Bí quyết lấp đầy buồng phòng của Crystal Bay Hospitality

Lam Giang Thứ tư, 30/12/2020 - 11:38

Với thế mạnh lữ hành quốc tế, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú… Crystal Bay Hospitality có những bí quyết thu hút khách từ sự tận tâm phục vụ của mình.

Không có mùa thấp điểm

Trong một năm thị trường du lịch Việt trầm lắng, các khu nghỉ dưỡng do Crystal Bay Hospitality vận hành và quản lý vẫn nhộn nhịp, tấp nập du khách đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm các dịch vụ mới lạ.

Bí quyết lấp đầy buồng phòng của Crystal Bay Hospitality
Đằng sau hành trình trải nghiệm tuyệt vời của du khách là thương hiệu quản lý và vận hành Crystal Bay Hospitality.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bãi Dài, Cam Ranh (Khánh Hòa) của Tập đoàn Crystal Bay. Dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality, kể từ năm 2013 đến nay, Riviera trở thành điểm đến ưa thích của du khách.

Ngay khi hoạt động trở lại vào tháng 5 vừa qua sau khi thị trường du lịch nội địa mở cửa, việc linh hoạt điều chỉnh sản phẩm, chuyển đổi chiến lược sang phục vụ khách nội địa thay vì dòng khách nước ngoài, đã đem tới thành công cho Crystal Bay Hospitality. Cam Ranh Riviera luôn đạt công suất buồng phòng trên 90% cùng 30% du khách quốc tế quay trở lại.

Thừa hưởng kinh nghiệm lữ hành hơn 20 năm của tập đoàn mẹ, lắng nghe và biến những mong muốn của du khách thành hiện thực thông qua hàng loạt dịch vụ - sản phẩm linh hoạt, Crystal Bay Hospitality thiết kế riêng một lịch trình sôi động không trùng lặp cho người lớn và trẻ em kéo dài từ 9h sáng tới 22h đêm. Các hoạt náo viên quốc tế tận tình hướng dẫn du khách hòa mình vào chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí bất tận như nhảy zumba, bóng chuyền bãi biển, earobics trong nước, yoga… tràn ngập nụ cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã.

Bí quyết lấp đầy buồng phòng của Crystal Bay Hospitality 1
Am hiểu tâm lý khách hàng và xu hướng phát triển của ngành lữ hành tạo nên thành công cho Crystal Bay Hospitality.

Bên cạnh thế mạnh trải nghiệm hút dòng khách quay trở lại, Crystal Bay Hospitality biến thách thức lấp đầy buồng phòng thành lợi thế nhờ thế mạnh dòng khách quốc tế lớn của Tập đoàn Crystal Bay.

Năm 2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần nửa triệu lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc. 18 máy bay charter được sử dụng, đón du khách đến gần 4,5 triệu lượt phòng/đêm trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại khắp Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc…

Nền tảng hỗ trợ lớn từ tập đoàn mẹ đã giúp Crystal Bay Hospitality chủ động với nguồn cầu dòng khách và những dự án đơn vị quản lý này vận hành đều đạt công suất phòng rất cao, thậm chí đứng ngoài sự trồi sụt của thị trường chung.

Ngay khi thị trường khách nước ngoài bị đóng cửa do đại dịch Covid, Crystal Bay Hospitality đã nhanh chóng linh hoạt điều chỉnh gói dịch vụ của mình dành cho khách Việt. Cùng các chính sách hấp dẫn gia tăng nhiều quyền lợi cho du khách, lấy trải nghiệm của du khách làm trọng tâm, Crystal Bay Hospitality đã chinh phục được dòng khách nội địa với tỷ lệ lấp đầy phòng trung bình ở mức 70- 90%.

Mỗi dự án là một điểm đến sôi động

Thay vì thuê các đối tác nước ngoài, Tập đoàn Crystal Bay đã chọn hướng đi riêng: tự quản lý, vận hành các điểm đến quốc tế của mình thông qua thương hiệu quản lý Crystal Bay Hospitality. 

Với chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và tận tâm, Crystal Bay Hospitality đã đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của từng du khách bằng dịch vụ trọn gói All Inclusive. 

Du khách được đáp ứng mọi nhu cầu ở cùng một địa điểm, an tâm với ngân sách của kỳ nghỉ mà không phải lo lắng chi phí phát sinh.

Bí quyết lấp đầy buồng phòng của Crystal Bay Hospitality 2
Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa luôn tràn ngập tiếng cười của du khách.

Từ sân bay về khách sạn, xe và nhân viên của khu nghỉ dưỡng đón tiễn du khách tận tình miễn phí. Tại các quầy bar luôn phục vụ đồ uống miễn phí. Mỗi ngày, sau khi vui chơi, tắm biển, các “thượng đế” sẽ có bữa ăn nhẹ, thưởng thức pizza, xúc xích, khoai tây chiên ngon miệng. 

Với nhóm du khách thích tham quan, mua sắm, Crystal Bay Hospitality có sẵn xe buýt đưa đón miễn phí hàng ngày tới các khu trung tâm.

