Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh doanh homestay tại Việt Nam tạo doanh thu 130 triệu USD

Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường AirDNA, kinh doanh homestay tại Việt Nam đang tăng trưởng gần 5 lần về số lượng nguồn cung chỗ ở trong một năm qua.

Lường trước những rủi ro khi khởi nghiệp kinh doanh homestay

Mới đây, một chủ nhà homestay đã bị nhóm du khách có hành vi cố tình gây hư hại tài sản. Bài đăng đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, những tín đồ du lịch yêu thích loại hình lưu trú này và cả những người đang kinh doanh homestay.

Luxstay nhận đầu tư 4,5 triệu USD từ hai quỹ Hàn Quốc

Thương vụ trị giá 4,5 triệu USD của Luxstay có thể coi là một trong những khoản rót vốn early stage lớn nhất từ trước đến nay dành cho một startup công nghệ Việt Nam.

Kinh doanh homestay: Đau đầu bài toán cạnh tranh về giá

Hiện nay, ngày càng nhiều người từ bỏ công việc công sở nhàm chán để kinh doanh homestay nhưng do thiếu tính toán kĩ lưỡng, không ít chủ nhà đã sớm nếm “trái đắng”, thậm chí phải phá giá để có được nhiều khách hơn.

Thủy Biều Homestay: Không gian trầm lắng giữa mảnh đất cố đô

Không khí trong lành của chốn miệt vườn cùng không gian thanh tịnh tại Thủy Biều Homestay như kéo nhịp sống chậm lại giữa những ồn ã, vội vàng.

CEO Luxstay tham vọng dẫn đầu thị trường homestay Đà Lạt

Trao đổi với TheLEADER, CEO Nguyễn Văn Dũng không giấu tham vọng, Đà Lạt chính là mục tiêu lớn nhất của startup Luxstay trong năm 2019 này. Kế hoạch mà ông và các cộng sự đề ra chính là chiếm thị phần số một thị trường homestay Đà Lạt, trước khi xuất hiện sự cạnh tranh từ các đối thủ lớn.

CEO Luxstay nói gì khi đặt mua 36 xe VinFast trị giá hơn 42 tỷ đồng?

Chủ nhân của đơn hàng 36 xe VinFast là ông Nguyễn Văn Dũng, CEO Luxstay - nền tảng home-sharing lớn nhất Việt Nam hiện tại.

Khởi nghiệp kinh doanh homestay còn tồn tại nhiều rào cản pháp lý

Trong những ngày gần đây, vụ việc homestay The Wilder-nest Đà Lạt cháy lớn đang là thông tin gây xôn xao ở khắp các diễn đàn du lịch lớn nhỏ tại Việt Nam. Vụ việc không chỉ khiến nhiều du khách quan ngại về tính an toàn mỗi khi thuê homestay, mà còn khiến nhiều chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện các điều kiện pháp lý khi vận hành mô hình này.

Từ thương vụ 3 triệu USD của Luxstay nhìn lại thị trường OTA Việt Nam

Thương vụ đầu tư 3 triệu USD của Luxstay có thể được coi như phát súng mở đầu năm mới tích cực dành cho OTA (đại lý du lịch trực tuyến) Việt Nam, trong bối cảnh thị trường này vẫn chi phối bởi nhiều doanh nghiệp nước ngoài.

Khởi nghiệp du lịch nhìn từ mô hình Ecohost và I Love Asia tour

Những thành công bước đầu của Ecohost và I love Asia tour cho thấy, còn có rất nhiều cơ hội khởi nghiệp tốt trong ngành du lịch đang bùng nổ tại Việt Nam.