Moody’s nâng hạng tín nhiệm năm thứ 2 liên tiếp cho VPBank
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moddy’s vestors Service (Moody’s) mới đây đã quyết định nâng mức xếp hạng tín dụng cơ sở (BCA) cho VPBank lên B2.
Ngày 11/4/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream và ký kết hợp tác với các đối tác lớn để cung cấp dịch vụ tiện ích tới khách hàng.
Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng giám đốc VPBank cho biết, trong một thời gian dài tiếp xúc và khảo sát nhu cầu của hơn 5.000 khách hàng, Ngân hàng nhận thấy mỗi khách hàng đều có những ước mơ muốn thực hiện của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính và biết quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả để thực hiện ước mơ đó.
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng đạt được ước mơ một cách nhanh chóng và ý nghĩa nhất, VPBank đã phát triển VPBank Dream - một ứng dụng ngân hàng số đa nền tảng giúp khách hàng có những giải pháp quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm thông minh, đồng thời tư vấn giải pháp để hiện thực hóa những ước mơ, ông Vinh chia sẻ.
Dream là ứng dụng dễ đăng ký, dễ trải nghiệm, và có thể sử dụng bất cứ lúc nào chỉ cần bạn có Internet. Chỉ với một click, khách hàng có thể tiếp cận đến các gói sản phẩm ngân hàng, từ tiết kiệm đến vay và thẻ tín dụng. Với Dream, khách hàng cũng sẽ giảm thiểu được hàng loạt thủ tục giấy tờ thông thường và không phải đến trực tiếp ngân hàng để thực hiện giao dịch.
Thông qua Dream, VPBank cũng sẽ cung cấp các gói sản phẩm ngân hàng với nhiều ưu đãi: miễn phí toàn bộ phí dịch vụ, phí giao dịch, phí quản lý… áp dụng cả với khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản tại VPBank; lãi suất tiết kiệm Dream Saving cao hơn tới 0,5% so với lãi suất tiết kiệm gửi góp thông thường tại quầy; dễ dàng vay vốn ngân hàng hoặc mở thẻ tín dụng hoàn toàn online mà không cần bước chân ra khỏi cửa...
Ngoài ra, VPBank còn xây dựng một mạng lưới các đối tác liên kết rộng lớn với tiềm lực mạnh, phủ rộng trong nhiều mảng hoạt động: từ mua xe, mua nhà... cho tới du lịch, thẩm mỹ.
Cũng tại lễ ra mắt VPBank Dream, VPBank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 4 đối tác là AUTO HAUS – Volkswagen; VIMID; Hyundai Thành Công; Thẩm mỹ viện Kangnam và Thẩm mỹ viện Saigon Smile Spa.
Trong đó, AUTO HAUS – Volkswagen giảm giá 3% khi mua xe Volkswagen; VIMID cũng giảm giá từ 1% - 2% cho các sản phẩm xe tải và giảm từ 5% - 10% phụ kiện; Hyundai Thành Công giảm giá 3% cho các sản phẩm xe Hyundai; còn Thẩm mỹ viện Kangnam cũng giảm giá 30% cho các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm; và đặc biệt, Saigon Smile Spa dành mức chiết khấu tới 75% tất cả các loại dịch vụ cho các khách hàng của VPBank Dream.
Ông Dmitry Bocharov, Giám đốc Trung tâm Số hóa ngân hàng VPBank cho biết: “VPBank Dream là nền tảng ngân hàng số đầu tiên do chính VPBank phát triển, nằm trong chiến lược số hóa các sản phẩm ngân hàng của VPBank, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mang tính công nghệ hiện đại và tiện lợi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Đồng thời, thông qua VPBank Dream, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, đến từ hệ sinh thái các đối tác lớn của VPBank”.
VPBank Dream hiện được phát triển theo 2 phiên bản: phiên bản website và phiên bản dành cho điện thoại di động. Để đăng ký sử dụng Dream, khách hàng chỉ cần truy cập https://dream.vpbank.com.vn/ hoặc download App từ App Store hoặc Google Play, chọn đăng ký Tài khoản Dream.
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moddy’s vestors Service (Moody’s) mới đây đã quyết định nâng mức xếp hạng tín dụng cơ sở (BCA) cho VPBank lên B2.
Những mục tiêu mà các ngân hàng đặt ra trong năm 2018 dự báo một cuộc soán ngôi của khối ngân hàng tư nhân trước khối thương mại nhà nước.
Sau FE Credit thành công với nhóm khách hàng đại chúng, VPBank đang kỳ vọng sẽ tiến lên phân khúc cao hơn, hướng tới nhóm khách hàng thu nhập trung bình và cao cấp (upper mash) với các sản phẩm mới.
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.