21 năm Sacombank lan tỏa yêu thương, mang mùa xuân ấm đến cộng đồng
Lam Giang
Thứ tư, 10/01/2024 - 15:02
Cùng với “Ấm tình mùa Xuân”, xuyên suốt trong năm, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”…
Từ nay đến hết ngày 03/02/2024, Sacombank tổ chức chuỗi hoạt động từ thiện thường niên “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 – Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm tiếp tục hành trình mang niềm vui ngày xuân đến với hàng ngàn cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật cũng như các hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên khắp 52 tỉnh, thành tại Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia.
Kinh phí cho chuỗi hoạt động năm nay là 8,5 tỷ đồng. Qua 21 năm triển khai, Sacombank đã dành hơn 94 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện này, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương của ngân hàng.
Như thường lệ, mỗi năm mới với Sacombank đều bắt đầu từ “Ấm tình mùa xuân”. Để niềm vui xuân được lan tỏa, lãnh đạo và nhân viên Sacombank tại các địa phương sẽ trực tiếp đến các xã, phường, cơ sở từ thiện, mái ấm tình thương…
Ngân hàng tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà, mừng tuổi cho các em nhỏ cơ nhỡ, khuyết tật, người già neo đơn và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.
Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, bên cạnh những thành tựu, bứt phá trong kinh doanh, Sacombank luôn xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như một sứ mệnh.
Cùng với “Ấm tình mùa Xuân”, xuyên suốt trong năm, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”…
Đặc biệt, với giải chạy “Những bước chân vì cộng đồng” mà Sacombank phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức, qua 14 chặng triển khai đã thu hút đông đảo hàng ngàn cán bộ, nhân viên Sacombank và đoàn viên, thanh niên cả nước tham gia, đóng góp xây dựng thành công nhiều nhà văn hóa cộng đồng cho các dân tộc thiểu số.
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank động viên các em học sinh khiếm thị có hoàn cảnh gia đình khó khăn của Trường Dạy trẻ khuyết tật TP. Cần Thơ.Ông Nguyễn Bá Trị - Phó tổng giám đốc Sacombank thăm hỏi và trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Cần Thơ.Ông Nguyễn Ngọc Hải Đăng – Giám Đốc Khu vực Tây Nam Bộ Sacombank (ngoài cùng bên trái) trao biểu trưng hỗ trợ cho bà Lê Thị Bạch Đàng – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ kiêm Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP. Cần Thơ và ông Lê Duy Khiêm - Hiệu trưởng Trường Dạy trẻ khuyết tật TP. Cần Thơ.Bà Quách Thanh Ngọc Thủy – Phó Tổng giám đốc Sacombank thăm hỏi, động viên và trao lì xì, quà Tết cho các gia đình bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai.Ông Phạm Thanh Kỳ – Giám đốc Khu vực Đông Nam Bộ Sacombank trao biểu trưng hỗ trợ cho ông Lê Anh Phong – Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai.Các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai nhận quà Tết và lì xì từ Sacombank.Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho bệnh nhân tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.Ông Trần Anh Việt - Giám đốc Khu vực Hà Nội Sacombank thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Ông Trần Anh Việt - Giám đốc Khu vực Hà Nội đại diện Sacombank nhận thư tri ân từ PGS-TS Nguyễn Hà Thanh – Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Bệnh nhân Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đón Tết sớm cùng chương trình “Ấm tình mùa xuân” của Sacombank. Những phần quà Tết ấm áp nghĩa tình từ Sacombank…
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.