CEO Minh Beta - Đại diện duy nhất ở Việt Nam tham dự diễn đàn giải pháp nhân sự thế giới
Kim Ngân
Thứ năm, 24/03/2022 - 13:42
Chương trình có sự tham gia của hơn 300 đại biểu, doanh nhân đến từ các nhiều quốc gia, trong đó Minh Beta là diễn giả duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện này.
International Conference on Talent Ecosystem (IcoTE) - Diễn đàn giải pháp nhân sự thế giới được tổ chức bởi GenuineIn, tập đoàn cung cấp các nền tảng công nghệ cho các tổ chức giáo dục, đào tạo và tuyển dụng. GenuineIn đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trên các lĩnh vực đa dạng về: công nghệ thông tin, giáo dục, doanh nghiệp, chính phủ, đào tạo và nguồn nhân lực.
Sau những biến động do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động của hầu hết các doanh nghiệp trên toàn thế giới, để khắc phục tình trạng này, việc đầu tư vào chất lượng nhân sự ở giai đoạn hiện tại là vấn đề quan trọng cần thực hiện để các tổ chức nhanh chóng vận hành trở lại.
Việc tìm kiếm và xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng là giải pháp mà các doanh nghiệp cần đến. Đây cũng là mục đích GenuineIn tổ chức “Diễn đàn giải pháp nhân sự thế giới (IcoTE)” – nơi để những nhà sáng lập và đứng đầu các doanh nghiệp/tổ chức, đến từ các nước trên thế giới thảo luận để đưa ra giải pháp về nhân lực một cách tối ưu.
Tham gia với vai trò là diễn giả, CEO Bùi Quang Minh (Minh Beta - Founder & CEO Beta Group) là đại diện duy nhất ở Việt Nam góp mặt trong sự kiện lần này. Với chủ đề “Chiến lược phát triển nhân tài trong môi trường biến động”, Minh Beta đã cho thấy được bức tranh tổng thể về quá trình hình thành và phát triển của Beta Group, kèm theo những giá trị về sự tử tế mà mỗi thương hiệu của Beta mang đến cho cộng đồng.
Theo anh Minh, tên tuổi của thương hiệu là một trong những giá trị đầu tiên thu hút được sự quan tâm của đối tác và nhân sự. Với riêng Minh Beta, “Việt Nam ơi!” là bài hát được anh sáng tác bằng tất cả tình cảm, sự tự hào, cùng hy vọng tốt đẹp của mình về tương lai của tổ quốc; và khi trở thành bài hát quốc dân, “Việt Nam ơi!” đã giúp anh trở nên nổi tiếng hơn không chỉ trong giới kinh doanh mà còn với cả cộng đồng, khi anh đã gợi lên được tinh thần tự hào của dân tộc qua từng câu chữ và giai điệu của bài hát.
Đây cũng là bước ngoặc, để khi nhắc đến Minh Beta, mọi người sẽ nghĩ ngay về tình yêu đất nước mà anh dành cho Việt Nam. Chính vì vậy, đây là lý do tạo nên sự tin tưởng từ những đối tác, cộng sự khi hợp tác cùng Minh Beta hay Beta Group, với mong muốn cùng nhau tạo nên những giá trị tốt đẹp dựa trên sự tự hào dân tộc.
Ca khúc “Việt Nam ơi!” với những giai điệu hào hùng, cùng chiếc áo đỏ sao vàng một lần nữa xuất hiện trong một diễn đàn quốc tế, cùng với những thông điệp của một doanh nhân trẻ, đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện bên cạnh các quốc gia khác.
Trong phần chia sẻ của mình, anh Minh Beta cũng nhấn mạnh rằng, giá trị của thương hiệu giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí tuyển dụng. Thương hiệu có giá trị càng cao, càng thu hút nhân tài có cá tính và thành thạo chuyên môn, đồng thời, tôn vinh được giá trị của nhân viên đang hiện hữu tại doanh nghiệp.
Với vai trò là nhà sáng lập và điều hành Beta Group – hiện đang hoạt động trên 3 lĩnh vực nổi bật: giải trí (Beta Cinemas), bất động sản (APLUS Home) và giáo dục (Viện Kinh doanh Crimson), Minh Beta gần đây nhận được nhiều sự quan tâm hơn với những giá trị về sự tử tế trong văn hóa của Beta Group và cũng là những gì Minh Beta đang xây dựng đội ngũ nhân sự của mình.
Từ những chia sẻ của Minh Beta, chúng ta có thể thấy được rằng, một trong những điều làm nên đội ngũ nhân sự chủ động, sáng tạo tại Beta bắt nguồn từ việc tạo nên môi trường cởi mở, có không gian, thời gian để nhân viên được tham gia vào tất cả các công việc liên quan, các thông tin liên quan đến định hướng, hay tình hình hoạt động của công ty đều được minh bạch và mỗi nhân viên đều có quyền phát biểu ý kiến cũng như chủ động tìm giải pháp cho công việc của mình. Điều này đã giúp các bạn trẻ phát triển rất nhanh và tình hình kinh doanh của Beta Group là minh chứng cho điều đó.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả thông qua việc áp dụng các cơ chế đặc thù, tập trung huy động nguồn lực trong nước và chuyển giao công nghệ hiện đại.
Lựa chọn thuê môi trường rừng làm du lịch phù hợp với các dự án có quy mô lưu trú nhỏ, tập trung khai thác các hoạt động trải nghiệm trong rừng với vốn đầu tư không quá lớn.
Quản trị số sẽ không chỉ là một công cụ hỗ trợ, mà còn là "linh hồn" của nền kinh tế số Việt Nam, giúp đất nước chuyển mình mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
Với chủ đề “Vật liệu cho tương lai bền vững”, tọa đàm của Quỹ VinFuture với các nhà khoa học hàng đầu thế giới, mang tới góc nhìn sâu sắc về vật liệu bền vững.
SeABank triển khai chương trình cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.