Nhịp cầu kinh doanh

Bệ phóng cho các nhà sáng tạo nội dung số

Việt Hưng Chủ nhật, 30/10/2022 - 14:27

TUBRR giúp sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.

Theo thống kê của SignalFire, trên nền tảng Youtube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư.

Điều này cho thấy, có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng.

Thấu hiểu được điều này, TUBRR tham gia thị trường Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

TUBRR giúp sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.

Bệ phóng cho các nhà sáng tạo nội dung số
Bệ phóng cho các nhà sáng tạo nội dung số

Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, cùng với đó là sự khó khăn khi tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube.

TUBRR được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tại các thị trường tại Cộng hòa Séc và Slovakia trước đây, TUBRR đã giữ vững phong độ trước những MCN lớn, mang tầm quốc tế với hàng nghìn kênh lớn nhỏ. TUBRR đã thuyết phục các nhà sáng tạo rằng “một MCN mới cũng có thể cung cấp cho họ rất nhiều sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển kênh mà không hề thua kém các MCN lớn khác”.

Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, TUBRR sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng. Giờ đây khách hàng tại Việt Nam có thể trao gửi tin tưởng TUBRR - MCN chuyên sâu về YouTube hàng đầu tại Việt Nam.

TUBRR cung cấp các dịch vụ như cấp kênh hợp tác sản xuất nội dung (O&O CMS), cấp kênh hợp tác sản xuất nhạc (Music CMS), mời kênh (Affiliate CMS); tất cả các nội dung đều được đánh giá, rà soát kỹ lưỡng trước tiếp nhận.

Bên cạnh đó, TUBRR cung cấp nội dung và nhạc để khai thác; cung cấp các giải pháp để Bảo vệ bản quyền nội dung của nhà sáng tạo.

Hoạt hình Việt Nam 'thống lĩnh' Youtube với 2 tỷ views mỗi tháng

Hoạt hình Việt Nam 'thống lĩnh' Youtube với 2 tỷ views mỗi tháng

Tiêu điểm -  2 năm
Series phim hoạt hình Wolfoo chất lượng từ nội dung đến kĩ xảo khiến khán giả thế giới thay đổi cách nhìn về hoạt hình Việt Nam.
Hoạt hình Việt Nam 'thống lĩnh' Youtube với 2 tỷ views mỗi tháng

Hoạt hình Việt Nam 'thống lĩnh' Youtube với 2 tỷ views mỗi tháng

Tiêu điểm -  2 năm
Series phim hoạt hình Wolfoo chất lượng từ nội dung đến kĩ xảo khiến khán giả thế giới thay đổi cách nhìn về hoạt hình Việt Nam.
VinaCapital lập thêm quỹ đầu tư mạo hiểm 100 triệu USD

VinaCapital lập thêm quỹ đầu tư mạo hiểm 100 triệu USD

Khởi nghiệp -  2 năm

Theo đó, quỹ VinaCapital Ventures thứ 2 sẽ tập trung tìm kiếm các công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng cao nhằm thúc đẩy các lĩnh vực chính của Việt Nam như tiêu dùng, tài chính, y tế, nông nghiệp và du lịch.

Nextrans muốn thành lập thêm quỹ 50 triệu USD đầu tư vào Việt Nam

Nextrans muốn thành lập thêm quỹ 50 triệu USD đầu tư vào Việt Nam

Khởi nghiệp -  2 năm

Với việc dự kiến thành lập quỹ mới, Nextrans muốn tìm kiếm thêm các doanh nghiệp trong lĩnh vực tăng trưởng bền vững như: giải pháp xử lý rác thải, thực phẩm và xe điện, cùng với các lĩnh vực mới nổi như công nghệ tài sản, proptech và SaaS.

Cơ hội để Việt Nam bắt nhịp blockchain thế giới

Cơ hội để Việt Nam bắt nhịp blockchain thế giới

Khởi nghiệp -  2 năm

Trong danh sách 200 doanh nghiệp top đầu thế giới về blockchain thì có hơn 10 là doanh nghiệp do người Việt Nam sáng lập và làm chủ.

Mạnh dạn tận dụng cơ hội khởi nghiệp với kinh tế tuần hoàn

Mạnh dạn tận dụng cơ hội khởi nghiệp với kinh tế tuần hoàn

Phát triển bền vững -  2 năm

Startup trong lĩnh vực kinh tế tuần hoàn có thể là chìa khóa giải quyết những khúc mắc giúp hiện thực hóa mô hình này. Ngược lại, cơ hội thành công cho các dự án này cũng đang rộng mở khi kinh tế tuần hoàn trở thành xu thế tất yếu.

Gỡ vướng 34 dự án ở TP.HCM

Gỡ vướng 34 dự án ở TP.HCM

Bất động sản -  6 giờ

34 dự án trên địa bàn TP.HCM đã được địa phương phối hợp với Tổ công tác của Chính phủ tháo gỡ vướng mắc.

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Tiêu điểm -  8 giờ

NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Tiêu điểm -  10 giờ

Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Tiêu điểm -  10 giờ

Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Phát triển bền vững -  11 giờ

Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Phát triển bền vững -  11 giờ

Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.