Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk chú trọng phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp

Phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp sẽ là các định hướng mũi nhọn được Vinamilk tập trung để phát triển trong tương lai.

Dịch Covid-19 và nguyên liệu tăng ảnh hưởng lớn đến Vinamilk

Vinamilk đặt kế hoạch kinh doanh 2021 thận trọng bởi không dự đoán được liệu còn đợt dịch nào bùng phát trong năm nay. Chỉ khi nào có miễn dịch cộng đồng, công ty mới vững tâm thúc đẩy tăng trưởng, đề ra kế hoạch tươi sáng hơn.

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước trong nhiều năm liên tiếp.

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

Sữa tươi Vinamilk Green Farm cao cấp mới từ nguồn sữa tươi tại hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm với hương vị thanh nhẹ, thuần khiết vừa được ra mắt người tiêu dùng.

Thông điệp tích cực từ chiến dịch góp sữa của Vinamilk gây chú ý cộng đồng mạng

Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp.

Vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Vinamilk tiếp tục M&A để tăng doanh thu và thị phần

Sau thương vụ mua lại Công ty Sữa Mộc Châu, Vinamilk sẽ ưu tiên tìm kiếm cơ hội M&A với các công ty sữa tại các quốc gia khác để tăng doanh thu và mở rộng thị phần.

Thương hiệu lớn và danh mục sản phẩm đa dạng giúp Vinamilk bảo vệ thị phần

Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường, Vinamilk phải đối mặt với rủi ro mất thị phần do ảnh hưởng từ xu hướng cao cấp hóa đang diễn ra. Tuy vậy nhờ giá trị thương hiệu lớn và danh mục sản phẩm đa dạng sẽ giúp Vinamilk bảo vệ thị phần trước các đối thủ cạnh tranh

Vinamilk "tiến công" thị trường Singapore với dòng sản phẩm cao cấp

Tiếp nối sữa tươi Organic và sữa đậu nành hạt, vừa qua Vinamilk tiếp tục xuất khẩu lô sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến đầu tiên đi Singapore. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này cũng mới được Vinamilk chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020 và nhận được phản hồi tích cực từ thị trường trong nước.

Kido thành lập liên doanh 400 tỷ đồng với Vinamilk

Dự kiến trong tháng 4/2021, các sản phẩm sẽ chính thức được đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng. Liên doanh sẽ tích hợp được thế mạnh về hệ thống kênh phân phối của cả Kido và Vinamilk.