Nhịp cầu kinh doanh

Cùng VIB và 30 Anh trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè

Lam Giang Thứ năm, 06/06/2024 - 10:35

Sự kiện giao lưu, ký tặng khán giả của những gương mặt trẻ trung, được nhiều người yêu mến vào chiều ngày 5/6/2024 tại TP.HCM đã mở màn cho độ nóng của show truyền hình thực tế đáng mong đợi nhất năm 2024 – Anh trai “Say Hi”. Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB tiếp tục đồng hành cùng chương trình và mang đến vô vàn đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng.

Nghệ sĩ tham gia chương trình Anh trai “Say Hi”. Ảnh: VIB

Show âm nhạc “hot” hơn mùa hè sắp đổ bộ

Nóng hơn cả mùa hè là show thực tế Anh trai ‘Say Hi' - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới và đáng mong đợi nhất năm - sẽ đổ bộ trong tháng 6 này. Chương trình quy tụ tới 30 nghệ sĩ nam gốc Việt tài năng đến từ nhiều quốc gia. Không chỉ hàng triệu khán giả trong nước, mà đông đảo fan quốc tế cũng đang háo hức mong chờ để theo dõi và ủng hộ các ‘Anh trai’.

Ngoài gương mặt cuốn hút, thân quen trên sân khấu, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ chào sân với những bản hit mới khoe giọng hát nội lực, vũ đạo công phu, đầu tư hình ảnh trau chuốt cùng nhiều yếu tố bất ngờ khác. Bảo chứng cho sức hút của Anh trai “Say Hi” là bộ đôi ăn ý đứng sau loạt show thực tế ăn khách: đơn vị sản xuất Vie Channel và nhà tài trợ kim cương VIB.

Sau nhiều lần ‘bén duyên’ thành công, màn kết hợp mới nhất giữa Vie Channel và Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới show âm nhạc thực tế chất lượng và hấp dẫn nhất 2024.

Chỉ cần nhìn vào sự góp mặt của 30 nghệ sĩ trẻ, đa tài và được lòng người hâm mộ nhất hiện nay, cùng quy mô tổ chức chương trình, là có thể hiểu lý do khiến độ nóng của show ngày càng tăng khi ngày phát sóng tập đầu tiên đang cận kề. Bởi, Anh trai “Say Hi” không chỉ là show giải trí đơn thuần, mà còn nguồn cảm hứng về một thế hệ nghệ sĩ trẻ năng lượng, sẵn sàng chinh phục ước mơ vươn tầm quốc tế.

Tại sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh trai “Say Hi”, VIB cũng đã ‘nhá’ nhẹ những đặc quyền đầu tiên dành riêng cho khách hàng của mình. Trong đó, những khoảnh khắc sáng tạo ảnh nghệ sĩ, cơ hội nhận poster và chữ ký, giao lưu tương tác ở cự ly siêu gần và selfie nét căng cùng 30 nghệ sĩ trong sự kiện đã mở màn cho cuộc đổ bộ đầy hào hứng của show âm nhạc được mong đợi nhất năm nay.

Cùng VIB và 30 Anh trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè
Sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh trai “Say Hi” tại TP.HCM thu hút đông đảo khán giả. Ảnh: VIB

Đồng hành cùng Anh trai “Say Hi”, VIB chắc chắn sẽ còn tung nhiều đặc quyền khiến khán giả, đồng thời là người dùng thẻ của Ngân hàng, đứng ngồi không yên. Điều này đã từng được thấy qua những chương trình đình đám với vai trò nhà tài trợ kim cương của VIB như The Masked Singer Vietnam, đại nhạc hội ngoài trời All-star Concert….

Với VIB, mỗi điểm chạm với khán giả là một bước đi hoàn toàn mới

VIB từng đồng hành và tạo tiếng vang với loạt show thực tế đình đám như 2 mùa liên tiếp The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ Mặt nạ), Let’s Feast Vietnam (Hành trình Kỳ thú)… Ở chương trình nào, hình ảnh của nhà tài trợ VIB cũng được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt bởi sự sáng tạo, chỉn chu và hiện đại.

