Analytic
Hotline: 08887 08817

Dịch bệnh chính là cơ hội tốt cho kinh tế nền tảng số

Kinh tế nền tảng số đã khẳng định tính ưu việt của mình trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Grab bắt tay MediaDonuts tấn công mảng quảng cáo tại Việt Nam

MediaDonuts trở thành đối tác chiến lược trong việc phân phối các giải pháp quảng cáo của Grab đến với các thương hiệu có mục tiêu tiếp cận đối tượng tiêu dùng trên ứng dụng kỹ thuật số tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Grab và Gojek về chung một nhà?

Một lãnh đạo cấp cao có liên quan tới cả 2 công ty này nói rằng nếu thỏa thuận sáp nhập này được thực hiện, Grab và Gojek sẽ dừng cạnh tranh về giá để giảm thiểu lỗ.

Dừng thí điểm taxi công nghệ: Grab, FastGo toan tính gì?

Sau 4 năm thí điểm, thị trường gọi xe Việt Nam đã phát triển nhanh chóng, hiện đạt quy mô lên tới 1,1 tỷ USD, tăng trưởng 57% mỗi năm, cao nhất ở Đông Nam Á.

Dừng thí điểm taxi công nghệ từ ngày 1/4

Trước đó, việc thí điểm taxi công nghệ được thực hiện theo Quyết định 24 năm 2016 của Bộ GTVT. Quyết định 24 được xem là một quyết định "mở đường" cho các dịch vụ taxi công nghệ trên mô hình kinh tế chia sẻ được hoạt động tại Việt Nam.

Facebook, Zalo, Google, Grab... cần vào cuộc chống virus Corona

"Các doanh nghiệp công nghệ cần coi đây là thách thức, đồng thời là trách nhiệm của mình đối với xã hội, khẩn trương vào cuộc, đưa ra những giải pháp, ứng dụng công nghệ số sáng tạo vào cuộc sống, góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch", Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Chạy đua giao hàng nhanh

Sự xuất hiện của các nền tảng giao hàng công nghệ như Grab, Lalamove hay Ahamove với mô hình giao hàng tức thời đang trở thành đối thủ chính của các doanh nghiệp giao hàng truyền thống.

Cựu CEO Nguyễn Tuấn Anh rời Grab Việt Nam

Sau khoảng sáu năm gắn bó với Grab Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức nói lời chia tay siêu ứng dụng này. Kế nhiệm ông Tuấn Anh là bà Nguyễn Thái Hải Vân - người được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành cách đây không lâu.

Ghế nóng ở Grab Việt Nam

Grab Việt Nam thay CEO trong bối cảnh công ty hiện đang đứng đầu thị trường về số lượng cuốc xe hoàn thành, khoảng 146 triệu cuốc xe, tương đương 73% thị phần.

Grab có nữ CEO người Việt đầu tiên

Bà Nguyễn Thái Hải Vân có 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam vừa trở thành CEO của Grab Việt Nam. Hiện bà Vân cũng đang là đồng chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (Vietnam Mobile Marketing Association).