Đối với mặt hàng trái cây hiện nay, ngoài chất lượng sản phẩm, hình thức kinh doanh đổi mới chính là yếu tố làm nên sự khác biệt và sức bền của doanh nghiệp trong cuộc đua cạnh tranh.
Mặc dù chính người Trung Quốc thừa nhận nền kinh tế của mình đang tăng trưởng chậm lại do tác động từ môi trường bên ngoài, nhưng họ đã và đang cho thấy sự bình tĩnh và nỗ lực triển khai ứng phó mạnh mẽ.
Hai ông lớn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Amazon, Aibaba đều đang có những động thái rất rõ nhằm chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và cả Đông Nam Á.
Trong lá thư gửi cổ đông mới đây, Jack Ma chính thức tuyên bố kế hoạch nghỉ hưu, chuyển giao chức Chủ tịch Alibaba cho vị giám đốc điều hành hiện tại.
Alibaba mới đây đã công bố báo cáo tài chính quý vừa rồi trong bối cảnh nhiều nhà phân tích dự báo về sự sụt giảm mạnh của lợi nhuận.
Ông lớn của Mỹ Starbucks mới đây chính thức công bố sự hợp tác với Alibaba nhằm tăng cường sự hiện diện tại Trung Quốc.
Starbucks sẽ hợp tác cùng đơn vị cung cấp thực phẩm của Alibaba Ele.me để giao cà phê và đồ ăn nhẹ tại thị trường Trung Quốc ngay trong năm nay.
Gã khổng lồ công nghệ Google mới đây cho biết sẽ rót 550 triệu USD vào công ty thương mại điện tử lớn thứ hai Trung Quốc trong nỗ lực mở rộng sự hiện diện tại châu Á.
Theo báo cáo mới đây từ công ty tư vấn Bain & Company, ngành công nghiệp ứng dụng gọi xe tại Trung Quốc hiện trị giá khoảng 30 tỷ USD và có khả năng tăng hơn gấp đôi trong hai năm tới.
Hãng sản xuất điện thoại Xiaomi mới đây cho biết kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu tại Hongkong và đây được kì vọng là lần ra mắt có giá trị nhất thế giới kể từ 2014.