Đại diện ngân hàng cho biết, ngoài cách tiếp cận bằng các sản phẩm có nhiều ưu đãi, mang hàm lượng công nghệ cao, dẫn đầu xu hướng trong nước và khu vực, VIB còn chú trọng vào việc gia tăng điểm chạm với khách hàng qua nhiều hình thức hiện đại. 

Trong đó, các show thực tế chính là điểm chạm cá tính và cảm xúc, kết nối ngân hàng bán lẻ năng động VIB với thế hệ Gen Z và Y – dự kiến chiếm tới 85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026.

Cùng VIB và 30 Anh trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè 1
VIB giới thiệu các sản phẩm thẻ tín dụng đến khán giả chương trình. Ảnh: VIB

“Công thức tìm kiếm và lựa chọn show thực tế để gắn bó đồng hành của chúng tôi không chỉ ở mức độ ăn khách trên toàn cầu, mà còn được đầu tư nghiêm túc bởi đội ngũ chuyên nghiệp, ưu tiên chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả. Hội tụ mọi yếu tố này, Anh trai “Say Hi” chính là chiếc cầu nối tiếp theo đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của VIB đến gần hơn với khán giả truyền hình”, VIB cho biết thêm.

Anh trai “Say Hi” lần đầu tiên lên sóng, song đại diện VIB bày tỏ tin tưởng rằng, thông điệp ‘Dẫn đầu xu thế thẻ’ của VIB sẽ tiếp tục được truyền tải rộng khắp và hiệu quả đến khán giả. Từ đó, các sản phẩm thẻ chất lượng, mang hàm lượng công nghệ cao của nhà băng sẽ có cơ hội in sâu vào tâm trí khách hàng tiềm năng và trở thành sự lựa chọn tốt nhất, giúp cuộc sống của họ trở nên tiện ích, hiện đại hơn.

VIB đạt hơn 2.500 tỷ đồng lợi nhuận trong quý đầu năm

VIB đạt hơn 2.500 tỷ đồng lợi nhuận trong quý đầu năm

Tài chính -  1 năm
Ngân hàng duy trì biên lãi ròng (NIM) hiệu quả ở mức 4,5% trong bối cảnh cả lãi suất huy động và lãi suất vay đều giảm mạnh.
VIB đạt hơn 2.500 tỷ đồng lợi nhuận trong quý đầu năm

VIB đạt hơn 2.500 tỷ đồng lợi nhuận trong quý đầu năm

Tài chính -  1 năm
Ngân hàng duy trì biên lãi ròng (NIM) hiệu quả ở mức 4,5% trong bối cảnh cả lãi suất huy động và lãi suất vay đều giảm mạnh.
Đón xem livestream của VIB và hưởng loạt ưu đãi giảm đến 65%

Đón xem livestream của VIB và hưởng loạt ưu đãi giảm đến 65%

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Livestream định kỳ đầu tiên của VIB sẽ lên sóng trên đa nền tảng mạng xã hội vào 24/5 tới, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng tín đồ săn sale bằng loạt deal "nóng bỏng tay" giảm đến 65% từ các thương hiệu cao cấp.

Thưởng thức ẩm thực 5 châu ngay tại Việt Nam với thẻ tín dụng VIB

Thưởng thức ẩm thực 5 châu ngay tại Việt Nam với thẻ tín dụng VIB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Nhằm mang đến những lựa chọn ẩm thực phong phú, hấp dẫn nhất cho khách hàng, đi cùng nhiều lợi ích vượt trội khi chi tiêu không tiền mặt qua thẻ tín dụng, VIB đã thiết kế loạt ưu đãi giảm đến 30% dành cho cộng đồng VIB Dine.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27/04?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27/04?

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27/04.

Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME

Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.

Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.

Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines

Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Khoản vốn từ Ngân hàng ING giúp Vietnam Airlines đẩy mạnh các dự án đầu tư trọng điểm, mở rộng mạng bay quốc tế.

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  4 giờ

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Tài chính -  4 giờ

Năm nay, vốn điều lệ của Lotte Finance đã tăng hơn 726 tỷ đồng so với năm 2024, từ 4.186 tỷ đồng lên hơn 4.912 tỷ đồng để thúc đẩy cho vay tiêu dùng.

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

Doanh nghiệp -  5 giờ

Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Diễn đàn quản trị -  6 giờ

Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Leader talk -  6 giờ

Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  6 giờ

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Ống kính -  6 giờ

Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.