VPBank ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream

Lam Giang Thứ năm, 12/04/2018 - 12:08

Ngày 11/4/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream và ký kết hợp tác với các đối tác lớn để cung cấp dịch vụ tiện ích tới khách hàng.

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh phát biểu tại sự kiện ra mắt Dream.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng giám đốc VPBank cho biết, trong một thời gian dài tiếp xúc và khảo sát nhu cầu của hơn 5.000 khách hàng, Ngân hàng nhận thấy mỗi khách hàng đều có những ước mơ muốn thực hiện của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính và biết quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả để thực hiện ước mơ đó.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng đạt được ước mơ một cách nhanh chóng và ý nghĩa nhất, VPBank đã phát triển VPBank Dream - một ứng dụng ngân hàng số đa nền tảng giúp khách hàng có những giải pháp quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm thông minh, đồng thời tư vấn giải pháp để hiện thực hóa những ước mơ, ông Vinh chia sẻ.

Dream là ứng dụng dễ đăng ký, dễ trải nghiệm, và có thể sử dụng bất cứ lúc nào chỉ cần bạn có Internet. Chỉ với một click, khách hàng có thể tiếp cận đến các gói sản phẩm ngân hàng, từ tiết kiệm đến vay và thẻ tín dụng. Với Dream, khách hàng cũng sẽ giảm thiểu được hàng loạt thủ tục giấy tờ thông thường và không phải đến trực tiếp ngân hàng để thực hiện giao dịch.

Thông qua Dream, VPBank cũng sẽ cung cấp các gói sản phẩm ngân hàng với nhiều ưu đãi: miễn phí toàn bộ phí dịch vụ, phí giao dịch, phí quản lý… áp dụng cả với khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản tại VPBank; lãi suất tiết kiệm Dream Saving cao hơn tới 0,5% so với lãi suất tiết kiệm gửi góp thông thường tại quầy; dễ dàng vay vốn ngân hàng hoặc mở thẻ tín dụng hoàn toàn online mà không cần bước chân ra khỏi cửa...

Ngoài ra, VPBank còn xây dựng một mạng lưới các đối tác liên kết rộng lớn với tiềm lực mạnh, phủ rộng trong nhiều mảng hoạt động: từ mua xe, mua nhà... cho tới du lịch, thẩm mỹ.

Cũng tại lễ ra mắt VPBank Dream, VPBank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 4 đối tác là AUTO HAUS – Volkswagen; VIMID; Hyundai Thành Công; Thẩm mỹ viện Kangnam và Thẩm mỹ viện Saigon Smile Spa. 

Trong đó, AUTO HAUS – Volkswagen giảm giá 3% khi mua xe Volkswagen; VIMID cũng giảm giá từ 1% - 2% cho các sản phẩm xe tải và giảm từ 5% - 10% phụ kiện; Hyundai Thành Công giảm giá 3% cho các sản phẩm xe Hyundai; còn Thẩm mỹ viện Kangnam cũng giảm giá 30% cho các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm; và đặc biệt, Saigon Smile Spa dành mức chiết khấu tới 75% tất cả các loại dịch vụ cho các khách hàng của VPBank Dream.

VPBank ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream
Mr Sandeep Madhav Deobhakta - Giám đốc khối Khách hàng cá nhân ký kết biên bản thỏa thuận.

Ông Dmitry Bocharov, Giám đốc Trung tâm Số hóa ngân hàng VPBank cho biết: “VPBank Dream là nền tảng ngân hàng số đầu tiên do chính VPBank phát triển, nằm trong chiến lược số hóa các sản phẩm ngân hàng của VPBank, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mang tính công nghệ hiện đại và tiện lợi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Đồng thời, thông qua VPBank Dream, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, đến từ hệ sinh thái các đối tác lớn của VPBank”.

VPBank Dream hiện được phát triển theo 2 phiên bản: phiên bản website và phiên bản dành cho điện thoại di động. Để đăng ký sử dụng Dream, khách hàng chỉ cần truy cập https://dream.vpbank.com.vn/ hoặc download App từ App Store hoặc Google Play, chọn đăng ký Tài khoản Dream.

Moody’s nâng hạng tín nhiệm năm thứ 2 liên tiếp cho VPBank

Moody’s nâng hạng tín nhiệm năm thứ 2 liên tiếp cho VPBank

Tài chính -  6 năm

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moddy’s vestors Service (Moody’s) mới đây đã quyết định nâng mức xếp hạng tín dụng cơ sở (BCA) cho VPBank lên B2.

Cuộc 'soán ngôi' 10.000 tỷ của Techcombank, VPBank

Cuộc 'soán ngôi' 10.000 tỷ của Techcombank, VPBank

Doanh nghiệp -  6 năm

Những mục tiêu mà các ngân hàng đặt ra trong năm 2018 dự báo một cuộc soán ngôi của khối ngân hàng tư nhân trước khối thương mại nhà nước.

VPBank tiến vào phân khúc 'nhà giàu'

VPBank tiến vào phân khúc "nhà giàu"

Tài chính -  6 năm

Sau FE Credit thành công với nhóm khách hàng đại chúng, VPBank đang kỳ vọng sẽ tiến lên phân khúc cao hơn, hướng tới nhóm khách hàng thu nhập trung bình và cao cấp (upper mash) với các sản phẩm mới.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.