Bên cạnh dịch vụ trọn gói All Inclusive, Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác kiến tạo hệ sinh thái du lịch với các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All–in–one mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao. Biến chuyến đi của mỗi du khách thành một hành trình trải nghiệm thú vị và yêu thương, từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm,… đều được chăm sóc tận tâm.

Tới đây, khi tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đi vào hoạt động, hệ thống 60% không gian với 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn sẽ tiếp tục hành trình trải nghiệm của du khách. 

Hàng loạt các hạng mục được xây dựng như khu phức hợp thể thao giải trí trên biển, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao - Interactive Sea, công viên chuyên đề, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng... mang đến những trải nghiệm phong phú, làm đầy ký ức tươi đẹp mỗi lần du khách đến Ninh Thuận.

Bí quyết lấp đầy buồng phòng của Crystal Bay Hospitality 3
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - điểm đến hấp dẫn với chuỗi tiện ích quốc tế chuẩn 5 sao.

Tại Sailing Bay Ninh Chữ, Crystal Bay dành nhiều tâm huyết khi xây dựng nhà tuyết top 3 thế giới, lần đầu tiên đưa đến cho du khách trải nghiệm tuyết rơi như trời Âu ngay tại miền sa thảo.

Bí quyết lấp đầy buồng phòng của Crystal Bay Hospitality 4
Sailing Bay Ninh Chữ sẽ là nơi hội tụ của bốn mùa trong thế giới giải trí – nghỉ dưỡng biển quy mô châu lục.

Không chỉ ở Ninh Thuận, Crystal Bay Hospitality sẽ tiếp nhận và nhanh chóng lấp đầy buồng phòng tại nhiều dự án quy mô quốc tế mới đang được Tập đoàn Crystal Bay xây dựng tại Nha Trang (Khánh Hoà), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng). 

Với sản phẩm chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản”, các chuyến bay charter sẽ đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận – Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Từ thành công của các khu nghỉ dưỡng không có mùa thấp điểm, Crystal Bay Hospitality đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quản lý khách sạn, đồng thời góp phần đưa hình ảnh, chất lượng du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam ghi dấu ấn trong mắt du khách. 

Với Crystal Bay Hospitality, mỗi chuyến đi của du khách sẽ được chăm sóc tận tâm, mỗi điểm đến sẽ ngập tràn niềm vui, đong đầy kỷ niệm tươi đẹp.

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Bất động sản -  2 giờ

Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Bất động sản -  3 ngày

Những rủi ro khí hậu ngoài gây thiệt hại vật chất còn làm tăng chi phí vận hành, bảo hiểm và làm giảm giá trị đầu tư các tài sản bất động sản.

Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc

Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc

Bất động sản -  5 ngày

Phú Quốc không còn chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng. Những dự án đô thị quy mô cùng chiến lược thu hút cư dân đang dần định hình đảo ngọc thành điểm đến để sống, không chỉ để ghé thăm.

The Privé – Một cách tiếp cận mới về giá trị bất động sản trung tâm

The Privé – Một cách tiếp cận mới về giá trị bất động sản trung tâm

Bất động sản -  5 ngày

Theo báo cáo "The Wealth Report" của Knight Frank, giới siêu giàu toàn cầu phân bổ đáng kể phần tài sản vào bất động sản, cho thấy đây là một phần quan trọng trong danh mục đầu tư của bộ phận được xem là kỹ tính.

Sau sáp nhập, quỹ đất Phát Đạt tại TP.HCM sẽ vượt 500ha

Sau sáp nhập, quỹ đất Phát Đạt tại TP.HCM sẽ vượt 500ha

Bất động sản -  6 ngày

Phát Đạt sẽ sở hữu hơn 500ha đất tại TP.HCM sau khi hoàn thành sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ

Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ

Tài chính -  3 phút

Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Bất động sản -  2 giờ

Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.

Kiến tạo ‘nền tảng’ kinh tế xanh từ chuyển đổi số

Kiến tạo ‘nền tảng’ kinh tế xanh từ chuyển đổi số

Phát triển bền vững -  3 giờ

Chuyển đổi số muốn hiệu quả cần hệ sinh thái đồng bộ, kết nối giữa công nghệ, con người và môi trường, hướng tới phát triển xanh và bền vững.

Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản

Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản

Tiêu điểm -  4 giờ

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương đưa ra phương án để tăng khả năng tiếp cận nhà ở của người dân, mở rộng nguồn cung.

Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.

SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025

SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.

Đổi mới tư duy, nâng tầm tham mưu chiến lược tuyên giáo, dân vận trong giai đoạn mới

Đổi mới tư duy, nâng tầm tham mưu chiến lược tuyên giáo, dân vận trong giai đoạn mới

Tiêu điểm -  4 giờ

Đảng bộ Ban Tuyên giáo và dân vận Trung ương sẽ đổi mới mạnh mẽ tư duy, nâng cao chất lượng tham mưu, ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên số.