Analytic
Hotline: 08887 08817

Cuộc đua tiện ích trong những dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ

Hệ thống tiện ích quy mô, độc đáo, có một không hai chính là yếu tố quan trọng tạo dựng nên đẳng cấp của các dự án bất động sản. Vì vậy, nhiều ông lớn địa ốc quyết định chi vài chục đến cả trăm tỷ đồng đầu tư vào tiện ích, dịch vụ để thu hút khách hàng, đồng thời tạo lập thương hiệu, đẳng cấp riêng.

‘Soi’ lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của các tỉnh ven biển

Giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khi tìm kiếm bất kỳ một dự án đầu tư nào đều rất quan tâm tới những khu vực sở hữu nhiều lợi thế vượt trội; đó là sự hội tụ tiềm năng về tự nhiên, cơ sở hạ tầng và các chính sách vĩ mô thông thoáng…

Vịnh Nha Trang muốn ‘tháo ngòi nổ’ tranh chấp với Coteccons

Sau hai tháng đối đầu căng thẳng, chủ đầu tư dự án Panorama mới đây đã bày tỏ mong muốn chuyển từ đối đầu sang đối thoại với nhà thầu.

Vịnh Nha Trang lỡ hẹn với siêu dự án điện mặt trời 600MWp tại Đồng Nai

Dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động trong quý IV/2020 nhưng nhà máy điện mặt trời VNT tại Đồng Nai của Vịnh Nha Trang vẫn tiếp tục chờ phê duyệt.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư từ Nhật Bản

Lũy kế đến năm 2016, tỉnh Khánh Hòa có 7 dự án FDI từ Nhật Bản với tổng vốn đăng ký 230 tỷ yên (2.051 triệu USD), chiếm 68,94% tổng vốn FDI. Các dự án tập trung vào lĩnh vực sản xuất nhiệt điện, chế biến thực phẩm, hải sản, du lịch.

Việt Nam sẽ có bức tượng tình nhân nổi tiếng thế giới

Bức tượng tình nhân “biết đi” tương tự tác phẩm nổi tiếng tại thành phố biển Batumi (Gruzia) cũng sẽ được đưa về Việt Nam và đặt bên bờ biển của tỉnh Khánh Hòa.

Làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm các chủ đầu tư dự án tự ý lấn biển

Tỉnh ủy Khánh Hòa yêu cầu các cơ quan chức năng tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ các dự án của Công ty CP Khu du lịch Champarama, Công ty TNHH Du lịch sinh thái Hòn Rùa…

CEO Hoàng Đạo Hiệp: Tư duy xây dựng trải nghiệm khách hàng như một người thợ mộc

Từ lĩnh vực truyền thông và marketing đến với lĩnh vực dịch vụ, kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí, ông Hoàng Đạo Hiệp không coi đây là thách thức, mà tỏ ra hứng khởi với những bài toán lớn chuẩn bị đối mặt, với niềm tin xây dựng trải nghiệm khách hàng thì ngành nào cũng thế.