Công ty cổ phần Vinhomes ngày 10/10 đã chính thức ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, hợp phần cuối cùng của siêu đô thị biển 1.200ha tầm cỡ thế giới phía Đông Hà Nội. Với điểm nhấn là Vịnh biển Paradise Bay cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ mang tới cuộc sống “4 mùa nghỉ dưỡng” dành cho cư dân.
Công ty cổ phần Quản lý và đầu tư bất động sản VMI (VMI JSC) vừa ra mắt sản phẩm suất đầu tư Fantasy Home tại sự kiện “Leading The Future”. Sự kiện tổ chức tại TP.HCM đã thu hút hơn 3.000 chuyên viên kinh doanh cùng nhà đầu tư tiềm năng.
Giới đầu tư bất động sản đều đang hướng về phía Đông Hà Nội, chờ đợi màn ra mắt chính thức của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Tạo nên sức hấp dẫn của sản phẩm hàng hiệu này là chất sống nghỉ dưỡng như ở biển hiếm có trên thị trường.
Công ty VMI sẽ đầu tư một số lượng nhất định các bất động sản sẵn có hoặc hình thành trong tương lai của Vinhomes, sau đó giá trị bất động sản đươc chia thành 50 phần và các khách hàng của VMI có thể tham gia đầu tư từng phần thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh.
Trước ngày chính thức ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, Vinhomes công bố chính sách bom tấn, được áp dụng lần đầu tiên trên thị trường bất động sản thấp tầng Việt Nam.
Nắm bắt được tính chu kỳ của thị trường bất động sản và lựa chọn đi theo "dấu chân người khổng lồ" là hai cách để các nhà đầu tư "hái quả ngọt" ngay cả trong bối cảnh thị trường khó khăn.
Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang tiến tới mục tiêu bàn giao 9.000 căn trong năm 2022 cho người mua nhà.
Bước đi của TCBS và Vinhomes cho thấy một hướng đi mới để kích cầu trái phiếu doanh nghiệp. Thay vì định vị trái phiếu như một dạng “tiền gửi tiết kiệm lãi suất cao”, sản phẩm trái phiếu như iBond Pio không nhấn mạnh lãi suất mà tập trung vào các giá trị gia tăng (Pio), mang tính đầu tư hơn.
Tỉnh Bình Dương vừa quyết định thu hồi chủ trương nghiên cứu lập quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch hai dự án của Tập đoàn Vingroup. Theo đại diện của Tập đoàn này, Vingroup đã chủ động xin rút khỏi hai dự án từ năm 2020.
Dữ liệu từ Brand Finance cho thấy giá trị của tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng tới 36% so với năm ngoái, đạt 36,6 tỷ USD, trong đó, 10 thương hiệu chiếm tới 67% tổng giá trị.