Analytic
Hotline: 08887 08817

Chạy đua giao hàng nhanh

Sự xuất hiện của các nền tảng giao hàng công nghệ như Grab, Lalamove hay Ahamove với mô hình giao hàng tức thời đang trở thành đối thủ chính của các doanh nghiệp giao hàng truyền thống.

Cựu CEO Nguyễn Tuấn Anh rời Grab Việt Nam

Sau khoảng sáu năm gắn bó với Grab Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức nói lời chia tay siêu ứng dụng này. Kế nhiệm ông Tuấn Anh là bà Nguyễn Thái Hải Vân - người được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành cách đây không lâu.

Ghế nóng ở Grab Việt Nam

Grab Việt Nam thay CEO trong bối cảnh công ty hiện đang đứng đầu thị trường về số lượng cuốc xe hoàn thành, khoảng 146 triệu cuốc xe, tương đương 73% thị phần.

Grab có nữ CEO người Việt đầu tiên

Bà Nguyễn Thái Hải Vân có 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam vừa trở thành CEO của Grab Việt Nam. Hiện bà Vân cũng đang là đồng chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (Vietnam Mobile Marketing Association).

Triết lý khởi nghiệp của các doanh nghiệp tỷ đô

Khởi tâm trước khi khởi nghiệp là điểm chung của nhà sáng lập các doanh nghiệp tỷ đô như Facebook, P&G, Grab, TH Group...

Startup Việt chớp thời cơ tung dịch vụ đưa người say về nhà

Mặc dù chưa có khung giá chung, nhưng phần đông người sử dụng dịch vụ chấp nhận mức giá từ 300.000 đồng/lượt với xe máy, và 500.000 đồng/lượt với xe hơi, bao gồm việc đưa cả người và phương tiện về nhà an toàn.

Grab muốn đẩy mạnh mô hình bếp trung tâm tại Việt Nam

Mới đây, Grab đã chính thức ra mắt GrabKitchen thứ 2 tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, tiếp tục mở rộng mô hình "bếp trung tâm" (cloud kitchen) tại TP. HCM cũng như Việt Nam.

Thủ tướng quyết ban hành quy định mới về kinh doanh taxi công nghệ trước 30/12/2019

Thủ tướng vừa yêu cầu nhanh chóng hoàn chỉnh lại dự thảo Nghị định quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, thay thế Nghị định 86/2014, để ký ban hành trước ngày 30/12/2019

Moca tăng trưởng thần tốc khi hợp tác với Grab

Tính riêng nửa đầu năm 2019, tổng lượng giao dịch thanh toán qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã tăng đến 150%, với số lượng người dùng tương tác hằng tháng tăng hơn 70%.

Hành vi người tiêu dùng là ‘kim chỉ nam’ của kinh tế nền tảng

Sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và liên tục của kinh tế nền tảng đòi hỏi những những chính sách kịp thời và cần đi theo hành vi người tiêu dùng.