Bàn tay nghệ nhân thổi hồn vào phim an toàn bay của Vietnam Airlines

Hoàng Anh - 02/01/2025 10:08 (GMT+7)

“Chuyến bay nở hoa” là phim an toàn bay mới được phát hành đầu năm 2025, bộ phim sẽ “phủ sóng” trên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia.

Lấy cảm hứng từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề, bộ phim không chỉ cập nhật các quy định an toàn hàng không mà còn lan tỏa niềm tự hào với những giá trị và tinh hoa làng nghề Việt. Trong không gian quen thuộc của cabin máy bay, "Chuyến bay nở hoa" đưa hành khách đến với những khung cảnh đậm chất truyền thống của các làng nghề nổi tiếng như thêu tay, làm hoa giấy, đèn lồng hay mây tre đan… Người xem được hòa mình vào những khoảnh khắc đầy tính điện ảnh và thưởng thức quá trình người nghệ nhân tự tay tạo nên các tác phẩm thủ công tinh xảo.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân và không gian nghệ thuật độc đáo, các hướng dẫn bay an toàn có phần khô cứng đã được truyền tải vô cùng mềm mại và sáng tạo. Bên cạnh mang đến cho khán giả những trải nghiệm thị giác tuyệt vời, Vietnam Airlines còn thể hiện sự tận tâm đến từng chi tiết khi sử dụng bộ sưu tập trang phục riêng mang tên “Ký ức trên mây”.

Các hướng dẫn bay an toàn được truyền tải vô cùng mềm mại và sáng tạo. (Ảnh: VNA)

Từ năm 2019 đến nay, chuỗi phim An toàn bay của Vietnam Airlines đã trở thành biểu tượng cho sự kết hợp tinh tế giữa chuyên môn và nghệ thuật; không ngừng đổi mới và sáng tạo dựa trên chất liệu từ văn hóa truyền thống, đời sống hiện đại đến sự phát triển của công nghệ. Ở mỗi phiên bản, Hãng đã không ngừng biến hóa để mang đến những thước phim vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp, vừa giàu ý nghĩa nhân văn.

Phim an toàn bay Vietnam Airlines 2025. Nguồn: Vietnam Airlines

Với phiên bản năm 2025, Vietnam Airlines đã kết hợp thành công giữa an toàn hàng không và văn hóa, mang đến câu chuyện đầy cảm hứng về sự kế thừa và phát huy các di sản làng nghề – những giá trị quý giá đang dần mai một dưới áp lực công nghiệp hóa và sự thiếu hụt thế hệ kế cận. Qua đó, Vietnam Airlines không chỉ truyền tải thông điệp an toàn bay một cách sáng tạo, mà còn vun đắp hiểu biết và tình yêu của thế hệ trẻ đối với các truyền thống tốt đẹp mà cha ông để lại.

Biểu tượng không hút thuốc trên máy bay được mô tả tinh tế qua nghệ thuật thêu ren. (Ảnh: VNA)

Thông qua những nỗ lực sáng tạo đầy tâm huyết, Vietnam Airlines không chỉ góp phần thúc đẩy du lịch, thương mại mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Với việc xây dựng hình ảnh Việt Nam hiện đại, tự tin và hội nhập, Hãng hàng không Quốc gia đã được vinh danh với nhiều giải thưởng lớn như Giải thưởng Toàn quốc về Thông tin đối ngoại, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam và đặc biệt là giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa” do World Travel Awards ghi nhận.

Ý kiến ( 0)
Vietnam Airlines tiếp lửa trận chung kết Asean Cup

Vietnam Airlines tiếp lửa trận chung kết Asean Cup

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Bangkok, Vietnam Airlines sẽ đưa tàu bay Airbus A350 và Boeing 787 vào khai thác.

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục

Doanh nghiệp -  3 ngày

Vietnam Airlines đã chấm dứt chuỗi thua lỗ 4 năm liên tiếp. Mặc dù vậy, hãng hàng không quốc gia vẫn còn lỗ lũy kế hàng chục nghìn tỷ đồng.

Vietnam Airlines triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt

Vietnam Airlines triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  6 ngày

Hãng hàng không quốc gia sẽ triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt (Premium Economy) trên toàn mạng bay nội địa từ ngày 14/1/2025.

Lung linh pháo hoa chào năm mới 2025

Lung linh pháo hoa chào năm mới 2025

Media -  23 giờ

Hàng vạn người tập trung chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa chào đón năm mới 2025 tại trận địa pháo hoa ở hồ Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bàn tay nghệ nhân thổi hồn vào phim an toàn bay của Vietnam Airlines

Bàn tay nghệ nhân thổi hồn vào phim an toàn bay của Vietnam Airlines

Media -  16 giây

“Chuyến bay nở hoa” là phim an toàn bay mới được phát hành đầu năm 2025, bộ phim sẽ “phủ sóng” trên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia.

Hanoi Melody Residences: Những khoảnh khắc bùng nổ sức nóng

Hanoi Melody Residences: Những khoảnh khắc bùng nổ sức nóng

Nhịp cầu kinh doanh -  7 phút

Tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự án Hanoi Melody Residences cho thấy sức hút qua những sự kiện đông kín người tham dự và dòng khách không ngừng tìm đến, đặc biệt trong những ngày cuối cùng của năm 2024, đầu năm 2025.

Sắp ra mắt sàn HoSE, Lọc hóa dầu Bình Sơn lên kế hoạch tăng vốn

Sắp ra mắt sàn HoSE, Lọc hóa dầu Bình Sơn lên kế hoạch tăng vốn

Tài chính -  9 phút

Vốn tăng thêm là để phục vụ dự án nâng cấp mở rộng nhà máy lọc dầu Dung Quất và chiến lược phát triển dài hạn của công ty.

Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của Vincom tăng mạnh

Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của Vincom tăng mạnh

Nhịp cầu kinh doanh -  23 phút

Mùa Giáng sinh năm nay, nhiều trung tâm thương mại của Vincom đã ghi nhận lượng khách cùng mức doanh thu gia tăng vượt trội. Những con số kỷ lục về dòng hàng và dòng tiền vẫn chưa dừng lại khi Tết Dương lịch và Nguyên đán đang cận kề.

Đổi mới, sáng tạo, tăng tốc, bứt phá, đưa đất nước vững bước tiến vào kỷ nguyên vươn mình, phát triển giàu mạnh, văn minh, thịnh vượng của dân tộc

Đổi mới, sáng tạo, tăng tốc, bứt phá, đưa đất nước vững bước tiến vào kỷ nguyên vươn mình, phát triển giàu mạnh, văn minh, thịnh vượng của dân tộc

Tiêu điểm -  26 phút

Nhân dịp đón Năm mới 2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết "Đổi mới, sáng tạo, tăng tốc, bứt phá, đưa đất nước vững bước tiến vào Kỷ nguyên vươn mình, phát triển giàu mạnh, văn minh, thịnh vượng của dân tộc".

Bac A Bank định tăng vốn vượt 10.500 tỷ đồng

Bac A Bank định tăng vốn vượt 10.500 tỷ đồng

Tài chính -  31 phút

Phương án tăng vốn, mở rộng hoạt động kinh doanh được công bố trong bối cảnh kết quả hoạt động của Bac A Bank không thực sự tích cực.

Giới thượng lưu chuộng thẻ tín dụng, vì sao?

Giới thượng lưu chuộng thẻ tín dụng, vì sao?

Nhịp cầu kinh doanh -  39 phút

Việc tận dụng các công cụ và sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng là cách hữu hiệu để giới thượng lưu nói riêng và những người tiêu dùng thông thái tối ưu tài sản của mình.