Tin tức mới nhất về: "Hành vi mua hàng"
Doanh nghiệp
-
Không hẹn mà gặp, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản lớn đều công bố phương án chào bán cho cổ đông hiện hữu, biến đây trở thành một trong những vấn đề nóng nhất của mùa đại hội cổ đông năm nay.
Tài chính
-
Ông Đỗ Quang Vinh, Phó chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó chủ tịch 8x với tương lai SHB.
Tiêu điểm
-
Trí tuệ nhân tạo có thể giúp giải bài toán vốn được xem là "nỗi đau" của nhiều doanh nghiệp bán lẻ, khi dữ liệu từ hành vi mua sắm của khách hàng rất nhiều, nhưng thực tế lại rời rạc và chưa được xâu chuỗi thành những chỉ báo quan trọng.
Nhịp cầu kinh doanh
-
Với quan điểm được chia sẻ là hạnh phúc, Tập đoàn BRG và đơn vị đồng hành là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank đã và đang dành 50 tỷ đồng góp phần hiện thực hóa giấc mơ về một căn nhà chắc chắn để che nắng che mưa cho 1.000 hộ gia đình tại tỉnh Hà Tĩnh trong một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa của Bộ Công An nhằm hỗ trợ xây dựng nhà cho người có khó khăn về nhà ở tại địa phương này.
Tiêu điểm
-
Sự lạc quan của người tiêu dùng đang trên đà hồi phục, đi kèm với đó là sự trở lại mạnh mẽ đối với các hoạt động mua sắm nhưng chuyển hướng sang chi tiêu tuỳ thích cho giải trí và phong cách sống thay vì tích trữ mặt hàng thiết yếu, chú trọng chất lượng và thương hiệu thay vì chỉ tập trung vào giá và tiếp tục chuyển dịch sang các kênh mua hàng hiện đại.
Tiêu điểm
-
Sự dịch chuyển về hành vi tiêu dùng, nhu cầu mua sắm cũng như xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng hứa hẹn thúc đẩy thị trường TMĐT Việt Nam lên một tầm cao mới.
Tiêu điểm
-
Chuyển đổi số, sự lên ngôi của video dạng ngắn và nhu cầu giải trí gia tăng của người tiêu dùng là 3 yếu tố sẽ tái định hình hành vi mua sắm trong năm 2021.
Leader talk
-
Trải nghiệm khách hàng không cần quá xuất sắc, quan trọng là nó phù hợp với định vị thương hiệu, khách hành mục tiêu và số đông người mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Tiêu điểm
-
Phụ thuộc vào sự suy giảm kinh tế, lạm phát, sinh kế cá nhân và những lo ngại về chăm sóc sức khỏe, các mô hình bao gồm tái thiết lập giỏ hàng, tái thiết lập lối sống tại nhà, tái thiết lập động lực mua sắm và tái thiết lập khả năng chi tiêu.
Tiêu điểm
-
Chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam gia tăng bất thường trước giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.
Tiêu điểm
-
Sự thay đổi của người tiêu dùng do dịch Covid-19 không chỉ diễn ra ở giỏ hàng mà còn ở việc lựa chọn các kênh mua sắm.
Tiêu điểm
-
Hành vi tranh giành khách du lịch hoặc nài ép khách du lịch mua hàng hóa, dịch vụ; phân biệt đối xử với khách du lịch sẽ bị phạt đến 3 triệu đồng.
Tiêu điểm
-
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cơ quan này sẽ phối hợp với cơ quan công an để xử lý hành chính, hình sự những đối tượng có hành vi mua bán, trao đổi, sử dụng trái phép thông tin hành khách đi tàu bay
Dữ liệu đang cập nhật!