc bán tạp hóa rảnh tay hơn, VinShop còn đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt hỗ trợ các chủ tạp hóa. Gần đây nhất, VinShop kết hợp với Ngân hàng Techcombank mở dịch vụ “ứng vốn” lên đến 70 triệu đồng, miễn lãi suất tối đa 40 ngày để bổ sung nguồn vốn nhập hàng kinh doanh dịp Tết này.

VinShop 'bắt tay' Techcombank hỗ trợ vốn cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021

VinShop 'bắt tay' Techcombank hỗ trợ vốn cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngày 23/11/2020, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ vốn cho các chủ cửa hàng tạp hóa liên kết. Với mức hỗ trợ vốn lên đến 70 triệu đồng/giao dịch, dịch vụ ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa đảm bảo tài chính để nhập và kinh doanh hàng hoá chất lượng cho cửa hàng, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2021.

Cú bắt tay VinID - VinShop tạo “cách mạng” trong chuỗi cung ứng hiện đại như thế nào?

Cú bắt tay VinID - VinShop tạo “cách mạng” trong chuỗi cung ứng hiện đại như thế nào?

Tiêu điểm -  3 năm

Đằng sau cú bắt tay chưa từng có giữa VinID và VinShop, người ta thấy bóng dáng của một con đường mới mở ra cho thị trường bán lẻ Việt Nam, nơi người tiêu dùng được lấy làm trung tâm còn doanh nghiệp tìm được lời giải cho bài toán hóc búa nhiều năm.

Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop

Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop

Tiêu điểm -  3 năm

Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  5 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  7 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  8 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  10 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  11 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".