5 mặt trái của nhà ở có thương hiệu
Nhà ở có thương hiệu không phải là sân chơi dành cho các doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư “tay mơ”.
Nhà ở có thương hiệu không phải là sân chơi dành cho các doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư “tay mơ”.
Phải đáp ứng được yêu cầu của người mua nhà khó tính trong khi đối tượng khách hàng lại rất hẹp là bài toán khó mà các căn hộ có thương hiệu với mức giá lên đến hàng chục nghìn USD/m2 trên thị trường hiện nay đang phải đối mặt.
Branded residence là mô hình đầu tư hiệu quả trong ở những thị trường nhà ở vẫn còn đang phát triển và chưa thực sự trưởng thành bởi có dư địa để trở thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
Dữ liệu đang cập nhật!