Analytic
Hotline: 08887 08817

Starbucks bắt tay Alibaba giao cà phê ở Trung Quốc

Starbucks sẽ hợp tác cùng đơn vị cung cấp thực phẩm của Alibaba Ele.me để giao cà phê và đồ ăn nhẹ tại thị trường Trung Quốc ngay trong năm nay.

Đối thủ của Alibaba nhận hơn nửa tỷ đầu tư từ Google

Gã khổng lồ công nghệ Google mới đây cho biết sẽ rót 550 triệu USD vào công ty thương mại điện tử lớn thứ hai Trung Quốc trong nỗ lực mở rộng sự hiện diện tại châu Á.

Thị trường ứng dụng gọi xe của Trung Quốc lớn hơn cả phần còn lại của thế giới

Theo báo cáo mới đây từ công ty tư vấn Bain & Company, ngành công nghiệp ứng dụng gọi xe tại Trung Quốc hiện trị giá khoảng 30 tỷ USD và có khả năng tăng hơn gấp đôi trong hai năm tới.

Xiaomi và đợt phát hành cổ phiếu lần đầu lớn nhất thế giới trong 4 năm

Hãng sản xuất điện thoại Xiaomi mới đây cho biết kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu tại Hongkong và đây được kì vọng là lần ra mắt có giá trị nhất thế giới kể từ 2014.

Người tiêu dùng Việt và làn sóng thương mại điện tử bùng nổ

Thị trường mua sắm trực tuyến của Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ nhưng cũng vấp phải không ít thách thức từ logistic.

Trí tuệ nhân tạo có thể tạo ra chiến tranh hạt nhân vào 2040

Theo công bố mới đây của một trung tâm nghiên cứu tại Mỹ, trí tuệ nhân tạo có khả năng sẽ dẫn tới một cuộc chiến hạt nhân vào năm 20140.

Loại bỏ xong Uber, Grab sẽ tiếp tục giảm giá cước để dụ người Việt vào ứng dụng mới

Không chỉ dừng lại ở vị thế của một ứng dụng gọi xe, Grab đang định hướng phát triển một hệ sinh thái hoàn chỉnh tại Việt Nam và Đông Nam Á. Trước mắt, GrabPay sẽ là sản phẩm được ưu tiên số một.

Grab chuẩn bị nhận đầu tư từ Alibaba của tỷ phú Jack Ma

Thời điểm cho thương vụ hiện cũng chưa được quyết định, bởi Grab đang bị nhiều quốc gia điều tra về tính hợp pháp trong thương vụ sáp nhập với Uber. Grab và Uber đều có chung một nhà đầu tư chiến lược là SoftBank.

Được Alibaba rót hàng tỷ USD, Lazada vẫn chưa thể làm nên chuyện tại Việt Nam

Trong khi Lazada đã thống lĩnh tuyệt đối thị trường thương mại điện tử tại Thái Lan và Malaysia, thị trường Việt Nam vẫn là chiến trường rất cam go.

Alibaba tăng gấp đôi đầu tư vào Lazada

Gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc mới đây cho biết sẽ bơm thêm 2 tỷ USD vào công ty của tập đoàn này tại khu vực Đông Nam Á là Lazada và cùng với đó là việc bổ nhiệm một trong những người sáng lập điều hành kinh doanh tại đây.